สุดทน! 'ซิลวี่' ขอใช้กฎหมายจัดการเกรียนคีย์บอร์ด

ไม่ขออยู่นิ่งเฉยแล้ว สำหรับนักร้องสาว ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์เชิงคุกคาม ดูหมิ่นว่ากล่าวในลักษณะเสื่อมเสีย เจ้าตัวก็เดินทางไปแจ้งความเพื่อให้กฎหมายจัดการแล้ว

โดยได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า "วันที่ 5 สิงหาคม ข้าพเจ้า นางสาว ภาวิดา มอริจจิ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทาง สน.ลำลูกกา หลังพบผู้ใช้บัญชี facebook จำนวนนึง ได้มีการโพสต์คอมเมนต์ข้อความเชิงคุกคาม ดูหมิ่นว่ากล่าวในลักษณะเสื่อมเสีย ทางช่องแสดงความคิดเห็น อีกทั้งยังมีบุคคลที่ไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ได้โทรศัพท์คุกคามมารดาของข้าพเจ้า เป็นเหตุให้เกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิต

และทำให้ข้าพเจ้าได้รับความเสียหาย อับอาย เสื่อมเสียชื่อเสียง อันเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หากปรากฎพบอีกครั้ง จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด ขอความร่วมมือในการเคารพสิทธิส่วนบุคคลและคิดก่อนกระทำหรือกล่าวคอมเมนต์ใดๆ จึงเรียนมาเพื่อทราบทั่วกัน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'เอ้-น้ำผึ้ง' แถลงจับสินค้าปลอม ประกาศฟ้องอินฟูลเอนเซอร์ใส่ความ

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เอ้-ชุติมา นัยนา พรีเซ็นเตอร์ฮันนี่คิว ได้เข้าแจ้งความกรณีสินค้า ฮันนี่คิวเลเวลอัพ ถูกทำปลอมขึ้นมา และมีการใส่สารอันตรายในสินค้าปลอมดังกล่าว และเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา อย.ได้ตรวจจับสินค้าปลอมล็อตดังกล่าว บริษัทจึงได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงว่า

'ตั๊ก บงกช' ขอปกป้องสิทธิ์ตัวเองและลูกด้วยกฎหมาย จากคอมเมนต์หมิ่นประมาท

ไม่นิ่งเฉยอีกต่อไปสำหรับ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ล่าสุดได้โพสต์รูปทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต (ซึ่งเป็นตัวแทน) ดำเนินการทางกฎหมายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ที่ สน. บางซื่อ

'ซิลวี่ Silvy' ปล่อย 'IDGCHA (ไม่เก็ตอ่า..)' ฝากถึงคนที่ชอบจุ้นจ้านชีวิตคนอื่น!

หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก "XL" กับ วอร์นเนอร์ มิวสิค มาในปี 2564 ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ (Silvy) ยังได้ผ่านประสบการณ์มากมายในวงการบันเทิงอย่างที่เราเห็นกันมาตลอด จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ทุกย่างก้าวในผลงานของ "ซิลวี่" จะเต็มไปด้วยคุณภาพ

ศิลปินแห่งชาติสุดทน! ใช้เมตตาธรรมกับเกรียนคีย์บอร์ดมานาน จากนี้เจอกันที่ศาล

นายวินทร์ เลียววาริณ ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผมรอให้เหตุการณ์ซาลงค่อยเขียนจดหมายฉบับนี้ เ