'แอ๊ด-เล็ก' รวมพลังศิลปิน มาให้กำลังใจ 'แหลม มอริสัน'

ศิลปินเพื่อชีวิตรุ่นใหญ่ แอ๊ด-เล็ก คาราบาว รวมพลังศิลปินเพื่อชีวิต จัด Concert for guitar king แหลม มอริสัน เพื่อร่วมส่งกำลังใจให้ศิลปินร็อคระดับตำนาน แหลม มอริสัน เจ้าของฉายา กีต้าร์คิง เมืองไทย  ในการฟื้นฟูจากวิกฤตการเจ็บป่วยจากการติดเชื้อ ที่ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง แจ้งวัฒนะ

โดยบรรยากาศภายในงานมีแฟนเพลงมาร่วมชมคอนเสิร์ตและให้กำลังใจกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง บนเวทีก็คึกคักไปด้วยทัพศิลปินเพื่อชีวิตระดับขุนพลที่รวมพลังกันมาเป็นกำลังใจให้ แหลม มอริสัน นำโดย แอ๊ด-เล็ก คาราบาว  และ ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ซึ่งงานนี้ แอ๊ด คาราบาว ขึ้นโชว์เพลงหลวงพ่อคูณ ร่วมกับ พยัพ คำพันธุ์ , อ.ไข่ และวงมาลีฮวนน่า, วงคาราบาว , ทอม ดันดี ฯลฯ  พร้อมด้วยศิลปินที่มาร่วมเป็นกำลังใจ อาทิ โอ้ โอฬาร, เอกมันต์ โพธิพันธ์ทอง วง VIP, อ.ปราชญ์ อรุณรังษี, ช.อ้น ณ บางช้าง ฯลฯ

นอกจากนี้บนเวทียังมีกิจกรรมประมูลของรักจากศิลปินดัง โดยได้รับความสนใจจากแฟนเพลงร่วมประมูลกันอย่างคึกคัก ซึ่งรวมรายได้จากการจัดคอนเสิร์ตเป็นเงินจำนวน 700,000 กว่าบาท และ แอ๊ด ยืนยง พร้อมภรรยา ลินจง โอภากุล ได้สมทบทุนเพิ่มเติมรวมทั้งหมดเป็นเงินจำนวน 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท)  ซึ่งพลังน้ำใจในครั้งนี้ทำให้  แหลม มอริสัน ตื้นตันซาบซึ้งใจอย่างมากและได้ขึ้นเวทีรับมอบเงินด้วยตัวเอง โดยมีลูกสาวช่วยประคองคุณพ่อขึ้นบนเวที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดแน่ 'แอ๊ด บาว อะคูสติก' อีกหนึ่งปรากฎการณ์คอนเสิร์ต

ศิลปินระดับตำนานเพลงเพื่อชีวิต แอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล จับมือ ล้อมวงมันส์ Fun Network เตรียมจัดงาน ADD BAO ACOUSTIC CONCRET (แอ๊ด บาว อะคูสติก คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตอะคูสติกเต็มรูปแบบ ในสไตล์สุดชิลล์ให้ผู้ชมได้ใกล้ชิดติดขอบเวที ในบรรยากาศเป็นกันเอง เหมือนได้ร่วมเดินทางไปแคมป์ปิ้งด้วยกัน

'ปู-เล็ก' แพ็คคู่ตำนานเพื่อชีวิต จัดคอนเสิร์ตอะคูสติกสุดพิเศษ

เมื่อสองตำนานเพลงเพื่อชีวิตโคจรมาพบกัน คอนเสิร์ตอะคูสติกที่แฟนเพลงรอคอยมานานกว่า 10 ปี จึงบังเกิด เตรียมพบกับ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ เล็ก ปรีชา ชนะภัย (เล็ก คาราบาว) ใน ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์ ฟังเพลงสบายๆ ในรูปแบบดนตรีอะคูสติก เคล้าเรื่องเล่า และปรัชญาเพื่อชีวิตของศิลปินระดับตำนาน

'ปู พงษ์สิทธิ์' พร้อมดูแลหลาน มองแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ใช่เรื่องแปลก

ตั้งแต่ลูกสาว เมรี คัมภีร์ ออกมาประกาศว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เพราะมีปัญหากับอดีตสามี แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ ซึ่งทางด้านคุณพ่ออย่าง ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ก็ไม่เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้เลย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเมรีเคยบอกว่าพ่อโกรธมาก และรอวันที่จะเข้าไปเคลียร์ใจกับอีกฝ่าย หวังว่าลูกจะเป็นกาวใจที่ทำให้คุณตาเลิกโกรธแม่

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.