'เอิ้นขวัญ วรัญญา' โดนสาดน้ำกรดจนตาบอดใน MV 'ถิ่มกันเท่ากับห่วง'

เอิ้นขวัญ วรัญญา ศิลปินลูกทุ่งสาวเสียงคุณภาพ ที่แฟนเพลงรู้จักกันเป็นอย่างดี จากน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และเพราะซึ้งกินใจ ไม่ว่าจะเป็นเพลง บ่กล้าบอกครู (แต่หนูกล้าบอกอ้าย), ผีเสื้อใจร้ายกับดอกไม้ใจอ่อน, สั่งน้ำตาไม่ได้, ฝากเบิ่งแนเด้อ, คนตอบบ่อยู่ และเพลงเพราะๆอีกมากมาย วันนี้ "เอิ้นขวัญ" กลับมาอีกครั้ง พร้อมเพลงใหม่ล่าสุด "ถิ่มกันเท่ากับห่วง" คำร้อง-ทำนองโดย ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี และเรียบเรียงดนตรีโดย บรรจง เวียงพล

มิวสิกวิดีโอเพลง “ถิ่มกันเท่ากับห่วง” เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ไม่สมหวังในความรัก พิษของความรักทำให้เธอบอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจ และเพิ่มความเข้มข้นของเรื่องราวโดย “เอิ้นขวัญ” ที่ต้องมาแสดง MV ครั้งแรก! กับการรับบทเป็น “คนตาบอด” เหตุเพราะความหึงหวงจนโดนน้ำกรดรดหน้า จนเสียโฉมและตาบอดทั้ง 2 ข้าง เรียกได้ว่า งานหินสำหรับ เอิ้นขวัญ กันเลยทีเดียว ฝากแฟนๆของ “เอิ้นขวัญ วรัญญา” สามารถเข้าไปชมและลุ้นไปกับเรื่องราวความรักของการเป็นมือที่ 3 ได้แล้ว วันนี้! ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และ Facebook : เอิ้นขวัญ วรัญญา Fanpage

เอิ้นขวัญ เล่าว่า "สำหรับเพลง ถิ่มกันเท่ากับห่วง เพลงนี้เป็นคำถามว่า คนที่ทิ้งเราไปจะยังมาถามไถ่เหมือนยังเป็นห่วงกันอยู่ทำไม ทั้งๆที่ทิ้งกันไปแล้ว เป็นเพลงช้าที่ได้ร่วมออกแบบการร้องเพลงร่วมกับพี่ๆที่ห้องอัดด้วยค่ะ และเพลงนี้ เอิ้นขวัญ ได้แสดงเป็นตัวหลัก อยู่ทุกฉากใน MV เพลง “ถิ่มกันเท่ากับห่วง” เป็นอะไรที่แปลกใหม่และท้าท้ายมากๆค่ะ ความรู้สึกตอนที่เล่น MV คือตื่นเต้นและเกร็งมากๆ เพราะมีบางฉากที่ไม่เคยได้เล่นมาก่อน โดยเฉพาะบทที่ต้องเล่นเป็นคนตาบอด แต่ก็ได้พี่ๆทีมงาน ทีมนักแสดง คอยให้คำแนะนำ ก็ผ่านมาได้ด้วยดีค่ะ ยิ่งพอได้เห็นภาพ MV คือประทับใจมากค่ะ เรื่องราวน่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ ฝากเข้ามาชม MV กันด้วยนะคะ เอิ้นขวัญ ทีมนักแสดง และทีมงานทุกคนทำงานกันเต็มที่มากๆค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

ดูไปยิ้มไป 'ตรี ชัยณรงค์' มาแนวทะเล้นกับเพลงใหม่สุดน่ารัก 'กะอยากสิมี'

พักเบรกจากอารมณ์เพลงดราม่าแป๊บสำหรับศิลปินขวัญใจแฟนคลับมาลัยเงินล้าน "ตรี ชัยณรงค์" ที่ก่อนหน้ามีเพลงช้าๆซึ้งๆโชว์อินเนอร์มาเยอะแล้ว วันนี้ ตรี ชัยณรงค์ ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุด "กะอยากสิมี" ที่มีจังหวะคึกคักและมีเนื้อหาน่ารักๆ บวกกับตัวมิวสิควีดีโอที่หนุ่มตรีเล่นเองกับบทบาทหนุ่มขี้เหงาที่อยากจะมีความรัก อยากจะมีใครสักคนที่คอยห่วงใย เรียกง่ายๆก็คือแฟนหรือคนรักนั่นเอง

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี