'ยิหวา' ทุ่มสุดๆ ลอยคอกลางแม่น้ำเปิดตัว 'เจ้าแม่ทอหูก' ฟื้นตำนาน 'ภูตแม่น้ำโขง'

เตรียมพบกับ “ภูตแม่น้ำโขง” หรือ “เจ้าแม่ทอหูก” รับบทโดยนางเอกหน้าหวาน “ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ” กับการพลิกบทบาทร้ายครั้งแรก และไม่ใช่ร้ายธรรมดาทั่วไป เรียกว่าสะสมความแค้นมานานนับพันปี เพื่อมาร้ายในวันนี้!

เรื่องราวทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น เมื่อ “หมออัคนี” (ไม้ วฤธ) คนรักในอดีตชาติของ “เจ้าแม่ทอหูก” (ยิหวา ปรียากานต์) กลับชาติมาเกิด และเดินทางมาที่หมู่บ้านนางคอยเพื่อสานต่องานวิจัยของหมอประเวศผู้เป็นพ่อ ที่ศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับ “จิตเวชศาสตร์วัฒนธรรม” หรือโรคทางจิตที่เกิดจากความเชื่อ หรืออุปทานหมู่ และทำให้หมออัคนีได้พบกับ “บัวผัน” (อุ้ม อิษยา) สาวชาวบ้านจิตใจดีที่มีกรรมสัมพันธ์กันมาตั้งแต่อดีตชาติ เมื่อคนรัก และมารหัวใจในอดีตชาติกลับมาพบกันอีกครั้งมีหรือที่เจ้าแม่ทอหูกจะอยู่เฉย

ประเดิมตอนแรกเจ้าแม่ทอหูก (ยิหวา) ก็ข่มขวัญชาวบ้านนางคอยกันเลยทีเดียว กับฉากจับตัวชาวบ้านที่ลบหลู่ตนเองลงไปใต้น้ำ ทำเอาชาวบ้านคนอื่นๆ ต่างพากันอกสั่นขวัญผวาไปตามๆ กัน ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่ยิหวาจะต้องขึ้นมาจากน้ำ เพื่อจับตัวชาวบ้านที่ลบหลู่เจ้าแม่ทอหูกลงไปใต้น้ำเพื่อกินเลือด ถือเป็นอีกหนึ่งฉากหลอนที่เบื้องหลังการถ่ายทำโหดไม่แพ้ฉากอื่นๆ และความโหดของฉากนี้ทั้งหมดก็ตกเป็นของสาวยิหวา ที่ต้องลงไปถ่ายทำในน้ำในช่วงเวลากลางคืน ท่ามกลางอากาศที่หนาวและน้ำที่เย็น บวกกับบรรยากาศชวนหลอนที่ทีมงานสร้างขึ้น ต้องบอกเลยว่าสปิริตของยิหวาเต็มเปี่ยมตั้งแต่เทคแรกที่ผู้กำกับพี่ดุล ดุลยสิทธิ์ ได้บรีฟไว้เลยว่าอยากได้หลอนประมาณไหน สาวยิหวาก็จัดให้เต็มที่ สวมคาแรคเตอร์เจ้าแม่ทอหูกได้ชวนขนลุกสุดๆ

ตามมาชมฉากหลอนฉากนี้ และเป็นกำลังใจให้กับสาวยิหวา ในบทบาท “เจ้าแม่ทอหูก” ในละครเรื่อง “ภูตแม่น้ำโขง” เสนอตอนแรกวันเสาร์ ที่ 20 ส.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 ทีวีกด33 ดูมือถือกด3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง