'MILLION BOYS CONCERT' ที่ทุกคนรอคอยกลับมาแล้ว

GMM SHOW (จีเอ็มเอ็มโชว์) ผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ต และมิวสิกเฟสติวัลของประเทศไทย พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความฟินแบบจัดหนักจัดเต็ม กับการเสิร์ฟโมเมนต์ความสุขและความสนุกที่แฟน ๆ ต่างรอคอย ในคอนเสิร์ต MILLION BOYS CONCERT…ฉันรักนาย มายบอดี้การ์ด จัดโดยครีเอทีฟทีม IDEA FACT (ไอเดียแฟค) ที่เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกและอาจจะเป็นครั้งเดียวของ 8 ไอดอลหนุ่ม ๆ สุดฮอตบนเวทีเดียวกัน

กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในบทของบอดี้การ์ดสุดเท่! นำโดย เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ, ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร, เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ, อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา และ คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี ที่สำคัญโชว์ครั้งนี้จะเป็นมากกว่าคอนเสิร์ต ซึ่งอาจเป็นโอกาสแรกและโอกาสเดียวที่แฟน ๆ จะได้เห็นหนุ่ม ๆ ทั้ง 8 คน กับการแสดงความสามารถของแต่ละคนในรูปแบบการแสดงที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์แบบเดี่ยว และโชว์แบบคู่ รับประกันความฟิน และความประทับใจตลอดการแสดงอย่างแน่นอน

พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับโปรดักชั่นเต็มรูปแบบ ทั้งแสง สี เสียง อลังการ โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 และ วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ งานนี้ถ้าแฟน ๆ ไม่อยากพลาดโมเมนต์ฟิน ๆ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปร่วมสร้างความสุขสนุกสนานที่แสนพิเศษเหนือคำบรรยายกันได้เลย...พลาดครั้งนี้ อาจจะหาดูไม่ได้อีกแล้ว เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 19 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางเว็บไซต์ www.theconcert.com เท่านั้น! สามารถติดตามรายละเอียดของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ทาง www.facebook.com/gmmshow

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วอร์มนิ้วรอ! แฟนคอน 'ดวงใจเทวพรหม' ครั้งแรก

พร้อมสร้างตำนานสุดยิ่งใหญ่ สำหรับละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 เรื่องราวความรักของ 5 ลิง จุฑาเทพ กับการสานต่อพันธสัญญาความรักที่ไม่สมหวังในรุ่นพ่อ ที่สร้างปรากฏการณ์โซเชียลฟีเว่อร์กระแสแรงติดเทรนด์ X ทุกสัปดาห์

'เก้า-พีพี' สานต่อความรัก ส่งท้าย 'ดวงใจเทวพรหม'

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ พรชีวัน ผลงานเรื่องสุดท้ายของละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 พร้อมถ่ายทอดความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก ภาคต่อรุ่นลูกของคุณชายปวรรุจและท่านหญิงวรรณรสา โดยค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัด-ผู้กำกับ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ พร้อมกับนักแสดงนำ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักไปพร้อมกับนางเอกสาวสวยอย่าง พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบท ชีวัน ที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าจัดเต็มสมการรอคอย

เหล่าคนดังตบเท้าร่วมบิ๊กโปรเจกต์ RS MultiX ฉลองเดือนไพรด์ โบกธงสีรุ้ง!

มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โบกสะบัดธงสีรุ้งอย่างเต็มภาคภูมิ จัดงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่ PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL โปรเจกต์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้คอนเซปต์ Let's Join PRIDEradise สร้างยูนิตี้ (Unity) เปลี่ยนเกาะสมุยให้เป็นเกาะสวรรค์ สำหรับชาว LGBTQIAN+ แบบไร้เพศสภาพ

'ฟลุ้ค ณธัช' ขอบคุณทุกกำลังใจ ช่วยนำพาธุรกิจคาเฟ่เข้าสู่ปีที่ 2

เปิดธุรกิจแรกในชีวิตมาได้ไม่ทันไร ฟลุ้ค- ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็พาร้าน THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE เดินทางก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาฟลุ้คเองใจฟูมากๆ ที่ธุรกิจเติบโตมาได้ถึงวันนี้ ทั้งยังออกปากว่าที่ผ่านมาได้เรียนรู้การทำธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ ผ่านการตัดสินใจ ได้รับทั้งคำติชมมาปรับปรุงคาเฟ่อยู่เสมอ

'บอดี้สแลม' ประกาศนัดรวมพลในรอบ 4 ปี

สร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนเพลงชาวร็อกอย่างมาก เมื่อวงร็อกระดับแถวหน้าของเมืองไทย บอดี้สแลม (Bodyslam) ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญ พร้อมเรียกแฟน ๆ กลับมารวมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 4 ปี

คอนเสิร์ต '90’s FOREVER' ครบรส จัดใหญ่สมศักดิ์ศรี 'GMM SHOW'

ยิ่งใหญ่และสมศักดิ์ศรีสำหรับคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต presents 90’s FOREVER CONCERT จัดโดย GMM SHOW ขนทัพศิลปินระดับตำนาน รวมที่สุดของโชว์ จากที่สุดของซูเปอร์สตาร์ 7 SUPERSTARS 7 SUPERSHOWS ทาทา ยัง , ก้อง สหรัถ , ใหม่ เจริญปุระ , บิลลี่ โอแกน , คริสติน่า อากีล่าร์ , มอส ปฏิภาณ , หนุ่ย อำพล และ 1 SUPERGROUP แมว จิรศักดิ์ , เหน่ง Y NOT 7 , ดา อินคา , มิคกี้ , ตั้ม สมประสงค์ ส่งมอบความทรงจำด้วยเพลงฮิตที่ทุกคนคิดถึงให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบจุใจ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน