'ศีรษะมาร' ชวนลุ้นกิจกรรม 'ออกตามล่าค่าหัวปี๋'

เป็นอีกหนึ่งละครที่แฟนๆ ให้ความสนใจกันล้นหลาม สำหรับละครเรื่อง ศีรษะมาร ทางช่อง 8  ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.  เป็นเรื่องราวของ ปี๋ สาวผู้มีพลังจิตขั้นสูง หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุจนคอขาด เธอจึงใช้พลังจิตพาตัวและหัวกลับบ้าน จนเรื่องราวชวนหลอนและขวัญผวามากมายเกิดขึ้น รับบทโดยนางเอกมากความสามารถ หยาดทิพย์ ราชปาล ที่สวมบทบาทเจ้าของศีรษะมาร ที่ทำให้แฟนละครหลอนกันทั่วเมือง

ล่าสุดช่อง 8 จัดกิจกรรมพิเศษ “ตามล่าค่าหัวปี๋” ที่จะมาชวนแฟนละคร ติดหนึบหน้าจอไม่ยอมไปไหน ในระหว่างช่วงที่ชมละคร ร่วมตามติดเมื่อเห็น ศีรษะปี๋ และข้อความ “ตามล่าค่าหัวปี๋” ปรากฏบนมุมหน้าจอโทรทัศน์  พร้อมเตรียมมือถือถ่ายรูปเซลฟี่ตัวเองร่วมเฟรมกับหัวปี๋ให้ทัน โดยกติการ่วมสนุกคือ โพสต์ภาพของคุณ  ตั้งค่ารูปเป็นสาธารณะบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ติดแฮชแท็ก #ศีรษะมาร2022 พร้อมบอกคำนิยาม 3 คำเกี่ยวกับละคร ศีรษะมาร

งานนี้แฟนละคร สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 7-28 กันยายน 2565 เพราะคุณอาจจะเป็นผู้โชคดีที่จะได้รับเงินรางวัล 2,000 บาทไปฟรีๆ โดยแฟนละครสามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดี ท้ายละคร หลังจบละคร ศีรษะมาร ในวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน นี้ และติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ทางเพจ เฟซบุ๊ก ช่อง 8  ที่สำคัญห้ามลืม กด like เพจ ช่อง 8 ก่อนร่วมสนุก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิว-ชิปปี้-ยีน-ภูมิ' นำทีมบวงสรวง 'บุหลันมันตรา'

เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่พูดถึงกันตั้งแต่เปิดตัว และแฟนละครทุกคนต่างรอดูไม่น้อย สำหรับ บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ละครแฝงเกร็ดประวัติศาสตร์ ที่จะพาทุกคนข้ามเวลาย้อนไปสู่อาณาจักรอยุธยา กับเรื่องราวสุดเข้มข้นเหนือจินตนาการท่ามกลางสงครามการเมืองที่เดิมพันด้วยราชบัลลังก์ ล่าสุดถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก นงลักษณ์ งามโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ , ณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละคร-ซีรีส์ โรส สตูดิโอ เป็นประธานในพิธี

'ผู้พันเบิร์ด' ฉีกคาแรกเตอร์ เล่นบท 'พระ' ฟาดวาจาคม

เล่นมาแล้วทุกบทบาท สำหรับนักแสดงมากความสามารถ วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ล่าสุดได้รับบทบาทที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็ไม่ง่าย อย่าง หลวงพ่อแก่น ในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ทำอออกมาได้เป็นอย่างดี จนนักแสดงร่วมในละครถึงกับยกนิ้วให้

ปิดฉากคดีฟ้องร้อง 'บิ๊ก ทองภูมิ' พร้อมชดใช้เงิน 7 หลัก

จากกรณีที่ บอย-พีรพล จันทรากาศ ในนาม บริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดทำละคร วิญญาณแพศยา ทางช่อง 8 ขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี ยื่นฟ้องนักแสดง บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ในข้อหาผิดสัญญาและเรียกค่าเสียหาย และถูกดำเนินคดีทางแพ่งฐานละเมิดสัญญา ต่อมาได้มีการประสานและเจรจาไกล่เกลี่ยประนอมข้อพิพาทผลปรากฏว่าเป็นผลดี

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

มัดรวม 18 ซีรีส์เกาหลี-ไทย ชื่อดังบนแพลตฟอร์ม 'Viu' ดูฟรีได้ที่ 'ช่อง 8'

ครบรอบ 2 ปีของการจับมือพันธมิตรธุรกิจผู้ผลิตคอนเทนต์ระหว่าง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้ อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป และ Viu (วิว) แหล่งรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลี ให้ได้ชมก่อนใคร และมีพากย์ไทยมากที่สุด เดินหน้าหนักแน่นยิ่งขึ้นด้วยการส่งคอนเทนต์ ดันกลยุทธ์ทางการตลาด เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบคอนเทนต์ที่หลากหลาย

'หนุ่ม' นั่งเเท่นผู้จัดละคร 'เจ้าพ่อ' นำเสนอเรื่องของอำนาจเงินตรา

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ผ่านงานวงการมาแล้วทุกรูปแบบ สำหรับ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ล่าสุดกับบทบาทการเป็นผู้จัดและนักแสดงในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โดยหัวใจหลักที่ผู้จัดละครเรื่องนี้อยากนำเสนอ นอกจากความเข้มข้น ดรามา ความเชื่อ ที่เป็นทางถนัดของละครช่อง 8 แล้ว