ทีมหนัง 'บุพเพสันนิวาส ๒' กราบสักการะย่าโม พร้อมขอบคุณผู้ชมชาวโคราช

จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด พร้อมด้วย อรุโณชา ภาณุพันธุ์, อรรควุฒิ สุวรรณประกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด , ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับ และ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เป็นตัวแทนภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ “บุพเพสันนิวาส ๒” เข้ากราบสักการะย่าโม วีรสตรีไทย คู่บ้านคู่เมืองชาวโคราช ที่ลานย่าโม

จากนั้น ณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา ได้มาให้การต้อนรับทีมภาพยนตร์อย่างอบอุ่น ที่ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล โคราช และ โคราช ซีนีเพล็กซ์ เดอะมอลล์ โคราช โดยมีประชาชน และแฟนๆ ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติต่างมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

ปิ๊ง อดิสรณ์ เผยว่า "ผมขอเป็นตัวแทนทีมภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ เข้ากราบสักการะย่าโม วีรสตรีไทย เพื่อกราบขอพร และขอบคุณผู้ชมชาวโคราช ชาวอิสาน และผู้ชมทั่วประเทศ รวมถถึงแฟนๆ ต่างประเทศที่ให้การสนับสนุนหนัง ผมดีใจมากครับที่หนังเรื่องนี้ได้สร้างความสุขให้กับครอบครัว ลูกๆ หลานๆ พาพ่อแม่ ปู่ ย่า ตายาย ที่ไม่ได้ออกมาดูหนังที่โรงภาพยนตร์กันนานมากแล้ว แต่เรื่องนี้ท่านได้ออกมาดูกับลูกหลาน เห็นภาพ เห็นข่าวแล้วชื่นใจมากครับ ส่วนเรื่องรายได้คาดว่าน่าจะผ่าน 300 ล้าน และลุ้นสู่ 500 ล้านบาทครับ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ ในโรงภาพยนตร์"

ภาพยนตร์ "บุพเพสันนิวาส ๒" สร้างตำนานรักข้ามภพบทใหม่ ที่ตราตรึงไปทั่วสยาม ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โคราช ‘วัดใหม่สระประทุม’ คว้าแชมป์แห่เทียนพรรษา ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.

ผลการประกวดแห่เทียนพรรษา วัดใหม่สระประทุม คว้าแชมป์ถ้วยรางวัลพระราชทาน ประเภท ก. ในงานแสงเทียนแห่งธรรม งามล้ำเมืองย่า 72 พรรษา มหาราชา

'GDH' ร่วมกับ 'บาส นัฐวุฒิ' เปิดบริษัทนำพาหนังไทยไปตลาดโลก

ค่ายหนัง GDH และ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวไทยที่นำพาหนังไทยไปไกลระดับโลก จับมือกันเปิดตัวบริษัทน้องใหม่ล่าสุด BASK ที่มีภารกิจหลักในการทำหนังที่เล่าเรื่องราวของคนไทย และคนเอเชียให้กับผู้ชมทั่วโลก ผ่านการร่วมมือกับโปรดิวเซอร์มือทองในสหรัฐอเมริกา

เปิด 24 โครงการ 'ครม.สัญจร' เทงบเอาใจ 4 จังหวัดอีสานใต้

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ที่จ.นครราชสีมา ให้ความเห็นชอบการจัดสรรงบกลางฯ ปี 2567 โครงการพัฒนาพื้นที่กลุ่มจังหวัดตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 1 หรือ ภาคอีสานใต้ 4 จังหวัด

ครม.สัญจรวุ่น 'ม็อบโปรแตส' ปิดทางเข้า จวกปุ๋ยกระสอบแรกของท่านมากับคราบน้ำตาของประชาชน

ที่หอประชุมราชภัฏรังสฤษฎ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ (ครม.สั

'สุวัจน์' เตรียมพร้อมรับประชุม 'ครม.สัญจร' ที่โคราช 1-2 ก.ค.นี้

"สุวัจน์" เตรียมการจัดประชุม ครม.นอกสถานที่ พร้อมจัดอาหารโต๊ะโคราชให้ นายกฯและคณะรัฐมนตรี การันตีความอร่อย อาทิ ต้มยำไก่บ้านใบมะขามอ่อน , ขั่วหมี่โคราช , ไก่ย่างท่าช้าง , ส้มตำโคราช เป็นต้น