'มิเชล-แก้มบุ๋ม' เปิดศึกนัดตบแบบไม่พักยก กลางสปาบ่อโคลน

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะขยันแย่งผู้ชายกันหรือหมั่นไส้เพราะความสวย เจอกันในละคร สูตรเล่ห์เสน่หา ทางช่อง 8 ทีไรต้องมีเรื่องกันตลอด สำหรับสาว มิเชล เบอร์แมนน์ แม้แต่วันเปิดตัวสปาของตัวเองก็ไม่เว้น เพราะ แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย ยังมาแย่งซีน งานนี้เลยขอพาเพื่อนสาวจอมขโมยซีนเข้าคอร์สสปาด้วยตัวเอง พร้อมล็อคห้องขอตบสั่งสอน ให้รู้ว่าไม่ควรมาหยามกันถึงถิ่น

โดยเป็นเรื่องราวของ สุดารำไพ (มิเชล) เปิดตัวสปาใหม่ โดยมีสาเหตุว่าอยากให้ตัวเองได้คู่ควรกับ อนวัช (อินดี้) แต่ดันมีโยสิตา (แก้มบุ๋ม) นางมารจอมขโมยซีนแต่งตัวเซ็กซี่ยั่วใจชายทั้งงาน หวังจะเก็บตกหิ้วอนวัชกลับบ้านให้ได้ งานนี้สุดารำไพเลยหาทางแก้เผ็ด ทำท่าทีเปิดคอร์สสปาให้ และขอจัดหนักตบสั่งสอนให้หลาบจำ

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สปาโรงแรมทินิดี บางกอก กอล์ฟ คลับ มิเชลและแก้มบุ๋ม ขอวอร์มท่า ฟิตร่างกาย วาดวงสวิงตบกันคนละทีสองที เพราะเป็นฉากที่มิเชล ต้องหลอกแก้มบุ๋มให้มาแช่สปาบ่อโคลน หวังตบสั่งสอน แต่เหมือนจะเป็นฉากดุเดือด ดวลตบ เลือดต้องกลบปาก แต่จริงๆ แล้วเป็นฉากขายขำของทั้งคู่ และยิ่งโคลนสปาเป็นดินสอพอง ทั้งสองคนยิ่งตื่นเต้น แถมบอกผู้กำกับขอเลอะให้เต็มที่ แบบไม่กั๊ก ฟาดได้ฟาด

ถึงเวลา ผู้กำกับ กฤษณะ แสงน้อย เรียกทั้งคู่มาซ้อม มิเชล-แก้มบุ๋ม ขอนัดแนะท่าทางกันบริเวณนอกอ่างก่อน ต่อบท รุก รับกันเต็มที่ จับกระชาก ตบหน้า จิกหัว กันชุลมุน พอถึงช่วงลงอ่างจริง ด้วยอากาศที่เย็นฉ่ำของแอร์ ผสมกับดินสอพองที่ผสมน้ำจนเย็น ทำเอาทั้งสองถึงกับหน้าซีด มือไม้สั่น ปากสั่นเพราะความหนาว แต่ด้วยสปิริตก็ฮึด งัดท่าไม้ตายอีกรอบ งานนี้ใครจะอยู่ ใครจะไป ต้องติดตามชมได้ในละคร สูตรเล่ห์เสน่หา วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศึก'มวยรอบเงินไชโย 'ปะทะ'มวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ฯ' สุดยอดความมันส์ที่ช่อง 8

ต้อนรับสัปดาห์แรกครึ่งปีหลัง มันส์กว่าเดิมของแทร่ ในรายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม เวลา 17.30 น. กับ 2 ศึกมวยรอบดังระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 132 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 141 ปอนด์ จากสนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา

แฟนมวยสายโหดห้ามพลาด เสาร์นี้เขย่าสังเวียน กับมวย2ศึกดังที่ช่อง 8

สนุกมันส์กันต่อทุกสัปดาห์ สำหรับ รายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป กับ 2 ศึกมวยรอบระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 152 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 139 ปอนด์ พร้อมสนุกระทึกใจไปพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป แฟนมวยไทยไม่ควรพลาด!

'ไก่ วรายุฑ' เผยวิสัยทัศน์ไม่ตรงเจ้าของช่องจนไม่มีละคร รับตกอับขายสมบัติเก่ากิน

เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงในฐานะผู้จัดละครมายาวนาน สำหรับ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ล่าสุดมาถ่ายทำรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป สัมภาษณ์และเปิดใจ ที่ช่วงพักหลังไร้ผลงานในวงการบันเทิงมา 4 ปี และมีข่าวลือว่ามีการทะเลาะกับนายเก่า

'แก้มบุ๋ม-พีท' เล่าความสุขวันวิวาห์ สินสอดอลังการ

ถือเป็นงานมงคลแห่งปีจริงๆ สำหรับพิธีหมั้นตามประเพณี ของ แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย และ พีท-กันตพร หาญพาณิชย์ ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โดยหลังจากจบพิธีหมั้นในช่วงเช้า ทั้งสองคนก็ได้มาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความสุขวันวิวาห์

'เอิ้ก ชาลิสา' เล่าวีรกรรมเฉียดโดนปล้นที่รัสเซีย

เมื่อพิธีกรสาวสุดแซ่บ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ต้องมาร่วมปรุงเมนูสุดโปรด "ไก่โค๊ะ" ของยูทูปเบอร์ตัวแม่สายฮา ที่นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ "เอิ้ก ชาลิสา" หรือ "เอิ้ก หิ้วหวี" เจ้าของเพลงดังที่กำลังเป็นไวรัลไปทั่วทั้งประเทศ

'ช่อง8-นครหลวงโปรโมชั่น' ส่งรายการ NKL Boxing ยิงสดมวยไทย-สากล ทุกศุกร์สิ้นเดือน

ต่อยอดความสำเร็จราชันย์การต่อสู้ King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2024 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผนึกพันธมิตร นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเส้นเวลาใหม่กับรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ดึงคอนเทนต์รายการมวยสากลคุณภาพระดับประเทศ พร้อมแชมป์ระดับโลกมาให้ชมกันทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ในคอนเซปต์ พลิกโฉมมวยสากลอาชีพระดับโลก เสริมทัพด้วยมวยไทย 3 ยก ดีกรีแชมป์การันตีความมันส์ เดือดครบรส พร้อมเปิดสนามรบศึกมวยสากลหวังชิงเรตติ้งเพิ่มขึ้น 20 %