'ญาญ่า' สุดปลื้ม 'คือเธอ' มาแรงทัชใจคนดู!

มาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ สำหรับละคร “คือเธอ” ช่อง 3 ล่าสุด EP.9 กระแสดีเว่อร์จน #คือเธอEP9 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 1 อีกครั้ง ส่วนเรื่องเรตติ้งก็ไปได้สวยคว้าตัวเลขในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ของ “คือเธอ” EP.9 ได้ไปถึง 4.24 และเรตติ้งในBangkok คว้าได้ 5.86 กันเลยทีเดียว แถมยอดดูสดออนไลน์พุ่งไปถึง 5.8 แสนคน และยอดดูย้อนหลังทาง 3Plus ก็ได้ 33.1 ล้านวิว เรียกได้ว่าตอนนี้ “คือเธอ” กลายเป็นอีกหนึ่งละครฮอตที่ทุกคนหยุดดูไม่ได้เลย เพราะลุ้นทุกปมตื่นเต้นทุกอีพี

ล่าสุด EP.9 ทำคนดูอินมากพากันจ้องละครตาไม่กระพริบเลยทั้งฉากแม่ เอเชีย (ลูกเกด เมทินี) ปะทะอารมณ์กับ คาร์ล (มาริโอ้ เมาเร่อ) และฉาก ทรงศีล(แซม ยุรนันท์) ปะทะ ก้าวกล้า หรือ คาร์ล (มาริโอ้ เมาเร่อ) เชือดเฉือนกันเดือดเต็มจอ พระเอกเก่งฉลาดทันเกมแก้แค้นทรงศีลได้ทุกจุด แต่คนดูดันโมโหตัวละคร คาร์ล เพราะทำร้ายใจ สายขิม (ญาญ่า อุรัสยา) ตลอดเวลา แต่ละคนก็คือพากันสงสาร สายขิม กันสุด ๆ ที่ตกเป็นหมากในเกมแก้แค้นของ ก้าวกล้า หรือ คาร์ล โดยไม่รู้สาเหตุจุดเริ่มต้นความแค้นนั้นเลย มิหนำซ้ำยังต้องเจอเพื่อนอย่าง ลิตา (ออกแบบ ชุติมณฑน์) ต่อหน้าดีแต่ลับหลังก็แอบอิจฉาและโกหกหลังหัก สายขิม ตลอดไปจนถึงแอบชอบ แทนไท (ป๊อบ ธัชทร) แฟนคนปัจจุบันของสายขิมด้วย ส่วนจิตใจของ แทนไท จะหวั่นไหวกับลิตาหรือไม่ ต้องรอลุ้น บอกเลยว่า “ออกแบบ ชุติมณฑน์” แสดงบทนี้ได้ดีจนคนดูอินจัดเลือดขึ้นหน้าอยากหยุมหัวสุด ๆ

งานนี้นางเอก “ญาญ่า อุรัสยา” ได้ออกมาเผยว่า “ขอบคุณและดีใจมาก ๆ ที่ทุกคนติดตามละคร คือเธอ และเป็นกำลังใจให้ตัวละครสายขิม บอกเลยว่าหนูไม่เคยร้องไห้เยอะขนาดนี้มาก่อนในชีวิตเลย เรื่องนี้ร้องไห้เยอะที่สุดแล้วค่ะ ดังนั้นก็อยากให้ทุกคนติดตาม คือเธอ เพราะหลังจากนี้ในระยะที่เหลือของเรื่อง สายขิม ก็จะพยายามหาความจริงจากทุกคนในชีวิต และค่อย ๆ เรียนรู้ว่าจริง ๆ แล้วในใจเรา เรายังสามารถรักผู้ชายคนนี้ได้ไหม และในใจเรายังสามารถเชื่อใจพ่อได้ตลอดไปไหม สุดท้ายแล้วชีวิตของ สายขิม จะเป็นอย่างไร ก้าวกล้ากับสายขิม จะกลับมาเข้าใจกันได้หรือไม่ก็ต้องไปชมในละครค่ะ”

คือเธอ” แซ่บเข้มข้นขนาดนี้ ใครไม่ดูถือว่าพลาดมาก แถมล่าสุดมีตัวละครใหม่มาเพิ่มด้วย ระริน (ปูเป้ รามาวดี) เธอจะเข้ามาทำให้เรื่องราวมันดีขึ้นหรือแย่ลง ต้องติดตามในละคร “คือเธอ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง

'มาริโอ้-แต้ว' สาดดราม่าสนั่นโซเชียล 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ติดเทรนด์ X

ออนแอร์วันแรกก็เล่นกับอารมณ์คนดูหนักมากจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ที่ถ่ายทอดละครแนวชีวิตจริง ของสังคมปัจจุบัน ที่งานนี้ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ จนทำแฮชแท็ก #ในวันที่ฝนพร่างพรายep1 ติดเทรนด์ X อันดับ 2

สมการรอคอย 'โอ้-แต้ว' โคจรเคมีในรอบ 12 ปี

เตรียมรับแรงกระแทกครั้งใหม่ กับการโคจรพบกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี ของ มาริโอ้ เมาเร่อ และ แต้ว ณฐพร จากละครแนวโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคมที่สอดแทรกไปด้วยความฟีลกู้ดในความรักสไตล์คนเดินดินกินข้าวแกง จากปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยความหวังดีจนเกิดเป็นความรัก ของเรื่อง ในวันที่ฝนพร่างพราย ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013

'อุ้ม อิษยา' ปลื้ม 'ดวงใจเทวพรหม' สร้างสถิติ Top 10 Netflix Thailand 10 สัปดาห์เต็ม!

ขึ้นแท่นเป็นละครคุณภาพน้ำดีไปแล้ว สำหรับเรื่องราวของพันธสัญญาความรักจากรุ่นพ่อให้ละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" สู่รุ่นลูกในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นพลุแตกตั้งแต่เปิดเรื่อง เริ่มจาก "ลออจันทร์", "ขวัญฤทัย" จนมาถึง "ใจพิสุทธิ์"