ตัวแม่สายฟาด! 'เล้ง ศรันยกันย์' ปล่อยบันทึกรักเรื่องใหม่ 'รู้เท่าไม่ถึงแก'

การกลับมาของนักร้องสาวเสียงดี “เล้ง ศรันยกันย์” Diva ลูกทุ่งภาคกลาง จากค่ายแกรมมี่โกลด์ ดีกรีแชมป์ 18 สมัย จากรายการศึกวันดวลเพลง หลังจากที่เธอเคยมีกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์กับเพลง นิสัยหรือสันดาน ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ครั้งนี้สาวเล้งขอกลับมาตอกย้ำความเป็นตัวแม่เพลงรักสายฟาด! อีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “รู้เท่าไม่ถึงแก”

ซึ่งเนื้อหาในเพลงก็จะบอกเล่าถึง เรื่องราวความรักครั้งใหม่ ที่ได้ถูกบันทึกลงในสมุดโน้ตแห่งความทรงจำที่ เล้ง ศรันยกันย์ เป็นคนถ่ายทอดออกมา โดยบาดแผลรักครั้งนี้เกิดจากการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เมื่อหญิงสาวคนใกล้ตัวของเล้ง ดันไปหลงคารมคำหวาน ปักใจรักกับผู้ชายคนหนึ่ง โดยที่ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายก็มีเจ้าของอยู่แล้ว งานนี้ถึงมือพี่สาวที่แสนดีอย่าง เล้ง ที่จะเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ที่จะทำให้คนฟังช้ำไปตาม ๆ กันแน่นอน

เล้ง ศรันยกันย์ พูดความรู้สึกว่า “สำหรับเพลง รู้เท่าไม่ถึงแก เป็นอีกเพลงที่ร้องไม่ง่ายอีกตามเคยค่ะ มันจะมีท่อนนึงที่ต้องร้องเสียงสูง ซึ่งดูดพลังสุดๆ ตอนแรกแอบเครียดและกังวลว่ามันจะออกมาโอเคไหม แต่ก็ออกมาได้ตามที่ต้องการค่ะ สุดท้ายนี้ฝากเพลงใหม่ของเล้งด้วยนะคะ เล้งและทีมงานทุกคนตั้งใจทำให้เพลงนี้เข้มข้น แข็งแกร่ง แสดงออกถึงความเป็นผู้หญิงยุคใหม่มากขึ้น และเพลงนี้ก็ทำออกมาได้เป็นตัวเล้งมากขึ้นด้วยค่ะ ฝากเข้าไปฟังได้ที่ YouTube Grammy Gold Official รับรองว่าเจ็บจี๊ดโดนใจแน่นอนค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว