'แอน ทองประสม' พูดครั้งแรก ถูกลูกน้องฉกทรัพย์ 19 ล้านบาท

นางเอกสาว แอน ทองประสม เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ  เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม กรณีที่ถูกผู้ช่วยคนสนิทแอบขโมยทรัพย์สินมูลค่าเกือบ 19 ล้านบาท โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว คือผู้ช่วยเลขาวัย 33 ปี และมีการยอมรับว่าขโมยทรัพย์สินไปจริง สาเหตุที่ขโมยเพราะติดพนันออนไลน์ โดย แอน ทองประสม เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“ตอนเกิดเหตุแอนจะออกไปงาน เลยเข้าไปเปิดเซฟเพื่อเอาเครื่องประดับ เลยทราบว่าของและเงินหายไป เลยไปแจ้งความ ก็แจ้งว่ามีอะไรหายไปบ้าง เอาข้อมูลจากกล้องวงจรปิด เพราะจะเห็นว่าคนที่เข้ามาถึงห้องเราได้มันมีไม่กี่คน บังเอิญคนเหล่านั้นเป็นคนในหมดเลย หลังจากนั้นก็เห็นว่ามีใครบ้าง เลยเชิญตัวทั้งหมดที่เราเห็นมาให้ปากคำกับตำรวจ จนตำรวจบอกมีคนรับสารภาพแล้ว เราก็เลยรู้ว่าเป็นผู้ช่วยเรา

มูลค่าทรัพย์สินที่หายไปก็ตามที่แจ้งไป ก็เกือบ 19 ล้าน ตอนนี้รู้ว่าของอยู่ตรงไหน อยู่โรงรับจำนำไหน ก็ต้องติดตามเอาคืนมา ต้องอาศัยพี่ๆ ตำรวจให้ช่วยติดตามเอาคืนให้ทางแอน เรื่องจะไปไถ่คืนเองหรือไม่ ตรงนี้แอนยังพูดอะไรไม่ได้ แอนอยู่ในจุดที่ได้รับข้อมูลว่าใครเป็นคนร้าย คนร้ายถูกดำเนินคดีแล้ว ขั้นตอนต่อมาก็คือในฐานะที่เราเป็นผู้เสียหาย กฎหมายจะคุ้มครองอะไรเราบ้าง อันนี้แอนรู้ ซึ่งตรงนี้แอนทำคนเดียวไม่ได้ แอนต้องให้ข้อมูลและให้ทางตำรวจเป็นคนดำเนินการติดตามเอาของคืน

มีข่าวออกไปว่าแอนได้คืนมาแล้ว ยังนะคะ ก็แค่รู้ว่าของเหล่านั้นอยู่ตรงไหน อยู่ครบ เราตามเจอครบ มันไม่ได้หายไปเลยแบบไร้ร่องรอย แต่เงินหายหมดค่ะ เขาสารภาพว่ายังไงบ้าง วันนั้นแอนติดงานไม่ได้อยู่ร่วมฟัง แอนเลยไม่ได้ทราบรายละเอียด  อยู่ด้วยกันมานานเป็น 10 ปี ทำละครกับแอนมาหลายเรื่อง เราก็รู้พฤติกรรมเขามานิดหน่อย แต่พอรู้ก็มีเตือนเขาไปบ้าง

ส่วนการเก็บของมีค่า มุมที่เราเก็บของและเราก็มีเซฟ นั่นหมายความว่าเราไม่อนุญาตให้ใครเข้าไปตรงนั้น อันนี้แอนก็ชัดเจน เขาก็ไม่ควรเข้าไป แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาเอารหัสมาได้ยังไง แอนก็งง มันไม่ได้ถูกงัดแงะด้วย ปกติก็ไม่ได้มีการเคลื่อนย้ายทรัพย์สิ น แอนเป็นคนค่อนข้างเซฟระบบแล้วนะ  รหัสเซฟก็ไม่มีใครรู้ มีแอนรู้คนเดียว “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตจเรตำรวจฯ ขอทำเรื่องเฉพาะหน้า ‘เพิ่มเงิน-สวัสดิการตำรวจ’ ก่อนจะไปเปลี่ยนประธาน ก.ตร.

ณะนี้มีการเคลื่อนไหวจะปฏิรูปตำรวจโดยตำรวจเอง หลักๆคือให้นายกรัฐมนตรีไม่เป็นประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร.  แต่ประธานจะมาจากการเลือกกันเองเหมือนคณะกรรมการข้าราชการอัยการ หรือ ก.อ. กระผม ไม่แน่ใจว่าจะเกิดผลดีกว่าเดิมหรือแย่กว่าเก่า

‘นักกฎหมายตำรวจ’ ถอดบทเรียน การเข้าระงับเหตุ ลดความสูญเสีย

ด้วยความเคารพความกล้าหาญ และเสียสละของผู้เสียชีวิต ควรแก่การยกย่องเป็นเกียรติประวัติสืบไป แต่การเข้าระงับเหตุ ของตำรวจไทยมีข้อผิดพลาด ต้องนำไปถอดบทเรียนแก้ไข

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

‘บิ๊กเอก’ ยกเสียงสะท้อนจากตำรวจ เจ็บปวดผู้มีอำนาจข่มขืนองค์กร ถึงเวลาต้องปฏิรูปตร.

อีกเสียงสะท้อนจากนายตำรวจ ที่สื่อสารออกมา อย่างเจ็บปวด เปรียบเทียบให้เห็นภาพองค์กรตำรวจ ผู้มีอำนาจทางการเมือง อดีตผู้บังคับบัญชาสูงสุด ทำอะไรไว้ ควรที่จะปฏิรูปตำรวจอีกหรือไม่

'แอน-เต้ย' มาส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024

ชื่นอกชื่นใจและสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักวิ่งพาราทีมชาติไทยสุดๆ เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์สายวิ่ง “แอน ทองประสม” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ได้ร่วมกิจกรรม “ส่งตัวมาท้า ส่งใจไปเชียร์” เป็นตัวแทนคนบันเทิงส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทยแบบประชิดตัว ณ สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันก่อน

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด