'บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' โชว์ม่วนจัดเต็มในมิวสิควิดีโอเพลง 'นัวคัก'

นัวคักสุดมัน สมชื่ออย่างแน่นอน! กับการรวมตัวความสนุกแบบจัดหนักจัดเต็มของเหล่านักแสดงเน็ตไอดอลอีสานชื่อดัง ในภาพยนตร์เรื่อง “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) กำกับการแสดงโดย เสรีย์ หล้าชนบท ที่ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ภายใต้การผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ ที่พร้อมจัดเสิร์ฟคอหนังถึงที่ 18 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป

ล่าสุดกับเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ในชื่อเพลง “นัวคัก” Ost.เพลงประกอบภาพยนตร์ “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) เนื้อร้อง/ ทำนอง : STONJON และ เรียบเรียง / Mixed & Mastered ที่ได้เหล่านักแสดงนำจากเรื่อง นำทีมโดย บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์, แมทธิว พอกะเทิน, วิทยา มหาปอน และ เอมิก้า-เศวตโชติ จันทร์อ่อน ซึ่งเป็นแก๊งแสบประจำหมู่บ้านมาร่วมถ่ายทอดความบันเทิง

โดย บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เป็นตัวแทนทีมนักแสดง กล่าวความรู้สึกถึงเพลงนี้ว่า "นัวคัก เป็นเพลงน่าฮัก ๆ ครับ จังหวะสนุก ๆ ที่เนื้อหาเพลงจะถ่ายทอดเรื่องราวโดยรวมของหมู่บ้านหนองงัวน้อยในเรื่องได้เป็นอย่างดีครับ โดยเพลงพูดถึงความพิเศษของน้ำปลาร้า ที่จะเติมเต็มรสชาติของอาหารอีสานให้มีรสชาติกลมกล่อม แซ่บหลายมากยิ่งขึ้น อีกนัยหนึ่งคือการเปรียบน้ำปลาร้าเป็นเสมือนวิถีชีวิตของคนอีสาน ถ้าพวกเขาตั้งใจทำอะไรร่วมกัน ไม่ว่าจะสุขจะทุกข์ ก็พร้อมจะก่อเกิดเป็นรสชาติชีวิตที่สุดแซ่บนัว ซึ่งบรรยากาศการร้องอัดแยกกันร้องครับ ส่วนการถ่ายเอ็มวีเรื่องนี้เราถึงได้มีโอกาสมารวมตัวกัน โดยมี วาว แพรวภิชณ์ษา และ มีมี่ ธนิษฐา มารวมแจมในเอ็มวีด้วย ซึ่งสนุกมากครับ เพราะผมและเพื่อน ๆ นักแสดง ค่อนข้างอินกับคาแรคเตอร์ในการเป็นแก๊งเพื่อน ที่พวกเราเป็นตัวป่วนตัวฮาประจำหมู่บ้านจากเรื่องมาก ๆ ทำให้เวลาถ่ายเอ็มวีเลยเป็นการรวมตัวของเพื่อนที่ทำเรื่องสนุก ๆ ร่วมกันเรียกเสียงหัวเราะให้กับชาวบ้านมากกว่า ประกอบกับเพลงนี้ ทางทีมงานยังออกแบบให้เรามีท่าเต้นสุดกวน นัวคัก นัวคัก นัวคัก (ฮา) เด้งเป้าส่ายสะโพก เต้นตามได้ง่าย ๆ อย่าลืมไปติดตามมิวสิควิดีโอเพลง นัวคัก และฝึกเต้นตามกันให้ได้นะครับ"

ติดตามมิวสิควิดีโอเพลง “นัวคัก” Ost.เพลงประกอบภาพยนตร์ “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ทาง https://www.youtube.com/watch?v=qkCzV3D84Sc และ ภาพยนตร์ “ฮักล้นไห หัวใจนายเกิบคีบ” (Pickled Love Potion) ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

สืบนครบาลรวบน้องนุ่นโอนลี่แฟน เน็ตไอดอลตัวแม่ชักชวนเล่นพนันออนไลน์

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผบก.สส. ,พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.สส.1 บก.สส.บช.น. ,พร้อมชุดปฏิบัติการที่ 3 ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.ลลดา อายุ 23 ปี โดยกล่าวหาว่า“ผู้ใดจัดให้มีการเล่น

'พิง ลำพระเพลิง' นำทีมบวงสรวง 'แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้' เขียนบท-กำกับหนังในรอบ 7 ปี

ห่างหายจากวงการกำกับภาพยนตร์ไปนานกว่า 7 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย “พิง ลำพระเพลิง” ล่าสุดได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้”

บวงสรวง 'Baby Hero' ภาพยนตร์ร่วมทุน 2 ประเทศ

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์ Baby Hero ที่ร่วมมือสร้างระหว่าง 2 ประเทศ กับบริษัทยักษ์ใหญ่สิงคโปร์ HONG PICTURES และบริษัท HOLLYWOOD THAILAND ของไทย ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญของการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ ที่จะเป็นก้าวใหม่และก้าวครั้งสำคัญของ HOLLYWOOD THAILAND ในการนำซอฟท์พาวเวอร์ไทยเผยแพร่ออกสู่สากล ที่ไม่ใช่แต่เพียงในสองประเทศนี้ แต่ยังเชื่อว่าจะสามารถเจาะตลาดภาพยนตร์และสามารถผลักดันในเรื่องของซอฟท์พาวเวอร์ให้ยกระดับไปได้อีกในหลายประเทศทั่วโลก