'เขื่อน' ตอบกลับเกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนด่า "ตอแหลทั้งแม่ทั้งลูก"

เป็นคู่แม่-ลูกที่สนิทและน่ารักมากๆอีกคู่หนึ่ง สำหรับ เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ หรือ หมวยเขื่อน ที่หากใครเปิดอินสตาแกรมของเขื่อนก็มักจะเห็นคลิปที่เจ้าตัวทำกิจกรรมน่ารักๆกับคุณแม่เสมอ และยกให้คุณแม่เป็น "พื้นที่ปลอดภัย" ของตนเอง แต่ล่าสุดกลับมีขาวเน็ตคนหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ด่าเขื่อนและคุณแม่ว่า "ตอแหลทั้งแม่ทั้งลูก"

ด้านเขื่อนเมื่อได้เห็นคอมเมนต์ดังกล่าวก็ได้ตอบกลับไปว่า "ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัยให้เสมอนะคะ หมวยนะคะ 🙂 ก่อนอื่นขออนุญาตส่งกอดและความรักให้ก่อนเลยค่ะ เพราะรู้สึกได้ว่าคุณต้องการมันจริงๆ หนูอยู่ตรงนี้นะ ถ้าความรักระหว่างเขื่อนกับคุณแม่ไปสะท้อนความรู้สึกเกลียดชังเหล่านี้ในตัว คุณขึ้นมา นั่นคือปัญหาที่อยู่ในใจของคุณ เขื่อนก็อยากจะส่งกำลังใจให้เยอะๆเลยค่ะ แต่การที่มาพูดถึงคุณแม่เขื่อนแบบนี้ก็ไม่น่ารักเลยนะคะ แต่ยังไงก็ตาม ตรงนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัย ยินดีให้คุณได้มาเข้าใจเรื่องการยอมรับ ความรัก และความแตกต่างเสมอค่ะ ยังไงความเข้าใจและความรักที่เขื่อนมีให้คุณ ก็มากกว่าความเกลียดชังที่คุณมีให้เขื่อนกับคุณแม่ค่ะ ขอให้มีวันที่ดีนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดีเจ.อ๋อง' ตัวแทนชาว LGBTQ รักหวานเตรียมจดทะเบียนสมรส

ดีเจอารมณ์ดี อ๋อง-เขมรัชต์ หนึ่งในตัวแทนLGBTQ ที่แฮปปี้ที่สุด หลังกฎหมายเตรียมรองรับการจดทะเบียนสมรสแต่งงานของเพศเดียวกัน งานนี้ความรักที่ซุ่มเงียบปิดตัวมานาน 18 ปี ได้เวลาเบ่งบานพร้อมออกสื่อเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ดีเจอ๋อง ขอเปิดใจความรักหวานๆ กลางรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยหมดเปลือกพร้อมจัดงานแต่งอย่างเป็นทางการแล้ว

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

โอบรับความหลากหลาย! ค้นพบความสุขทั้งกายและใจด้วยหัวใจที่เท่าเทียม ในงาน SX TALK SERIES #4 HEALTHY PRIDE “หลากหลายอย่างมีสุข”

งานเสวนาที่ชวนคุณมาร่วมเปิดมุมมองกับหลากทัศนะ พร้อมคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะทำให้ทุกคนเข้าใจความหลากหลายอย่างมีสุข