'ข้าวทิพย์ ธิดาดิน' ส่ง MV เพลงใหม่บทสรุปเรื่องราวความรักสุดช้ำ

เดินทางมาถึง EP. สุดท้ายแล้ว สำหรับมิวสิกวิดีโอ 3 เพลงเศร้าต่อเนื่องในปี 2565 นี้ จากศิลปินลูกทุ่งสาว “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” กับเรื่องราวสุดช้ำของผู้หญิงที่ไม่สมหวังในความรัก ผ่านฝีมือการกำกับมิวสิกวิดีโอของผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง อย่าง “บอล วิทยา” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของหนุ่มสาวโรงงานนิคมอุตสาหกรรม ที่เข้ามาพักห้องอาถรรพ์หมายเลข 6 ห้องที่ใครๆต่างล่ำลือกันว่า หากใครได้เข้ามาพักในห้องนี้แล้ว ความรักพังทลายอย่างแน่นอน

สำหรับเพลง "นิคมสุดท้าย" เพลงใหม่ล่าสุดนี้ ยังคงเป็นเรื่องราวความรักต่อเนื่องจากเพลง “สาวโรงงานน้ำตา” และ “ไผว่าสิบ่ตั๋ว” ที่ถ่ายทอดชีวิตสาวโรงงานผู้ผิดหวังจากความรักครั้งแล้วครั้งเล่า และผ่านเรื่องราวร้ายๆ จากผู้ชายเจ้าชู้ นิสัยไม่ดี ซึ่งเพลงนี้จะนำเสนอเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของสาวชาวพม่า ที่เพิ่งเข้ามาทำงานในนิคมแห่งนี้ ด้วยความหวังที่ว่าไม่อยากเจ็บซ้ำๆกับความรักที่เป็นอยู่อีกแล้ว และในที่สุดเธอก็ได้เจอกับความรักครั้งใหม่ โดยหวังว่าจะสามารถเริ่มต้นความรักที่ดีกว่าได้ นอกจากนี้ยังได้มิตรภาพดีดีจากเพื่อนสาวที่เคยอยู่ห้องหมายเลข 6 นี้มาแล้วอีกด้วย ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป สามารถเข้าไปชม MV" นิคมสุดท้าย" ได้แล้ว วันนี้! ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และทาง Facebook : ข้าวทิพย์ ธิดาดิน

ข้าวทิพย์ ธิดาดิน เล่าว่า "เพลง นิคมสุดท้าย เป็นบทสรุปเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ผ่านหนุ่มสาวโรงงาน ที่เข้ามาพักห้องอาถรรพ์หมายเลข 6 ที่ใครมาพักก็อยู่ได้ไม่นาน เป็นต้องได้ย้ายออกไปด้วยความเจ็บช้ำทุกคนค่ะ และเพลงนี้จะเป็นบทสรุปที่ว่าความรักจะสมหวังหรือไม่สมหวัง นั่นเป็นเพราะอาถรรพ์ห้องพักหรือเป็นที่ตัวบุคคลกันแน่ มาหาคำตอบไปด้วยกันนะคะ กับ MV เพลง "นิคมสุดท้าย" เพลงใหม่ล่าสุดจาก "ข้าวทิพย์" ที่อยากให้ทุกคนได้เข้ามาชมมาฟังกันค่ะ และฝากรวมไปถึง MV ก่อนหน้านี้ กับเพลง สาวโรงงานน้ำตา และเพลง ไผว่าสิบ่ตั๋ว จะทำให้ได้อินกับเรื่องราวความรักครั้งนี้กันมากยิ่งขึ้นค่ะ ฝากเข้ามาให้กำลังใจกันด้วยนะคะ ขอบคุณหลายๆจ้า"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จ๊ะ นงผณี' เปย์แฟนคลับหนักมาก

กลายไปเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับความน่ารักที่มีต่อแฟนคลับของเธอ โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่สาวจ๊ะได้เจอกับคุณยายวัย 72 ปี ในตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ต

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

'ศาล สานศิลป์' ส่งเพลงใหม่ 'คำลาแฟนเก่า' ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่วันแรก!

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20 โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว