'ภูริพันธ์-วราภรณ์' ร่วมแบ่งปันอาหารให้บ้านพักพิงหมาแมว

แม้จะมีภารกิจมากมาย แต่ด้วยพื้นฐานที่ชอบช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดของหนุ่มฮอต ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ และ เอ-วราภรณ์ แสนสุข ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 เลยชวนกันมาทำกิจกรรมดีๆ เนื่องใน วันสุนัขโลก 26 สิงหาคม เพื่อนำอาหารสุนัข และแมวเกรดพรีเมี่ยม จากไลฟ์เมต จำนวนรวม 185 กิโลกรัม มามอบให้กับ บ้านกัญญาภัทร-เพื่อหมาแมวที่ถูกทอดทิ้ง ใน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ที่รับอุปการะหมาแมวจรกว่า 500 ชีวิต

มี คุณเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดไลฟ์เมต, บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ร่วมนำทีมส่งมอบให้กับ คุณสุภานัน วิภารัตนาพร ผู้ดูแลและให้การต้อนรับ โดย คุณเมสินี กล่าวว่า “สำหรับสัตว์ที่ถูกทอดทิ้งเหล่านี้ เราเองก็อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือ จึงถือโอกาสเนื่องในวันสุนัขโลกนี้ มาร่วมบริจาคอาหารเพื่อแบ่งเบาภาระบ้านพักพิงสุนัขและแมวจรต่อไปค่ะ”

ส่วน ภูมิ ภูริพันธ์ ดาราหนุ่มฮอตบอกว่า “เวลาเห็นหมาแมวจรที่ไหน ผมก็อดไม่ได้นะครับที่จะไปทักทาย หรือถ้ามีโอกาสจะช่วยเหลือหาบ้านที่อบอุ่นให้ได้ผมก็จะทำ อย่างในวันนี้ ก็ดีใจครับที่ได้มาร่วมมอบอาหารไลฟ์เมตให้กับบ้านหมาแมวที่ถูกทอดทิ้ง อย่างน้อยเราก็ได้ช่วยให้เค้าอิ่มท้องครับ”

ทางด้านผู้ประกาศข่าว เอ วราภรณ์ เผยความรู้สึกว่า “ที่บ้านเอเลี้ยงทั้งสุนัขและแมวอยู่แล้วค่ะทุกตัวเอไปช่วยเค้ามา บางตัวบาดเจ็บ บางตัวป่วย บางตัวถูกทิ้ง พาไปรักษาจนแข็งแรงแล้วเลี้ยงดูแบบใกล้ชิดมาก จนรู้สึกผูกพันรักเหมือนสมาชิกในครอบครัว เวลาเห็นสุนัขและแมวจรจัดก็รู้สึกสงสารแต่เอก็ไม่สามารถที่จะรับเลี้ยงพวกเค้าได้ทุกตัว ก็จะใช้วิธีแบ่งปัน ให้ข้าวให้น้ำอย่างเวลาไปต่างจังหวัดจะมีอาหารสัตว์ติดไว้หลังรถหรือบริจาคค่ารักษาพยาบาลให้กับมูลนิธิสัตว์ ที่ช่วยเค้าเพราะสงสารทั้งสุนัขและแมวจรจัดไม่มีโอกาสได้รับความรัก ไม่มีบ้านที่อบอุ่น ไม่มีอาหารให้อิ่มท้อง  ก็อยากให้ทุกคนเมตตา ช่วยแบ่งปันให้กับสิ่งมีชีวิตเล็กๆ เพราะเค้าพูดไม่ได้ แต่เราช่วยเค้าได้ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ

'ภูมิ ภูริพันธ์' ฝึกหนักแอคชั่น ได้ 'จีจ้า ญาณิน' ช่วยสอนคิวบู๊

เรียกว่ากระแสแรงอย่างเต็มที่ สำหรับซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ของไทย อย่าง MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน ได้รับการตอบรับจากผู้ชมทั้งไทย และ ผู้ชมกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ที่ฉายไปได้เพียง 1 EP. ก็เป็นที่กล่าวถึงในโลกโซเชียลทั้งในไทย และ ต่างประเทศ ถึงเนื้อเรื่องความสนุก และความอลังการในส่วนของโปรดักชั่น การผลิต ต่างๆ ที่เรียกว่าทำถึง

สุนัขแสนรู้! 'น้องเน่า' ร้องคลอเพลงชาติทุก 8 โมงเช้า

สื่อข่าวจังหวัดลำปางรายงานว่า ได้เดินทางไปที่ตลาดสดรถไฟ หรือ ตลาดเก๊าจาว ตลาดเก่าแก่กว่า 100ปี เทศบาลนครลำปาง หลังทราบว่าที่ร้านจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลจะมีสุนัขตัวหนึ่งที่แสนรู้

'น้องหมา' ตกใจเสียงพลุ วิ่งเตลิดติดซี่กรงประตูรั้ว

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ รับแจ้งมีสุนัขวิ่งหนีเสียงพลุมามุดติดประตูรั้วเหล็ก บริเวณหลังบ้านเลขที่ 8/18 ม.2 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ชกจนตาย! ฉุนเพื่อนบ้าน ต่อว่าปล่อยสุนัขอึหน้าบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง ได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบบริเวณริมถนนสายลำปาง–งาว