'เจฟ ซาเตอร์' นำทีมศิลปินรุ่นใหม่บุกแดนอีสานบนเวที THE POWER BAND

บีน นภสร, SLAPKISS และ INDIGO ศิลปินไอดอลรุ่นใหม่ กอดคอ 2 ศิลปินน้องใหม่ JEFF SATUR (เจฟ ซาเตอร์) ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ล แค่เงา (Hide) และ COPTER (คอปเตอร์) เด็กหนุ่มรุ่นใหม่มากความสามารถที่มีเสน่ห์มามัดหัวใจคนฟัง ประเดิมคอนเสิร์ตบนเวทีการประกวดดนตรีสากลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี THE POWER BAND 2022 SEASON 2 รอบออดิชันแรก

ซึ่งการประกวดดังกล่าวได้จัดขึ้นเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ณ ศาลาเดิม มหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่จัดขึ้นโดยกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และคณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ 5 ค่ายเพลงดัง นำโดยค่าย Muzik Move, Smallroom, LOVEiS Entertainment, What The Duck และ Warner Music Thailand เพื่อสร้างแรงบันดาลใจทางดนตรีให้ผู้เข้าประกวด THE POWER BAND พร้อมโชว์ลีลาฝีมือการร้อง และถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเพลงฮิตติดหูตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับภาคอีสานแบบสุดๆ

โดย THE POWER BAND นับป็นอีกหนึ่งเวทีดนตรีที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพของคนดนตรีรุ่นใหม่ ที่พร้อมจะเติบโตเป็นไอดอลในวงการเพลงไทยต่อไปในอนาคต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟินกับเทศกาล 'เขา มันส์ ได้!' ที่สวนผึ้ง

Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ

'ดอกไม้ที่รอฝน' เพลงใหม่จาก 'THE TOYS - NONT TANONT' ฟินหูสมการรอคอย

“ดอกไม้ที่รอฝน(spring)” ซิงเกิลล่าสุดกับการโคจรของ 2 ศิลปินที่มาแรงในยุคนี้ “THE TOYS” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ “NONT TANONT” จากค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT (เลิฟอีส เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจทำโปรเจกต์พิเศษ ที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงคอลแลปแห่งปี โดยเพลงนี้ทั้งคู่สร้างสรรค์มาเพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 2 ค่ายดังย่านอารีย์ แน่นอนว่าทุกคนจะได้ปลดล็อคสกิลหูเคลือบทองกันสดๆ ครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้

นักวิชาการแนะทางแก้ 'ปลาหมอคางดำ' เชื่อแพร่พันธุ์ภาคอีสานยาก

ผศ.ดร.พรเทพ เนียมพิทักษ์ หัวหน้าสาขาวิชาประมง คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือ มข. เปิดเผยว่า แม้ขณะนี้ยังคงไม่พบการแพร่พันธุ์ของปลาหมอคางดำในภาคอีสาน