'ศิลปินแกรมมี่' เชิญชวนอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ 'วันแม่'

เบลล์-นิภาดา ขันเงิน และ เน็ค-นฤพล  ใยอิ้ม  ศิลปินแกรมมี่ ได้รับเลือกจากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย  ในพระบรมราชูปถัมภ์  เป็นพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์จำหน่ายดอกมะลิสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2565 โดยได้ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ภาพนิ่งและวิดีโอ เพื่อเชิญชวน ประชาชนอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ

รายได้จากการจำหน่าย ทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และสมทบทุนกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบความทุกข์ยาก เดือดร้อน และเป็นทุนการศึกษาให้เด็กยากจนทั่วประเทศ รวมทั้งช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบางของสังคมที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19)

นอกจากนี้ยังมี ลำเพลิน-วงศกรณ์ โยวะราช และ อิสร์-อิสรพงศ์ ดอกยอ  ร่วมรณรงค์เชิญชวน  ซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ เพื่อเป็นการแสดงความรักต่อคุณแม่ด้วยดอกมะลิที่มีความหมายดีๆ  สำหรับผู้สนใจสั่งซื้อได้ที่ สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ สี่แยกตึกชัย ถนนราชวิถี โทร 0-2354-7520, 0-2354-7533-37 ต่อ 604-607, 506, 909 และที่ธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งทั่วประเทศ

เบลล์  นิภาดา เปิดเผยว่า “ขอขอบคุณสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ที่ได้เลือกเบลล์ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในปีนี้ค่ะ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมที่ใกล้มาถึงนี้ เบลล์ขอเชิญชวนทุกคนมอบของขวัญแทนความรักให้กับ คุณแม่ ด้วยผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ ซึ่งในปีนี้มีผลิตภัณฑ์หลากหลายแบบให้เลือกค่ะ ไม่ว่าจะเป็นช่อดอกมะลิ มาลัยดอกมะลิ หรือพานแบบต่างๆ โดยรายได้จากการจำหน่ายนำไปช่วยเหลือเด็ก และเยาวชนที่ด้อยโอกาสทางการศึกษาด้วยค่ะ”

เน็ค  นฤพล  เปิดเผยว่า “ยินดีมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์การจำหน่ายดอกมะลิ สัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติในปีนี้ ผมขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมกันอุดหนุนดอกมะลิของสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ  เพื่อนำไปมอบให้กับคุณแม่ เป็นการแสดงถึงความรักที่มีต่อท่าน นอกจากจะได้แสดงความรักต่อคุณแม่แล้ว ยังได้ร่วมกันทำบุญด้วยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หลุยส์-ปูเป้' เชิญชวนซื้อดอกมะลิแสดงพลังรักแม่

หลุยส์ เฮส และ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง 2 นักแสดงมากฝีมือของ ช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ถ่ายภาพนิ่งและสปอตโทรทัศน์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์เชิญชวนร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 จัดโดยสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

'เบียร์-เน็ค-ดำ' เปิดศึกดวลดื่มใน 'คือเก่าล่ะเสี่ยว' จนติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง

เปิดตัวไปได้สวยแค่เพียงไม่กี่วันยอดวิวก็พุ่งพรวดๆอย่างรวดเร็วสำหรับ "คือเก่าล่ะเสี่ยว" ของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ฟีเจอริ่ง "เน็ค นฤพล" และ "ดำ ดัสกร" ที่ตอนนี้ติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง ในยูทูบการันตีความม่วนไปเรียบร้อย

'เน็ค นฤพล' จัดฟรีคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม เพลง 'รัก' สู้ชีวิต แฟนๆ ม่วนจอยสุดๆ

ผ่านไปได้ด้วยดีสำหรับคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม เพลง ‘รัก’ สู้ชีวิต ของศิลปินหนุ่ม "เน็ค นฤพล" กับงานฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์ ณ ตลาดนินจา อมตะนคร จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นการนำบทเพลงทั้ง 5 บทเพลงในอัลบั้ม มาให้ฟังแบบสดๆ ไม่ว่าจะเป็น สู้บ่สนฟ้า, อาชีพอกหัก, สวยเกินต้าน, บ่ได้ประจำการ, ของบ่แม่นของเฮา

3 ศิลปินไทย สาดความสนุกงานสงกรานต์ที่ฮ่องกง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีมศิลปินสุดฮอต มิ้วส์ อรภัสญาน์ , แป้งร่ำ ศิวนารี และ อิสร์ อิสรพงศ์ ศิลปินจากจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมส่งมอบความสุข สาดความสนุก ในงาน เทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ประจำปี 2567 จัดโดย กระทรวงการต่างประเทศ โดย สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ร่วมกับสำนักงานเขตเกาลูนซิตี้ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเพณีและวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักและสร้างความผูกพันในหมู่ชาวไทยที่พำนักในฮ่องกง

'อิสร์' ปลื้มร่วมงาน 'หนู มิเตอร์' ในเพลงใหม่แนวลูกทุ่งแท้ที่ไม่ได้ร้องมานาน

จากเสียงเรียกร้องถึงเพลงลูกทุ่งแท้ จากศิลปินหนุ่มเสียงหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่ครั้งนี้จัดเพลง “น้อยใจ” เสิร์ฟแฟนๆแบบหวานหยดถึงใจ แม้ชื่อเพลงจะดูเศร้า แต่ฟังแล้วจะมีความสุขแน่นอน เพราะเพลงนี้มีเอกลักษณ์คือความลูกทุ่งสายธรรมชาติบ้านๆ ฟังสบาย มีเสียงขลุ่ยเพราะๆ บรรเลงให้ชวนหลงใหล จากฝีมือการแต่งเพลงของศิลปินมากความสามารถอย่าง “หนู มิเตอร์” ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรี ครบจบในคนเดียว