'หลุดสี่หลุด' เตรียมเขย่าขวัญหลอนประสาท ทางทรูโฟร์ยู

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งภาพยนตร์สุดสยองขวัญที่จะทำให้คุณจิตหลุด  4 เรื่องสุดระทึก จาก 4 ผู้กำกับ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล , โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ, ใหม่ ภวัต  และ เอกสิทธิ์ ไทยรัฐ พร้อมถ่ายทอดอารมณ์สุดผวา โดยนักแสดงมากฝีมือ อนันดา เอเวอริ่งแฮม, บอย ปกรณ์, อเล็กซ์ เรนเดลล์, โจ๊ก อัครินทร์, นนท์ ออกัส, อิ๊คคิว พีระพล ห้ามพลาดชมความสนุก 13 พฤศจิกายนนี้

หลุดที่ 1 "ฮู อา กง" ผลงานการกำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ  เมื่อ อากง แห่งตระกูลไพศาลวิบูลย์วานิช ได้เสียชีวิตลง โดยทิ้งปริศนาเอาไว้ ความหวังที่อยากจะได้สมบัติของลูกๆ กลายเป็นความซวยของหลานๆ ที่ต้องอยู่อาศัยในบ้านที่มีศพอากง เพราะคำสั่งเสียว่าอย่าเพิ่งเผาศพอั๊ว  

หลุดที่ 2 "ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" ร้านของขวัญที่ยินดีมอบความอำมหิตถึงคนที่คุณต้องการ กำกับโดย โขม ก้องเกียรติ  กับเรื่องของ ธาดา (บอย ปกรณ์) หนุ่มพนักงานที่เพิ่งได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการ เขาดันมาเจอร้านขายของขวัญสุดแปลกที่ขายแต่ของขวัญสำหรับคนที่เราเกลียด การเข้ามาที่แห่งนี้ ทำให้ธาดารู้ว่ามีคนซื้อของขวัญมาสาปเขา หลักจากนั้นไม่นาน ธาดา ก็เริ่มประสบอุบัติเหตุ

หลุดที่ 3 "คืนจิตหลุด" สามโจรวัยคะนองบุกปล้นบ้านหลังหนึ่ง  หนึ่ง (อนันดา เอเวอริ่งแฮม), สอง (อิ๊คคิว พีระพล) และ โจ  รีบเผ่นกลับบ้านเพื่อแบ่งของที่ร่วมปล้นมาด้วยกัน เมื่อพวกเขาเห็นตำรวจสายตรวจเข้า จึงต้องขับรถเข้าไปหลบซ่อนตัวที่โรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งที่แห่งนี้เองที่พวกเขาได้พบกับ ใครบางคน หรือ อะไรบางอย่าง ที่เข้ามาท้าทายอำนาจ

หลุดที่ 4 “เกรียนล้างโลก" กำกับโดย เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์  เมื่อโลกกำลังป่วยหนักเจียนตาย มีเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งอย่าง โต้ (อเล็กซ์ เรนเดลล์), บาส (ชานน ริกุลสุรกาน), เส่ง (ณัฐพงษ์ อรุณเนตร) และ นัท (ภัทรพสิษฐ์ สรรพสวัสดีโชติ) คิดจะหาทางรอดให้กับโลกของพวกเขา ในแบบฉบับสุดเกรียนที่ไม่มีใครคาดถึง ห้ามพลาดชมความสนุกในภาพยนตร์ หลุดสี่หลุด วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.30 น.  ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

ย้อนระลึกถึง 'บัณฑิต ฤทธิ์ถกล' กับผลงานที่ฝากไว้

หากพูดถึงผู้กำกับหนังที่เป็นตำนานอย่าง บัณฑิต ฤทธิ์ถกล ทุกคนจะนึกถึงการทำงานที่ละเมียดและใส่ใจทุกขั้นตอนจนได้รับฉายานามว่า ผู้กำกับเม็ดทราย ทรูโฟร์ยูจึงไม่พลาดที่จะนำภาพยนตร์ดัง สาบเสือที่ลำน้ำกษัตริย์ มาให้ท่านผู้ชมได้ชมความสนุกและรำลึกถึงผลงานคุณภาพไปพร้อมกัน

'พิง ลำพระเพลิง' นำทีมบวงสรวง 'แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้' เขียนบท-กำกับหนังในรอบ 7 ปี

ห่างหายจากวงการกำกับภาพยนตร์ไปนานกว่า 7 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย “พิง ลำพระเพลิง” ล่าสุดได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้”

บวงสรวง 'Baby Hero' ภาพยนตร์ร่วมทุน 2 ประเทศ

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์ Baby Hero ที่ร่วมมือสร้างระหว่าง 2 ประเทศ กับบริษัทยักษ์ใหญ่สิงคโปร์ HONG PICTURES และบริษัท HOLLYWOOD THAILAND ของไทย ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญของการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ ที่จะเป็นก้าวใหม่และก้าวครั้งสำคัญของ HOLLYWOOD THAILAND ในการนำซอฟท์พาวเวอร์ไทยเผยแพร่ออกสู่สากล ที่ไม่ใช่แต่เพียงในสองประเทศนี้ แต่ยังเชื่อว่าจะสามารถเจาะตลาดภาพยนตร์และสามารถผลักดันในเรื่องของซอฟท์พาวเวอร์ให้ยกระดับไปได้อีกในหลายประเทศทั่วโลก

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!