'อุ้ม อิษยา' กรีดร้องเหมือนถูกผีเข้า ทำพิธีจับเหล็กขนันใน 'ภูตแม่น้ำโขง'

"เจ้าแม่ทอหูก" จากละคร "ภูตแม่น้ำโขง" ของ ค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ ซึ่งออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 ออกอาละวาดจนเรตติ้งพุ่ง ทำเอาคนดูติดหนึบอยู่หน้าจอ นั่งลุ้นแบบไม่ติดเก้าอี้ เรียกว่าสนุกทุกตอนจนห้ามกระพริบตา

โดยฉากเบื้องหลังที่หยิบมาฝากในวันนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งฉากที่รวมนักแสดงเกือบทั้งเรื่องเอาไว้ สำหรับฉากพิธีจับเหล็กขนัน ลงอาคมที่ อุ้ม (บัวผัน) ถูกชาวบ้านกล่าวหาว่าเป็นตัวกาลกิณี โดย ปอม (อาจารย์เสาร์) ให้อุ้มจับเหล็กขนันยืนยันว่าตนเองไม่ใช่บริวารของ ยิหวา (เจ้าแม่ทอหูก) แต่ปรากฏว่าพออุ้มจับเหล็กขนันเข้าไปก็เกิดอาการแปลกๆ กรีดร้องออกมาจนทุกคนตกใจ ฉากนี้หนักหน่วงทุกคน ตั้งแต่นักแสดงหลักยันนักแสดงสมทบ เพราะต้องเล่นใหญ่เถียงกันไปมา โหวกเหวกโวยวายเสียงดังหาตัวบริวารของเจ้าแม่ทอหูก แต่ที่หนักสุดก็คงเป็นสาวอุ้ม ที่กรีดร้องเหมือนคนถูกผีเข้าอยู่ 3-4 รอบ กว่าจะออกมาสมจริงแถมยังโดนฉุดกระชากยื้อแย่งไปมา ด้านหนุ่ม ไม้ (หมออัคนี) ก็เหนื่อยไม่แพ้กัน เพราะต้องพยายามเข้ามาช่วยสาวอุ้ม แต่ก็ถูกชาวบ้านในเรื่องรุมทึ้งจับตัวแน่นไม่ยอมปล่อยง่ายๆ เรียกว่าพอสั่งคัทปุ๊บ หมดแรงยื้อกัน ทั้งคนยื้อ และคนถูกยื้อเลยทีเดียว!

ตามมาชมกันว่าสาวอุ้มจะรอดจากพิธีตอกเหล็กขนันของหนุ่มปอมหรือไม่? แล้วไม้จะช่วยอุ้มได้สำเร็จอย่างไร? ติดตามได้ในละครเรื่อง "ภูตแม่น้ำโขง" วันศุกร์ ที่ 9 กันยายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอร์มนิ้วรอ! แฟนคอน 'ดวงใจเทวพรหม' ครั้งแรก

พร้อมสร้างตำนานสุดยิ่งใหญ่ สำหรับละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 เรื่องราวความรักของ 5 ลิง จุฑาเทพ กับการสานต่อพันธสัญญาความรักที่ไม่สมหวังในรุ่นพ่อ ที่สร้างปรากฏการณ์โซเชียลฟีเว่อร์กระแสแรงติดเทรนด์ X ทุกสัปดาห์

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง