'แอน ทองประสม' ปลื้ม 'คือเธอ' ดังติดเทรนด์ฮิต จีน-สิงคโปร์-มาเลเซีย

"คือเธอ" ละครของผู้จัดมากฝีมือ "แอน ทองประสม" ค่าย ทองเอ็นเตอร์เทนท์เมนท์ ทางช่อง 3  ทำลายสถิติยอดคนดูออนไลน์สูงสุด 1.1ล้านคน และเรตติ้งสูงสุดในกทมฯ  แถมยังดังไกลถึงต่างแดน ติดเทรนด์ฮิตใน Weibo ประเทศจีน รวมถึง สิงคโปร์ และ มาเลเซีย

แอน ทองประสม เผยว่า "รู้สึกดีใจมากค่ะ แค่ผู้ชมคนไทยติดตามละครของแอนกันเยอะขนาดนี้ แอนก็ดีใจมากแล้ว แต่พอทราบว่าผู้ชมต่างชาติยอมรับและชอบละครเรา  ชอบรสชาติละครไทย มันทำให้เราภูมิใจและเป็นกำลังใจที่ดีกับคนทำงานมากๆ เลยค่ะ  แอนขอขอบคุณผู้ชมทุกคน ทุกคอมเมนท์ ทุกกำลังใจของผู้ชมทั้งชาวไทย และต่างประเทศ ทุกความรู้สึกของผู้ชมมีความหมายกับแอน และพี่แอ้ว ผู้กำกับ รวมถึงทีมนักแสดง และทีมงานละครคือเธอทุกคนมากๆ  ท้ายสุดนี้แอนขอฝากละครคือเธอ มาร่วมลุ้นตอนจบไปด้วยกันนะคะ ในวันพุธที่ 14 กันยายน 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่อ' สั่งนครบาลสอบด่วน! ป้ายซื้อขายพาสปอร์ต ผิดจริงฟันแน่

'ผบ.ตร.' สั่งตรวจสอบที่มาของป้ายโฆษณาภาษาจีน รับทำหนังสือเดินทาง-ขอสัญชาติต่างๆ กำชับ สตม. ตรวจสอบ คัดกรองคนต่างด้าว เจอกระทำผิดฟันตามกฎหมายทุกมิติ

กรมอุตุฯ ประกาศฉบับ 5 อัปเดตเส้นทางพายุโซนร้อน 'พระพิรุณ'

นางสาวกรรวี สิทธิชีวภาค อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา เรื่อง พายุ “พระพิรุณ” ฉบับที่ 5 (145/2567) โดยมีใจความว่า

กรมอุตุฯ ประกาศฉ.4 พายุพระพิรุณขึ้นฝั่งจีนตอนใต้ 21-23 ก.ค. ไม่ส่งผลกระทบไทย

พายุนี้กำลังเคลื่อนตัวทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือด้วยความเร็วประมาณ 15 กิโลเมตรต่อชั่วโมง คาดว่าจะเคลื่อนผ่านเกาะไหหลำ

'แอน-เต้ย' มาส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024

ชื่นอกชื่นใจและสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักวิ่งพาราทีมชาติไทยสุดๆ เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์สายวิ่ง “แอน ทองประสม” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ได้ร่วมกิจกรรม “ส่งตัวมาท้า ส่งใจไปเชียร์” เป็นตัวแทนคนบันเทิงส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทยแบบประชิดตัว ณ สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันก่อน

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง