เตรียมสละโลด! 'อนันดา' คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

เตรียมสละโสดอีกคนแล้วสำหรับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม  พระเอกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย โดยล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (8 สค) เจ้าตัวได้คุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการ ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์  เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหากันมานานกว่า 5 ปี

โดยบรรยากาศของการเซอร์ไพสต์ในครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นขอแต่งงานกันท่ามกลางสายฝน โดย เก๋ ชลลดา เพื่อนสนิทของทั้งคู่ ได้โพสต์คลิปช่วงวินาทีสำคัญของหนุ่มอนันดาและแฟนสาวไว้ในอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความว่า

"Congratulationssssssss ดีใจด้วยที่สุด welcome on board Mr & Mrs @ananda_everingham @nichath มาอีกคู่ละค่า ฝนตกอย่างกับหนังเกาหลี! ปล เราหายโควิดมาเพื่อการนี้เลยยยยยน้า มีความสุขมากๆ นะคะ ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนของอนันดามาตลอด อ่อ มีคนกระซิบต่อกางร่มเถอะค่ะ คุณเก๋ ฝนตกหนัก เป็นโควิดแล้ว ก็เป็นไข้หวัดใหญ่ต่อได้นะคะ! อ่าว ยอมค่ะ เพื่อเพื่อนรัก #bff #congratulations #happyending Oh and happy birthday to @nichath นะจ้ะ หนูได้ของขวัญที่วิเศษที่สุดแล้ว “คู่ชีวิต” + “คู่คิด” #เจ้าสาวไม่กลัวฝน #อนันดาตื่นเต้นมาก #ใส่รองเท้าไม่ได้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมสละโสด 'เฮียโจ้' อวดรูปพรีเวดดิ้ง 'น้องเตย'

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต้องร้องเฮด้วยความยินดี เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ออกมาลงรูปตัวเองและแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า เตย กำลังอยู่ในชุดพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

'สมมติ' ได้รับเลือกฉายในเทศกาลหนังที่นิวยอร์ก

สมมติ (Supposed) ภาพยนตร์ไทยเรื่องเยี่ยมผงาดในต่างแดนอีกครั้ง ล่าสุดกำลังเดินทางไปเยือน นิวยอร์ก โดยเป็นหนึ่งในภาพยนตร์เอเชียที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์ New York Asian Film Festival ครั้งที่ 23 (NYAFF 2024) นอกจากนี้ทางเทศกาลฯ ยังได้เชิญนักแสดงสาวมากฝีมือ แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช เป็นตัวแทนจากภาพยนตร์ร่วมเดินพรมแดงงานเปิดเทศกาลครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-28 กรกฎาคมนี้ ณ เมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา