กลั้นน้ำตาไม่ไหว 'เวียง นฤมล' ปล่อยโฮหลังเวทีหมอลำ

สุดดราม่ากับเนื้อหามิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุดของลูกทุ่งหมอลำสาวใช่ทุกสำเนียง "เวียง นฤมล" ที่ปล่อยเมื่อไม่นานนี้กับเพลง "สอเขียนคิ้วหลุดมือ" ซิงเกิลที่ 4 ในดิจิตอลอัลบั้ม "โอ้ ล่ะ หนอ...หมอลำ" ที่ได้คุณครู "สลา คุณวุฒิ" ศิลปินแห่งชาติ แต่งเนื้อร้องและทำนองบอกเล่าความรู้สึกอันบอบช้ำของหัวใจ

ส่วนมิวสิควีดีโอเราจะได้เห็นการร่วมมือกันระหว่างแกรมมี่โกลด์ และ วงหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง ที่เนรมิตหลังเวทีหมอลำสุดอลังเพื่อถ่ายทำเพลง "สอเขียนคิ้วหลุดมือ" ได้อย่างอลังการและสมจริงที่สุด โดยเนื้อเรื่องเกิดจากความวุ่นวายหลังเวที เมื่อมีมือดีส่งรูปลับเข้ามาในกลุ่มไลน์ งานนี้นางเอกหมอลำอย่าง "เวียง นฤมล" จะต้องจัดการกับความรู้สึกตัวเองเพื่อทำหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบในวงหมอลำให้ดีที่สุด

เวียง นฤมล เผยว่า "ขอบคุณสำหรับกำลังใจของทุกคนที่เข้าไปชมมิวสิควีดีโอ "สอเขียนคิ้วหลุดมือ" นะคะ มิวสิควีดีโอเพลงนี้ถ่ายทำกันข้ามคืนเลยค่ะ เพื่อให้ได้ภาพสวยๆมาฝากแฟนๆทุกคน ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังที่ต้องอดหลับอดนอนสำหรับถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ และขอบคุณพี่โจ ยมนิล และทีมงานสาวน้อยเพชรบ้านแพง ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ทุกอย่างขึ้นมาด้วยความตั้งใจเพื่อให้ได้ภาพที่สมจริงและออกมาดีที่สุด เวียงของฝากมิวสิควีดีโอเพลง "สอเขียนคิ้วหลุดมือ" ด้วยนะคะ รับชมได้ที่ช่องยูทูบ "Grammy Gold Official" ขอบคุณหลายๆค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูสลา-มนต์แคน' เปิดคอนเสิร์ตในทัณฑสถานหญิง

ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรม คอนเสิร์ตเปิดเรือนใจ คืนคนใช่ให้สังคม ที่จัดขึ้น ณ ทัณฑสถานหญิงนครราชสีมา นำโดย ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ และศิลปินลูกศิษย์ มนต์แคน แก่นคูน , เสถียร ทำมือ , เวียง นฤมล , ดำ ดัสกร , หนิงหนิง คำพะนาง , เกชา ช่อฟ้า และ ขิม ดวลเพลงชิงทุน ที่เข้าไปมอบความสุขความสนุกแก่พี่ๆ น้องๆ ในทัณฑสถานหญิง

'ครูสลา - โอม ค็อกเทล - แม็ก เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์' คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ

ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ พ.ศ. 2564 สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล - ประพันธ์เพลงไทยลูกทุ่ง) พร้อมด้วย โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวงค็อกเทล (Cocktail) และ แม็ก-ธิติวัฒน์ รองทอง นักร้องนำและมือเบสวง เดอะ ดาร์คเคสท์ โรแมนซ์ (The Darkest Romance) ได้รับรางวัล "เพชรในเพลง" ประจำปี 2567

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ศาล สานศิลป์' ส่งเพลงใหม่ 'คำลาแฟนเก่า' ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่วันแรก!

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20 โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว