แฉข่าวเช้า EFM94 เปิดบ้านรับ 'ฟ่าน เฉิง จาง' หนุ่มฮอตจากไต้หวัน!

กลายเป็นที่เช็คอินสุดฮอตของคนบันเทิงที่อยู่ในกระแสไปแล้ว สำหรับ EFM94 ล่าสุดรายการ แฉข่าวเช้า เปิดบ้านต้อนรับ ฟ่าน เฉิง จาง (Cheng Chang) นักร้อง นักแสดง ที่กำลังฮอตในโลกโซเชียลของไต้หวันอยู่ในตอนนี้ นอกจากมาโชว์ความน่ารักเป็นกันเอง ยังหอบซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่างเพลง Ain’t Nothing มาฝากแฟนๆชาวไทยอีกด้วย

งานนี้มี 3 ดีเจ.หอยกระป๋อง ดีเจ.อ๋อง / ดีเจ.ดาด้า และดีเจ.บุ๊คโกะ รับหน้าที่ต้อนรับสุดอบอุ่น ชวนพูดคุยอัพเดทถึงผลงานเพลงและการมาเมืองไทยในครั้งนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้างซึ่ง ฟ่าน เฉิง จาง (Cheng Chang) ก็ได้เล่าว่าดีใจที่ได้มาเจอแฟนๆชาวไทย เพราะชาวไทยให้การต้อนรับอบอุ่นมาก รวมทั้งได้พูดคุยเรื่องผลงานเพลงล่าสุดด้วย ว่าเนื้อเพลง Ain’t Nothing จะเป็นการเล่าเรื่องเกี่ยวกับความรักข้ามประเทศที่เกิดขึ้นในวัยเด็กของเขา ถึงแม้ตอนนั้นจะรู้สึกเหมือนว่าเป็นคู่แท้ แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไปซิงเกิ้ลนี้ถือเป็นการใช้เสียงเพลงของเขาเล่าความรู้สึกที่มีต่อความรักวัยรุ่น วัย puppy love นั่นเอง พร้อมเล่าถึงโจทย์สุดหินเกี่ยวกับการถ่ายทำ MV ที่ต้องลดน้ำหนักลงด่วนถึง 10 กิโลภายใน 1 เดือน ก่อนจบรายการ 3 ดีเจ. ไม่ลืมที่จะสอนภาษาไทยให้ด้วยว่า “ขอบคุณครับ”, “แล้วเจอกันใหม่นะครับ”, “ผมรักทุกคนครับ” สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันเต็มห้องจัดเลยทีเดียว งานนี้เหล่าสาวไทยโดนฟ่าน เฉิง จาง โปรยเสน่ห์ตกเข้าด้อมกันไปเป็นที่เรียบร้อย

ติดตามและอัพเดททันได้ทุกกระแสในรายการ แฉข่าวเช้า ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 - 10.00 น.ที่ EFM 94 พร้อมชมผ่าน Live ทั้ง Facebook EFM Station และ ยูทูป AtimeOnline และ แอปพลิเคชัน Atime Fungfin

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

มองภาพสะท้อนการออกแบบ เมือง‘ไต้หวัน’ผ่าน‘ไทจง-ไทเป’

“ไต้หวัน” หนึ่งในจุดมุ่งหมายที่ใครหลายคนอยากมาสัมผัส เพราะเป็นประเทศที่เหมาะกับการท่องเที่ยว ผู้คนเป็นมิตร มีวินัย เดินทางง่าย อากาศกำลังสบาย สะดวก ปลอดภัย

TSBถอดโมเดลระบบคมนาคม 'ไต้หวัน’ ปรับใช้กับ HOP Card ต่อยอดเพิ่มระบบชำระค่าสินค้า-บริการ

‘ไต้หวัน’ เมืองใหม่ตอบโจทย์การท่องเที่ยว หนึ่งในประเทศที่มีลักษณะโครงสร้างการคมนาคมขนส่งใกล้เคียงกับประเทศไทย ที่ในปัจจุบันก็มีการพัฒนาระบบรุดหน้าเป็นอย่างมาก

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

ไต้หวันเปิดตัวแคมเปญ “Go Green with Taiwan” ชวนคนไทยส่งไอเดียพัฒนาโซลูชันสีเขียว พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรนานาชาติสร้างอนาคตที่ยั่งยืน

ไต้หวันตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและความก้าวหน้าให้กับประชาคมโลก เปิดตัวแคมเปญ “Go Green with Taiwan” เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยและบริษัทชั้นนำทั่วโลกร่วมส่งไอเดียพัฒนาโซลูชัน

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ