'วิลลี่' พา 'แมทธิว' ชมอาณาจักรฟาร์มปลาคาร์ป รับกว่าจะมีวันนี้เกือบขำไม่ออก

สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับคนรอบข้างอยู่เป็นประจำ สำหรับนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช หรือ “นายฝรั่ง” หลังวางรากฐานประกอบธุรกิจจนประสบความสำเร็จมากมาย ปัจจุบันเป็นนายฝรั่งเปิดบ้านรวมซุปตาร์มาในรายการวาไรตี้ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) ทางช่อง MONO 29

ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ขอไปบุกอาณาจักรฟาร์มปลาคาร์ปใจกลางกรุง สยามโค่ย (Siamkoi) ย่านวิภาวดีซอย 3 ของ วิลลี่ อย่างละเอียด พร้อมตี้ซี้เปิดใจทุกเรื่องราวจุดเปลี่ยนชีวิต

โดย วิลลี่ เผยว่า “คนส่วนใหญ่เข้าใจผิดคิดว่าปลาคาร์ปแพง อันที่จริงมันมีหลายราคา ถ้าใครมาที่นี่บอกเลยราคาแตะต้องได้ทุกคน เริ่มที่หลัก 1,500 บาท ไปจนถึง 700,000 บาท และถ้าใครที่มาซื้อแล้วบอกมาจากรายการวัน เดย์ วิท แมทธิว ผมให้โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 ไปเลย คนเลี้ยงปลาคาร์ปส่วนใหญ่จะรู้ว่าตัวไหนสวย เราก็ให้เขาเลือกตักเองได้เลย เพราะอันนี้มันเป็นแค่งานอดิเรกของเรา ส่วนฉายานายฝรั่งมาตั้งแต่สมัยเปิดบริษัทลักษ์ 666 แล้วครับ มีโอกาสได้ทำรายการแต่ก็ยังทำไม่เป็น เราเลยจับมือกับพี่เปิ้ลพี่หอยมาทำรายการสาระแน และทำอีกรายการจนสุดท้ายแยกย้ายกันไป คีย์เวิร์ดของพี่ที่ทำให้เชื่อว่าเราจะสามารถอยู่ในวงการได้นาน ๆ คือพี่เชื่อในเรื่องของการ Adapt Ability หรือการปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อม แล้ววงการบันเทิงมันเปลี่ยนแปลงกันไวมาก อย่างพี่เริ่มตั้งแต่ยุคแรก ๆ มีช่องทีวีน้อยมาก ผู้จัดก็น้อย รายการก็น้อย พอถึงจุดเปลี่ยนของพี่คือบริษัทเราใหญ่ ต้องตัดสินใจกันว่าพวกเราจะเข้าตลาดหลักทรัพย์หรือเปล่า ถ้าเข้าชีวิตพวกเราเปลี่ยนนะ เพราะเราเป็นคีย์แมนของบริษัท ทุกอย่างที่เราทำจะมีผลต่อราคาหุ้น ถ้าไม่เข้าผมจะล้างกระดานใหม่หมดเลย ผมจะต้องปิดหมดทุกอย่าง เริ่มมีทีวีดิจิตอลเข้ามาแข่งกันประมูล พอตัดสินใจกันว่าไม่เข้าตลาดหลักทรัพย์ก็ค่อย ๆ ปิดไป จ่ายเงินพนักงานน่าจะ 200 กว่าชีวิต ขายตึก ขายทุกอย่างที่มีจ่ายเงินชดเชยพวกเขาไป ที่เหลืออยู่เราก็ประนีประนอมหนี้เอา รอก่อนนะ เราจ่ายแน่ แต่ขอเวลานั้นเวลานี้นะ หนี้เยอะแค่ไหนถ้าเราตั้งใจจะเคลียร์ให้ได้ ยังไงก็เคลียร์หมด วันหนึ่งต่อให้เราทุกข์ใจแค่ไหน มันยังมีวันพรุ่งนี้และมันก็จะดีขึ้นกว่าเมื่อวานเสมอครับ”

ติดตามการคิดบวกเพื่อผ่านวิกฤตตามสไตล์นายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หนุ่ม กิติกร' ยกระดับร้านสตรีทฟู้ดไทยกระหึ่มไกลทั่วโลก

The Spoon ช้อนทองคำ รายการแข่งขันทำอาหารใหม่ถอดด้ามของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่จับเอาบรรดาร้านอาหารสตรีทฟู้ดของไทยมาแข่งขันพร้อมมอบเครื่องหมายการันตีความอร่อยความยอดเยี่ยมเพื่อยกระดับอาหารสตรีทฟู้ดไทยให้ดังไกลไปทั่วโลก ซึ่งบิ๊กบอส หนุ่ม-กิติกร เพ็ญโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด เล่าถึงที่มาของการทำรายการนี้ว่า

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

'ลีเดีย' ให้เวลาโจร 24 ชั่วโมง ไม่อยากติดคุกนำรถคืนด่วน

ทำเอาคุณแม่ลูกสาม อย่าง ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน ทนไม่ไหว เมื่อเจอ 2 โจรแสบมาเหยียบจมูกถึงถิ่น โดนทำทีมาเปิดห้องพักในค่ายมวยของสามี แมทธิว ดีน แต่กลับฉกกุญแจรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้แล้วขี่หนีไป โดย ลีเดีย ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ 2 โจรเข้ามาที่ค่ายมวย พร้อมกับระบุข้อความว่า

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง