'อิงฟ้า-ชาล็อต' ทุบสถิติบุก EFM Fandom live ทำโซเชียลแทบแตก!

ทำเอาตึก GMM แทบแตก เมื่อรายการ EFM Fandom live โดย EFM 94 เปิดสตูดิโอต้อนรับคู่จิ้นนางงาม “อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน” จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่มาทุบสถิติใหม่ทำยอดรับชมทุกช่องทางทั้ง Facebook , Tiktok ของ EFM94 และ YouTube Atimeonline สูงสุด เรียกว่าโซเชี่ยลแทบล่ม และยังสร้างปรากฏการณ์ไว้เพียบ อาทิ ยอดชมรายการสด 4 หมื่นกว่า, ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย, ยอดทวิตทะลุ 1 ล้านในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง, ยอดเข้าถึง (Reach) กว่า 1,400,000+ ครั้ง เป็นต้น

วันนี้ทั้งคู่มาในลุคสปอร์ตเกิร์ลน่ารักปนเซ็กซี่ เล่นเอาทั้ง 2 ดีเจ อย่าง ดีเจ.ดาว ณัฐภัสสร และ ดีเจ.แนน รชาดา อดแซวไม่ได้ว่าวันนี้มาในตีมครูพละที่น่ารักที่สุด โดยบรรยากาศในวันนี้เป็นไปอย่างสนุกสนาน ได้เห็นโมเมนต์น่ารัก อบอุ่นของทั้งคู่ ทำเอาฟินกันไปทั้งรายการ

ทั้งคู่ยังได้ฝากความในใจถึงกันและกันแบบหวานๆ ซึ่งชาล็อต ขอเป็นฝ่ายเริ่มก่อน “หนูอยากให้พี่ฟ้าสู้ๆกับทุกเรื่องที่เข้ามา โอกาสดีๆจะรอพี่อยู่เสมอ หนูจะอยู่ข้างๆพี่ ใช้ชีวิตให้มีความสุข ระบายมาที่หนู จะเป็นน้องที่น่ารักอยู่ข้างพี่ฟ้า รอยยิ้มพี่ฟ้าเป็นกำลังใจให้ใครหลายๆคน อย่าลืมยิ้มให้ตัวเองด้วยนะคะ

ถึงตาคนพี่อิงฟ้าฝากถึงน้องรักไว้ว่า “อยากให้ชาเป็นเด็กที่เก่ง อยากให้เป็นผู้ใหญ่ที่สวยงาม อยากให้น้องมีคนรักเยอะๆ เติบโตไปด้วยกัน เราจะยังหวังดีและเป็นพี่สาวที่มีความหวังดีกับน้องตลอดไปค่ะ

งานนี้ต้องขอบคุณพลังซัพพอร์ตจากเหล่าแฟนคลับของ “อิงฟ้า - ชาล็อต” ที่มาร่วมกันส่งความรักและกำลังใจ รวมถึงมาเซอร์ไพรส์กันถึงตึก GMM แทบแตกกันเลยทีเดียว พบกับ EFM Fandom live ด้อมไหนก็ฟินได้! เปิดอาณาจักรต้อนรับทุกด้อม ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.30 - 22.00 น. ทาง EFM 94 

#ENGLOTxEFMFandom #EngfaWaraha #อิงฟ้ามหาชน #ชาล็อตออสติน #EFMFANDOMLIVE #EFM94

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมส์ จิรายุ' ส่งหมูแท่งกรอบเสิร์ฟความปัง

เจ้าสัว ผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อหมู Modern Thai Snack เอาใจสายมู ควง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต นำทีมเหล่าคนดังเปิดตัวแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” เปิดประสบการณ์การ "มู" รูปแบบใหม่ที่จะทำให้ชีวิตของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไปพร้อมกัน!

'อิงฟ้า' รีเสิร์ชซีรีส์ 'หยดฝนกลิ่นสนิม'

ถ้าให้พูดถึงความถูกต้องสมจริง ทำรีเสิร์ชละเอียดยิบทุกขั้นตอน ทีวีธันเดอร์ ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ยิ่งซีรีส์เรื่อง หยดฝนกลิ่นสนิม มีเรื่องราวเกี่ยวกับการสืบคดีในพาร์ทการทำงานของตำรวจสืบสวนจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยล่าสุด จารุพร กำธรนพคุณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) นำทัพทีมงานและ อิงฟ้า วราหะ หนึ่งในนักแสดงนำซึ่งรับบทเป็นตำรวจสืบสวน

'GDH' ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องล่าสุด 'วิมานหนาม'

GDH ค่ายหนังเบอร์ต้นของประเทศ ปล่อยโปสเตอร์ใบแรก วิมานหนาม ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่จะชวนขุดหนามในตัวออกมาฟาดฟัน เพื่อแย่งชิงวิมานในฝันมาครอบครอง เมื่อที่แห่งความรักกับที่แห่งความแค้น คือที่เดียวกัน..

'โอปอล สุชาตา' คว้ามงกุฎ 'Miss Universe Thailand 2024'

ดาวดวงใหม่บนจักรวาลถือกำเนิดแล้ว เมื่อ โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี สาวงามในวัย 21 ปี ตัวแทนจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร คว้ามงกุฎ Starlight Crown จาก MOUAWAD มงกุฎประจำตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมรับช่อดอกไม้เกียรติยศ พระจันทร์เสี้ยว จาก FLOWDESIGN ที่เนรมิตขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ต้องการสื่อความหมายถึงพลังของเพศหญิงในการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งพระจันทร์เสี้ยวพร้อมส่องแสงแพรวพราวคู่กับดวงดาวทั่วทั้งจักรวาล อีกทั้งยังได้ที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก ASSETWISE

น้องใหม่ไฟแรง 'นะโม ธนภัทร' กับเส้นทางในวงการบันเทิงสุดท้าทาย

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหน้าใสน้องใหม่ไฟแรง สำหรับ นะโม-ธนภัทร ผิวคำ ที่เพิ่งเข้ามาในวงการบันเทิงไม่นานแต่ก็ได้รับบทบาทที่หลากหลาย ล่าสุดยังได้ปะทะฝีมือกับคู่จิ้นชื่อดัง อิงฟ้า วราหะ - ชาล็อต ออสติน โดยเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเส้นทางในวงการบันเทิงพร้อมการเติบโตในด้านการแสดง

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย