'ป้อง ณวัฒน์' แง้มหัวใจไร้คนคุย ลั่นหากมีเปิดตัวแน่นอน

ยังคงดูแลตัวเองได้ดีอยู่เสมอสำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ที่ล่าสุดได้เดินทางมาร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี “เดอะ ทัช” (The Touch) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยเจ้าตัวได้เผยถึงสถานะหัวใจตอนนี้ว่าโสดสนิท แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นใคร

“จริงๆ ตอนนี้ก็ใช้ชีวิตปกติเลย ทำงาน ถ่ายละคร ออกกองเกือบทุกวัน ความรักก็ไม่มีเลย ถ้ามีบอกแน่นอนไม่ต้องห่วง เดี๋ยวทุกคนก็ได้เห็น เราก็ไม่ได้อะไรมาก มีก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไร เพราะช่วงนี้ก็ถ่ายละครเกือบทุกวันเลยตั้งแต่เช้าจนดึกก็เลยจะโฟกัสที่การดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ เพราะด้วยอาชีพของเราที่เป็นนักแสดงจะปล่อยเนื้อปล่อยตัวก็คงไม่ได้ ซึ่งเคล็ดลับการดูแลตัวเองง่ายๆ คือเราต้องมีความสม่ำเสมอ อย่างเราโชคดีเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว ก็ต้องออกเป็นประจำทำให้เป็นกิจวัตร ถ้าอยากหุ่นดีก็ต้องออกกำลังกายสม่ำเสมอ แล้วก็มีตัวช่วยบ้างอย่างการกินวิตามิน และดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ เพราะตอนนี้อายุเราก็ไม่น้อยแล้วก็ต้องพิถีพิถันเรื่องการดูแลตัวเองหน่อย เพราะมันก็เป็นส่วนหนึ่งของงาน เวลาออกกล้องจะได้ดูดี”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'น้ำหวาน พิมรา' เปิดใจระหว่าง 'แม่' หรือ 'แฟน' มันจบตั้งแต่ยังไม่ได้เลือก!

อดีตนักร้องชื่อดัง “น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” จะมาเล่าเรื่องราวที่โลดแล่นในวงการนี้มานานกว่า 20 ปี เข้าวงการตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนชื่อเสียงโด่งดัง พร้อมแชร์เรื่องราวความรักครั้งเก่า กับรายการ ขมคอ story รายการ Podcast น้องใหม่ของพิธีกรอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง “เบ็นซ์-จิรายุ จันทรวงศ์” หรือที่รู้จักกันในนาม “เบ็นซ์ตุ๊ดย่อยข่าว”

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

‘โจ อัลวิน’ เปิดใจครั้งแรกถึงสัมพันธ์รักในอดีตกับ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’

นักแสดงชาวอังกฤษ โจ อัลวิน และเทย์เลอร์ สวิฟต์ เคยมีความสัมพันธ์กันมานานหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยไปปรากฏตัวที่ไหนด้วยกัน

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง