'หนุ่ม กะลา' เปิดห้องซ้อมโชว์ความพร้อม ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนรอคอย ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า  จัดโดย GMM SHOW  โดยทีมครีเอทีฟ GFEST แบรนด์ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง

ล่าสุดนักร้องขวัญใจมหาชนตัวจริง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ศิลปินร็อกมากความสามารถจากค่าย genie records  ในเครือ GMM GRAMMY  ได้เปิดห้องซ้อม Groove Studio ซอยลาดพร้าว 71  เรียกน้ำย่อยให้ก่อนจะไปชมคอนเสิร์ตใหญ่กัน ในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีขนเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น ใช่ฉันหรือเปล่า , ลม , เธอเป็นแฟนฉันแล้ว พร้อมอัพเดทไฮไลท์แขกรับเชิญพิเศษ Kala original lineup ที่แฟนๆ รอคอยกลับมารวมตัวขึ้นเวทีโชว์ด้วยกันเป็นครั้งแรก! ในรอบ 13 ปี 

หนุ่ม กะลา ได้อัพเดทความสนุกของคอนเสิร์ตและไฮไลท์พิเศษในครั้งนี้ให้ฟังว่า “ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนซ้อมคิวโชว์กันแล้วครับ เหลือตบๆ ให้ลงตัวที่สุด รับรองว่าโชว์ครั้งนี้จะพิเศษสุดๆ เพราะมันรอบเดียว ไม่อยากจะเผยเยอะ แต่คนที่มาจะได้รับความเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง ผมตั้งใจทำเหมือนเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายเพราะไม่รู้ว่าจะได้จัดอีกเมื่อไหร่

ส่วนแขกรับเชิญที่ทุกคนเห็นแล้วว่าเป็นสมาชิกวงกะลา หลังจากที่เราไม่ได้เล่นดนตรีร่วมกันมากว่า 13 ปี มันเป็นอีกหนึ่งความฝันของผม ที่อยากจะพาวงกะลาเล่นคอนเสิร์ตใหญ่สักครั้ง ที่มีแฟนเพลงในระดับอิมแพค พอวันนี้มีโอกาสผมก็เลยยกหูโทรไปหาเพื่อน บางคนก็ตกลงทันที บางคนก็ตกลงแต่ขอเคลียร์ใจกันนิดหนึ่ง อย่างที่เคยบอกความจริงวงเราตอนแยกไม่ได้มาจากการทะเลาะกัน เพียงแต่มีเหตุผลส่วนตัวของแต่ละคนเท่านั้น“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

ทนายเดชาเผย 'หนุ่ม กะลา' ส่อบวชยาวจนกว่าเรื่องจะจบ พร้อมไกล่เกลี่ยภรรยา

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา เปิดเผยถึงกรณีการให้สัมภาษณ์ของ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา นายณพสิน เกี่ยวกับประเด็นคําเบิกความต่อศาลที่เคยฟ้องดําเนินคดีมือที่ 3 ก่อนหน้านี้ ว่า หนุ่ม กะลา มีรายได้ปีละ 30 ล้านบาท แต่ในงบการเงินที่นํามาแสดงนั้นมีรายได้เพียง 14 ล้านบาท

'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

'กานต์ วิภากร' วิจารณ์ข่าว 'หนุ่ม-จูน' เตือนฝ่ายภรรยากำลังทำผิดอย่างสาหัส!

กำลังเป็นข่าวที่ร้อนแรงนาทีนี้เลยทีเดียวสำหรับคู่ของ หนุ่ม กะลา และอดีตภรรยา จูน เพ็ญชุลี ที่กำลังสาดไฟใส่กันไม่หยุด ล่าสุด กานต์-วิภากร สุขพิมาย ขอเตือนฝ่ายหญิงว่ากำลังทำผิดพลาดอย่างสาหัส พร้อมถาม ผู้หญิงถ้าไม่มีชายอื่นจะเอาเงินไปทำอะไร!

'หนุ่ม กะลา' แถลงยื่นฟ้องภรรยา อ้างยักยอกเงิน

หลังจากที่นักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ มอบหมายให้ ทนายเดชา กิตติวินันท์ ยื่นฟ้อง 2 คนใกล้ชิด ปมยักยอกเงิน 66 ล้าน รวมถึงมอบหมายให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่าง ๆ ล่าสุด หนุ่ม กะลา พร้อมทนาย ได้ตั้งโต๊ะแถลงเรื่องที่เกิดขึ้น