'นน ชานน' ขอบคุณผู้ชมที่ชื่นชอบบท 'เสด็จในกรม'

นน-ชานน สันตินธรกุล นักแสดงวัยรุ่นมาแรงกับบทบาทใหม่ล่าสุด เสด็จในกรม ในภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ จากค่ายจีดีเอช และบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น บุพเพสันนิวาส ๒ ซึ่งนนได้รับคำชื่นชมจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก จากบทเสด็จในกรม เจ้านายชั้นผู้ใหญ่ผู้ทรงอิทธิพลในเขตคุ้งน้ำเจ้าพระยา และยังเป็นเจ้าของโรงละครและคณะละครนอกที่ชาวบ้านชื่นชอบ แม้อายุจะยังน้อย แต่ด้วยความเป็นคนใจร้อนโผงผางจึงทำให้ผู้คนหวาดกลัวและยำเกรง

​โดย นน ชานน เผยว่า “ผมต้องขอขอบคุณพี่ปิ๊ง ผู้กำกับ และ จีดีเอช ที่ไว้ใจมอบบทเสด็จในกรมให้ผมได้รับเล่นในหนังโปรเจกต์ยิ่งใหญ่มากอย่างบุพเพสันนิวาส ๒ ซึ่งตอนที่อ่านบทครั้งแรกผมรู้สึกหนักใจว่าเราจะทำได้ดีมั้ย บทค่อนข้างยาก และต้องเล่นกับพี่ๆ นักแสดงมืออาชีพอย่างพี่โป๊ป, พี่เบลล่า, พี่กิ๊ก สุวัจนี, พี่ปุ๊กกี้ พี่บ๊อบบี้ แล้วยังมี ไอซ์ พาริส แต่ท้ายที่สุดก็ได้พี่ปิ๊ง ผู้กำกับเปิดโอกาสให้เราได้แสดงอย่างเต็มที่ ต้องขอบคุณมากๆ เลยครับ

รวมทั้งต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ชื่นชอบและให้กำลังใจผมมาตลอด รวมทั้งชื่นชอบหนังเรื่องนี้ หนังที่สร้างความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้กับผู้ชม เวลาที่ผมเห็นผู้ชมมาดูกันทั้งครอบครัว กลุ่มเพื่อน คู่รัก ผมรู้สึกประทับใจมากๆ เลยครับ ที่หนังนำพาให้ทุกคนมีความสุข สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปดู ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับในโรงภาพยนตร์”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุพเพสันนิวาส ๒' คว้ารางวัลที่ประเทศอินเดีย

จีดีเอช และ บรอดคาซท์ไทยฯ ขอขอบคุณผู้ชมจากใจ จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ผู้ผลิตภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ บุพเพสันนิวาส ๒ ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านจากใจ ที่ทำให้รายได้หนังทั่วประเทศโกยไปถึง 392.73 ล้านบาท กลายเป็นหนังทำรายได้สูงสุดของจีดีเอช

'บุพเพสันนิวาส ๒' ขึ้นแท่นหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลที่เวียดนาม

บุพเพสันนิวาส ๒ ภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ ระหว่าง จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยที่ทำเงินสูงสุด ตลอดกาลที่ประเทศเวียดนาม ด้วยรายได้ Box Office 62,000 ล้านดอง ราว 2.6 ล้านดอลลาร์ ภายใน 14 วันที่มีการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ แซงหน้าภาพยนตร์ FRIEND ZONE..ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน ค่าย จีดีเอช ที่ครองตำแหน่งภาพยนตร์ไทยทำเงินสูงสุดยาวนานกว่า 3 ปี ที่เคยทำไว้ 53,000 ล้านดอง VND (2.25 ล้าน USD)

'บุพเพสันนิวาส ๒' มอบความสุข ซื้อตั๋ว 1 ที่ แถม 1 ที่

จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ผู้ผลิตภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ บุพเพสันนิวาส ๒ ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่าน ที่ทำให้รายได้หนังทะยานสู่ 400 ล้านบาททั่วประเทศ ด้วยการมอบความสุข สนุกคูณสอง ซื้อตั๋วหนังบุพเพสันนิวาส ๒ 1 ที่ แถม 1 ที่ทันทีทุกที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 1-14 กันยายน 2565 ทุกเครือทั่วประเทศ

ทีมหนัง 'บุพเพสันนิวาส ๒' กราบสักการะย่าโม พร้อมขอบคุณผู้ชมชาวโคราช

จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด พร้อมด้วย อรุโณชา ภาณุพันธุ์, อรรควุฒิ สุวรรณประกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด , ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับ และ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เป็นตัวแทนภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ “บุพเพสันนิวาส ๒” เข้ากราบสักการะย่าโม วีรสตรีไทย คู่บ้านคู่เมืองชาวโคราช ที่ลานย่าโม

'เบลล่า' เปิดใจ 'บุพเพสันนิวาส ๒' คือส่วนสำคัญในชีวิต

เบลล่า-ราณี แคมเปน นางเอกขวัญใจมหาชน เปิดใจถึงภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ บุพเพสันนิวาส ๒ ภาพยนตร์รัก แอ็กชั่น คอมเมดี้ ของค่าย จีดีเอช ร่วมกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น กลายเป็นหนังที่มีส่วนสำคัญในชีวิต โดยทุ่มสุดตัวกับบทเกสร ที่หวังจะสร้างประวัติศาสตร์กับตัวละครนี้อีกครั้ง โดยครั้งนี้กลับมาจับคู่กับพระเอกคู่ขวัญ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักในชาติภพใหม่ ที่นำพาให้ทั้งคู่ ได้กลับมาพบกันอีกครั้งในสมัยรัตนโกสินทร์

'บุพเพสันนิวาส ๒' เปิดตัวทั่วประเทศวันแรกทะลุ 51.19 ล้านบาท

บุพเพสันนิวาส ๒ ภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ระหว่าง จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น กำกับการแสดงโดย ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ปลุกกระแสหนังไทยให้กลับมามีชีวิตวาอีกครั้ง โดยเป็นหนังไทยเรื่องแรกที่สร้างปรากฎการณ์ในช่วงโควิด-19 ที่คนในครอบครัว ลูกหลานพาพ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย ออกมาดูหนังด้วยกัน ทำให้บรรยากาศในโรงภาพยนตร์กลับมาคึกคัก จนส่งผลให้รายได้เปิดตัวทั่วประเทศวันแรกทะลุไปถึง 51.19 ล้านบาท