‘แพ็กกี้ สกลนรี’ ชวน ‘เน็ค นฤพล’ ขยับลีลาใน ‘สาวสว่าง YOUNG LOVE’

สาวน้อยวัยใส "แพ็กกี้ สกลนรี" ศิลปินน้องใหม่จาก "แกรมมี่โกลด์" ชวนพี่ชายร่วมค่าย "เน็ค นฤพล" มาสนุกโชว์ลีลาโยกย้ายกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด "สาวสว่าง YOUNG LOVE"

เพลงเนื้อหาน่ารัก หยอกล้อของสาวสว่างแดนดินกับบ่าวอุดร ที่ได้ดู MV ต้องบอกว่าทั้ง แพ็กกี้ และ เน็ค มีเคมีเข้ากันอย่างที่สุดทั้งน้ำเสียงและการโชว์สเตปแดนซ์ที่ชวนมองแบบไม่ละสายตาทำให้ดูลงตัว ถึงแม้เพลงนี้เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งคู่แต่ก็ทำออกมาได้น่ารักสดใส เชื่อว่าน่าจะเป็นอีกผลงานที่แฟนๆของทั้งสองคนจะต้องชื่นชอบและยิ้มตามไปกับเนื้อหาและการแสดง MV ของแพ็กกี้และเน็คอย่างแน่นอน

แพ็กกี้ สกลนรี เผยว่า "เพลงนี้แพ็กกี้รู้สึกเป็นเพลงที่เป็นตัวเองมากเลยค่ะ เพราะแพ็กกี้เป็นคนสว่างแดนดิน สกลนคร พอเห็นชื่อเพลงรู้สึกอินมาก และได้พี่ "เน็ค นฤพล" มาร่วมงานด้วย สนุกมากเลยค่ะ พี่เน็คเป็นคนอารมณ์ดีและตลกด้วย เลยทำให้แพ็กกี้ไม่เกร็งมาก แพ็กกี้ก็ขอฝากตัวกับแฟนคลับพี่ "เน็ค นฤพล" ไว้ด้วยนะคะ และขอฝากเพลง "สาวสว่าง YOUNG LOVE" เพลงสนุกๆม่วนๆไว้กับทุกท่านด้วย รับชมได้ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official ฝากเบิ่งกันหลายๆเด้อค่ะ ขอบคุณค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'ศาล สานศิลป์' ส่งเพลงใหม่ 'คำลาแฟนเก่า' ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่วันแรก!

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20 โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว

'เปาวลี พรพิมล' อุ้มท้องถวายเสียงราชินีลูกทุ่ง 'พุ่มพวง ดวงจันทร์' พร้อม 'กานต์ ทศน'

ใกล้วันปล่อยเพลงใหม่ "รักพิศวาส" ของว่าที่คุณแม่ "เปาวลี พรพิมล" ก็ไม่พลาดที่จะต้องถวายเสียงร้องสดหน้าหุ่นรูปปั้นราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย งานนี้เปาวลีอุ้มท้อง 6 เดือน มุ่งสู่ วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมหนุ่ม "กานต์ ทศน" ที่มาร่วมถวายเสียงในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นเพลงจากปลายปากกาแล้ว ยังเป็นศิลปินรับเชิญร่วมร้องคู่อีกด้วย

ว่าที่คุณแม่ 'เปาวลี พรพิมล' ควงแขน 'กานต์ ทศน' ถ่าย MV 'รักพิศวาส'

ถ่าย MV เสร็จเรียบร้อย สำหรับว่าที่คุณแม่ "เปาวลี พรพิมล" ที่ควงรุ่นน้องมากความสามารถ "กานต์ ทศน" มากับเพลงใหม่ "รักพิศวาส" เพลงรักหวานๆจากปลายปากกาของหนุ่มกานต์ ที่ลงลายเซ็นไว้ในเนื้อเพลงอย่างชัดเจนด้วยถ้อยคำที่สละสลวย

'เบียร์-เน็ค-ดำ' เปิดศึกดวลดื่มใน 'คือเก่าล่ะเสี่ยว' จนติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง

เปิดตัวไปได้สวยแค่เพียงไม่กี่วันยอดวิวก็พุ่งพรวดๆอย่างรวดเร็วสำหรับ "คือเก่าล่ะเสี่ยว" ของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ฟีเจอริ่ง "เน็ค นฤพล" และ "ดำ ดัสกร" ที่ตอนนี้ติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง ในยูทูบการันตีความม่วนไปเรียบร้อย

'ไตเติ้ล ธนธัช' ลูกทุ่งป๊อป สีสันใหม่จากแกรมมี่โกลด์

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับศิลปินหนุ่มลูกทุ่งป๊อปแดนใต้ "ไตเติ้ล ธนธัช" กับเพลง "อกหักต้องมีใหม่" เพลงน่ารักเอาใจวัยรุ่นยุคนี้ ด้วยเนื้อเพลงจำง่ายจังหวะกลางๆชวนโยกที่มาพร้อมวลีเด็ด “อกไก่ต้องมีคนหมัก อกหักต้องมีคนใหม่”