การถูกบูลลี่ไม่เคยเป็นเรื่องตลก! 'เอ็ม บุษราคัม' เผยเหตุที่ 'หม่ำ' ศัลยกรรม

ก่อนหน้านี้มีการแชร์ภาพของตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก ที่ไปศัลยกรรมมา ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็ชมว่าหน้าเด็กลง แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์เปรียบเทียบว่าหน้าเก่าดีกว่า หรือทำมาแล้วไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ และมีการคอมเมนต์ที่ไปในเชิงบูลลี่มากมาย

ล่าสุด เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวของ หม่ำ จ๊กมก ก็ได้โพสต์ถึงสาเหตุที่คุณพ่อต้องไปศัลยกรรมเพราะหนังตาตกและส่งผลให้ลำบากต่อการใช้ชีวิต พร้อมวอน "อย่าตอกย้ำให้แกคิดว่า กูไม่น่าไปทำเลย"

"เห็นข่าวประโคมกันเยอะมาก ว่าพ่อไปเสริมหล่อ … หลายคนก็ต่างคอมเมนต์กันสนุกปาก สนุกใจ สนุกอุรา ลามไปถึง bully, mocking, bragging ต่างๆนานา เอาจริงๆ แอบสงสารพ่อนะคะ!!!

ที่พ่อยอมไปทำศัลยกรรมผ่าตัดครั้งใหญ่ในชีวิตมันเป็นเพราะตัวของพ่อเองทนไม่ไหว ใช้ชีวิตลำบากแล้วนั่นเอง เอ็มและแม่เคยรบเร้าให้พ่อไปทำ เพราะสงสารพ่อมากๆ วันนี้เลยอยากจะพิมยาวๆให้เข้าใจหัวอก ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ตลกซุป'ตาร์ ตาตก หน้าเหลี่ยม ดั้งแหมบ ว่า …. พ่อไม่ได้ไปเสริมหล่อค่ะ!! ถ้าพ่อคิดจะทำจริงๆ ทำไปนานตั้งแต่สมัยพ่อเป็นตลกดาวรุ่งแล้ววววว ไม่รอมาทำเอาปูนนี้หรอก

ปัญหาเรื่องหนังตาตก ขนตาทิ่ม เกิดขึ้นมาในชีวิตตาหม่ำได้ 4-5 ปีแล้ว ใครพูดอะไรไม่ฟัง ไม่ไปทำหรอกไอ้ศัลยกรรมเนี่ย เดี๋ยวคนจะหาว่า พ่อติดหล่อซะแล้ว… ไม่อยากลบโลโก้ความเป็นหม่ำ… แล้วพ่อก็ทนมาได้ตั้งนานหลายปี จนกระทั่งวันนี้พ่อทนไม่ไหว มันรบกวนการใช้ชีวิต หนังตาบดบังทัศนียภาพจนพ่อมองอะไรไม่ชัดเจน ขนตาทิ่มจนเคืองตาน้ำตาไหลตาอักเสบ …. ปัญหามันกวนใจจนพ่อเป็นคนตัดสินใจแก้ไขปัญหานี้ด้วยการไปผ่าตัดยกหนังตา

แล้วสิ่งที่ได้รับกลับมา ตอนที่ยังพักฟื้น สภาพหนังตายังไม่คงที่ว่า … หน้าเก่าดีกว่า! น่าจะทำอย่างนู้นอย่างนี้มากกว่า! ถึงพ่อจะเป็นตลกมืออาชีพและมีอาชีพตลก แต่เชื่อไหมว่าแกแคร์คอมเมนต์เหล่านี้นะ เขามีหัวใจ มีความรู้สึก …. เขาเห็น เขาอ่าน … พ่อไม่ได้อยากหล่อ พ่ออยากเห็นทุกสิ่งทุกอย่างให้มันชัดกว่าเดิมแค่นั้นเอง

อย่าคอมเมนต์ว่าแกนักเลยยยยย อย่าตอกย้ำให้แกคิดว่า กูไม่น่าไปทำเลย … ทั้งที่จริงๆแล้ว มันดีต่อการดำเนินชีวิตของพ่อมากกกกๆๆๆๆ สุดท้ายนี้ พ่อเปลี่ยนชื่อแล้วนะ เป็น แพตตี้ วงษ์คำเหลา … อิออนอนุมัตแล้วแต่ไม่ทำนม ขอทำตาแทน ขอบคุณค่ะ ที่อ่านจนจบ หยอกๆ ไม่อยากให้เครียดดดด **บูลลี่กันเยอะแล้วววววว ขอกำลังใจแทนได้ไหมคะ"

ซึ่งงานนี้ก็ยังมีหลายคนที่ไม่เข้าใจสิ่งที่สาวเอ็มโพสต์ พร้อมต่อว่าว่าดาราคือบุคคลสาธารณะทำไมจะวิจารณ์ไม่ได้ หรือไม่อยากโดนด่าก็อย่าโพสต์ ซึ่งสาวเอ็มก็ได้เผยว่า

"ที่... ไปกว่านั้นคือ มีคนเมนต์ว่าไม่อยากให้ใครด่า ก็อย่าโพสต์! เข้าใจคำว่า "ดารา" เปล่าคะ? เรื่องพวกนี้ต้องมีแสง รพ. คลินิก ต้องได้เครดิต แล้วแปลกตรงไหนที่จะโพสต์ แปลกที่เมิงค่ะ มาเมนต์ด่าดาราแล้วหวังว่าเขาจะทน ด้วยคำที่ว่า "บุคคลสาธารณะ" ต้องทนคำด่าให้ได้ ต้องอดทนให้เป็น …. แต่คิดใหม่ค่ะ เขามีหัวใจ! เขาเจ็บ! เขารู้สึก! ทำไมเขาต้องทนคะ? คุณเป็นใครมาด่าเขาสาดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแบบสงกรานต์แล้วบอกให้เขาทน …. มันไม่ใช่ค่ะ ลองมาเป็นไหม บุคคลสาธารณะเนี่ย!"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอน มรกต' จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอดร์ด แจงสัมพันธ์ตลกผู้ล่วงลับ 'หนู เชิญยิ้ม'

อดีตเซ็กซี่ตัวแม่ แอน-มรกต มณีฉาย ฟาดเดือดเตรียมฟ้องชาวเน็ตปากดีเหยีบบศักดิ์ศรี พร้อมเคลียร์ความสัมพันธ์กับอดีตตลกดังผู้ล่วงลับ หนู เชิญยิ้ม ครั้งแรก เคยคบกันจริงหรือแค่คู่จิ้น ทางรายการ คุยแซ่บshow

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'ปอ อรรณพ' บุกร้านก๋วยเตี๋ยวในสวน 'เจี๊ยบ เชิญยิ้ม' พร้อมเปิดคำสอน 'พ่อสีหนุ่ม'

ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ พิธีกรแห่งรายการ "ภารกิจสุดคิดถึง" จัดเต็มความสุข กับแขกรับเชิญคนพิเศษสายฮา "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" ที่วันนี้เปิดร้าน "เตี๋ยว เต็ม ตีน @บ้านสวนศักรินทร์" ย่านปทุมธานี ต้อนรับ

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

'รองโฆษกรัฐบาล' ทุบ 'โน้ส อุดม' ตลกหากิน อย่าเอาความไม่รู้เรื่องพอเพียงมาทำให้คนอื่นโง่ตาม

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายอุดม แต้พานิช หรือ ‘โน้ต อุดม’ จัดรายการทอล์กโชว์ เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ ที่ระบุถึงความพอเพียง ว่า ตนเป็นคนอีสาน เป็นคนชนบท

โน้สเจอของจริง! 'อ.เฉลิมชัย' ยังทนไม่ได้ ฟาดเดือดปากสุนัข บูลลี่ศิลปินแห่งชาติ

อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์​ (จิตรกรรม)​ ขณะนี้อยู่ที่ประเทศจอร์เจีย ได้ออกมาพูดถึงโน้ส​ อุดม แต้พานิช ว่า "ฝากถึงไอ้โน้ส หน่อย​ โน้ส พี่บอกมึงเลยนะว่า​ ที่มึงพูดอ่ะ​ กูไม่ได้หิวแสงติดตามมึง​นะ​ แต่กูขี่รถอยู่ที่