โมเมนต์สุดซึ้ง 'มีนตรา อินทิรา' กลับบ้านเกิดร้องเพลงให้คุณย่าทวด

เป็นอีกครั้งที่นักร้องลูกทุ่งสาวรุ่นใหม่อย่าง “มีนตรา อินทิรา” ต้องเสียน้ำตาให้แฟนๆได้เห็น จาก VLOG มีนตรา in อุดรซิตี้ EP2 ซึ่งการร้องไห้ของเธอในครั้งนี้นั้นมีอิทธิพลทางความรู้สึกมาจากคุณย่าทวด หนึ่งในบุคคลที่เป็นกำลังใจที่สำคัญที่สุดในชีวิต

โดยเธอได้กลับไปหาครอบครัวที่จังหวัดอุดรธานี นั่งพูดคุยเล่าเรื่องสมัยเด็กจนมาถึงช่วงที่สาวมีนตราหยอกล้อแซวคุณย่าทวดว่า จะขอร้องเพลงให้ฟังเพื่อแลกค่ารถกลับบ้านสักหน่อย และเธอได้เลือกร้องเพลง ฝากเพลงถึงยาย ของรุ่นพี่ในค่าย ต่าย อรทัย งานนี้ทั้งมีนตราและคุณย่าทวดต่างกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้น้ำตาซึมจนไม่สามารถร้องเพลงต่อได้ บวกกับที่เธอเคยเล่าว่า เพลงล่าสุดอย่างเพลง “ดวงจันทร์บ่เคยหายไป” เธอเองก็ทำเพลงนี้ด้วยใจที่คิดถึงคุณปู่ทวดและคุณย่าทวด ภาพนี้ยิ่งตอกย้ำความซึ้ง ความอบอุ่นของบทเพลงให้หลายๆคนต้องน้ำตาซึมไปตามๆกันแน่นอน ทำให้เห็นเลยว่าระยะทางที่ไกลกันไม่สามารถทำให้ความรักของครอบครัวจางไปได้เลย ใครอยากสัมผัสความน่ารักและโมเมนต์ซึ้งๆของสาวคนนี้ สามารถไปชมได้แล้วที่ YouTube Grammy Gold Official หรือ Facebook Grammy Gold ได้ตอนนี้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จ๊ะ นงผณี' เปย์แฟนคลับหนักมาก

กลายไปเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับความน่ารักที่มีต่อแฟนคลับของเธอ โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่สาวจ๊ะได้เจอกับคุณยายวัย 72 ปี ในตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ต

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

'ศาล สานศิลป์' ส่งเพลงใหม่ 'คำลาแฟนเก่า' ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่วันแรก!

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20 โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว