เปิดใจว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง 'ณัฐ ณิชชา' หวานใจ 'อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม'

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี้โซเชียลต่างชื่นมื่นไปกับข่าวประกาศขอแฟนสาวแต่งงานของพระเอกหนุ่มอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับสาวนอกวงการที่คบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง ‘NICHA’ และเป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ฝีมือเฉียบที่โลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่นมากว่า 10 ปี

ซึ่งหลังจากปลุกปั้นแบรนด์ ‘NICHA’ จนประสบความสำเร็จในวงการแฟชั่นไทยและสากลแล้ว ล่าสุดเธอยังได้หันมาออกแบบบีชแวร์แบรนด์ยูนิเซ็กส์ที่ชื่อว่า ‘My only sunshine’ ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้เพียงประมาณ 2 ปีเท่านั้น แต่ก็ได้การตอบรับจากเหล่าแฟนคลับแบรนด์เป็นอย่างดี

โดย ณัฐ ณิชชา ได้เผยถึงความประทับใจที่มีต่อหนุ่มอนันดา ว่า "ความประทับใจที่เรามีในตัวเขาคือเขาเป็นคนรักครอบครัว แล้วก็น่ารักกับเรามาก เขารู้ว่าเราชอบหรือไม่ชอบอะไร เวลาที่เราใจร้อน มีเรื่องให้คิด เขาก็จะทำให้เราเย็นลง พยายามทำให้เรามีความสุขอยู่เสมอ เขาเป็นได้ทั้งเพื่อน พี่ชาย และแฟน เป็นเหมือนพาร์ทเนอร์ในชีวิต เป็นคนที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ความรักครั้งนี้มันง่ายและลงตัวมาก เรามีไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกัน ชอบเดินทางเหมือนกัน แล้วครอบครัวของเราทั้งคู่ก็เข้ากันได้ดี และเขาก็ยังคอยเป็นที่ปรึกษาให้เราในหลายๆ เรื่อง ส่วนเรื่องงานเฉลิมฉลองตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนที่เรากำลังดำเนินการกันอยู่ แต่คุยกันไว้ว่าคงไม่ได้จัดเป็นงานที่ตามแพทเทิร์นมาก อยากจัดเป็นเหมือนงานเฉลิมฉลองที่เน้น Celebrate กันมากกว่า"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมสละโสด 'เฮียโจ้' อวดรูปพรีเวดดิ้ง 'น้องเตย'

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต้องร้องเฮด้วยความยินดี เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ออกมาลงรูปตัวเองและแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า เตย กำลังอยู่ในชุดพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า