'นีโน่ เมทนี-จิ๊บ วสุ' ญาติที่กลายมาเป็นคู่ซี้ กับวีรกรรมเจ้าชู้ตัวพ่อ!

เรียกได้ว่าเป็น 2 หนุ่มคู่ซี้สุดๆ สำหรับ จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว และ นีโน่-เมทนี บุรณศิริ ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าทั้งคู่เป็นญาติกัน จะมาเปิดเผยความเจ้าชู้คาสโนว่าตัวพ่ออย่างพี่นีโน่ พร้อมเหตุการณ์ที่ทำเอาน้อยใจจนต้องหนีกลับบ้าน ผ่านทางรายการคุยแซ่บ show ทางช่อง วัน31

สนิทกันมาก และเป็นญาติกันด้วย?
พี่นีโน่ : ตั้งแต่บรรพบุรุษ สมัยก่อนครอบครัวใหญ่ๆ มันจะมีไม่เท่าไหร่ เขาก็จับดองกัน
พี่จิ๊บ : ใช้คำว่าดอง จริงๆ ในรุ่นที่ใกล้ที่สุดคือคุณอาสะใภ้ของผมเนี่ยเป็นบุรณะศิริ
พี่นีโน่ : ก็เจอกันตั้งแต่เด็ก เพราะว่าเล่นกีฬาด้วยกัน แต่มาเรียนด้วยกันตอนโต ตอนมหาวิทยาลัย
พี่จิ๊บ : ถ้าบอกว่าเป็นญาติเนี่ย บางทีญาติเยอะแยะที่เขาไม่ได้สนิทกันแต่นี่เป็นญาติดองด้วย แล้วโตมาด้วยกันด้วย

พี่นีโน่ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเจ้าชู้ระดับตำนาน?
พี่จิ๊บ : เราอย่าใช้คำนั้น อันนี้ผมขออนุญาต ผมจะบอกว่าคุณนีโน่เนี่ยนะเรื่องร้องเพลงที่เราคุยกันว่าเขาเป็นนักร้องระดับแถวหน้าของประเทศมันเป็นแค่ 1 ความสามารถของเขาเท่านั้น แต่ตัวจริงของเขาอย่างที่บอก ต่อให้อยู่ตรงไหนมันส่องประกายทุกด้าน เขามีเสน่ห์ น่ารัก ใครๆ ก็อยากเข้ามา เพราะฉะนั้นผมจะบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติธรรมชาติมากๆ เขาเป็นคนดังของมหา'ลัย

ปี1 มีแฟนเป็นนางแบบเลย?
พี่นีโน่ : ก็ประมาณนั้นละครับ
พี่จิ๊บ : ก็น่ารักอย่างนี้ไง ไม่กินไก่วัด
พี่นีโน่ : นิสัยผมเป็นแบบนี้ ส่วนใหญ่คือทั้งมหาวิทยาลัยเลยครับ คือผมมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ ถ้าคนรู้จักผมจริงๆ จะรู้ว่าผมเป็นคนปลอดภัย ผมเนี่ย แฟนเพื่อน อะไรก็แล้วแต่ ผมไม่ยุ่งเลย เลิกแล้วผมยังไม่ยุ่งเลย ผมไม่เจ้าชู้ มีเป็นคนๆไป

ได้ข้อมูลมาว่าถ้าคนในคณะเดียวกันจะไม่ แต่คณะอื่นได้อยู่?
พี่นีโน่ : คณะอื่นก็ไม่ค่อยยุ่งครับ ผมไม่ค่อยไปจีบใครในมหาวิทยาลัย แล้วเด็กๆ จีบรุ่นเดียวกันมันป้อกแป้ก ผมปี1 ผมจีบรุ่นพี่สาวผมแล้ว แก่กว่าผม 5-6 ปีหมด

สมัยก่อนพ่อมีข่าวกับนางเอกเยอะมากเลยใช่ไหม?
พี่นีโน่ : เอาเป็นว่ามันก็ธรรมดาคนอยู่ในวงการก็ต้องมีบ้างที่รู้จักกัน

มาพูดถึงคนคลั่งรักดีกว่า พี่จิ๊บตั้งแต่แต่งงานมา เดี๋ยวเปย์เงิน 12 ล้าน ล่าสุดพาไปเที่ยวทริปสวิตเซอร์แลนด์แพงมาก?
พี่จิ๊บ : ต้องบอกว่าเพิ่งบารมี เพื่อนฝูงพี่น้อง ทริปนี้ดีครับ เป็นทริปแรกหลังจากโควิด

พี่โน่ตอนนี้โสดหรือไม่โสด?
พี่นีโน่ : โสดครับ

จริงหรือไม่ที่พาคนนอกวงการไปเที่ยวร้านอาหารร้านหนึ่ง แล้วเขาทักว่าพาลูกมาเหรอ แล้วเรากลับบ้านเลย?
พี่นีโน่ : งานโอท็อป จูงมือไปเลย แล้วไม่ได้เจอเขามา 30 ปี เดินไปเจอคนหนึ่งเขาบอกว่าตายแล้วไม่เจอ 30-40 ปี นี่ลูกสาวโตขนาดนี้แล้วเหรอ น้อยใจกลับเลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม' เตรียมลงจอ แท็คทีมทะลึ่ง ฉบับคนทะเล้น

เตรียมพบกับแบบฝึกรัก ฉบับทะลึ่ง ปนทะเล้น เรื่องที่สอง ของ "oneD ORIGINAL" กับซีรีส์ "LOVE LESSON o1o แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม" ทาง ช่องวัน31 ซีรีส์ระดับพรีเมี่ยม ที่รวมตัวตึงสายฮา ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง มาปล่อยของกันไม่ยั้ง

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง