'วีรยุทธ รสโอชา' อดีตพระเอกดัง ใช้ปืนปลิดชีพตัวเอง

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่ออดีตพระเอกดัง เบิ้ม-วีรยุทธ รสโอชา ได้ใช้อาวุธปืนปลิดชีพตัวเอง  ภายในบ้านพักแห่งหนึ่งริมถนนเส้นทาง ป่าโมก-สุพรรณบุรี

โดยทางเจ้าหน้าที่ได้รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายวีรยุทธ รสโอชา อายุ 59 ปี อดีตนักแสดงชาวไทย ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับด้านขวา บาดเจ็บอาการสาหัส ทีมแพทย์ช่วยกันยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผล และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ส่วนสาเหตุนั้น อาจเกิดจากเรื่องปัญหาส่วนตัวและปัญหาสุขภาพ และผู้เสียชีวิตไม่ได้พักอยู่ที่นี่ พักอยู่จังหวัดอ่างทอง โดยเมื่อช่วงเช้าได้ขับรถส่วนตัวมาที่บ้านแห่งนี้ แล้วมีผู้ได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้น 2 นัด ก่อนพบว่าลูกกระสุนปืนถูกยิงที่พื้น 1 นัด และเข้าบริเวณขมับขวา 1 นัด ซึ่งตอนนั้นผู้เสียชีวิตบาดเจ็บอยู่บนโซฟา หน้าทีวี ก่อนที่จะเสียชีวิต

และทางมูลนิธิพุทไธศวรรย์ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างนายวีรยุทธ รสโอชา ทางครอบครัวจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดรุ้ง ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อำเภอเดียว เจอ 2 ศพในเวลาไล่เลี่ยกัน รายแรกดับปริศนา อีกรายใช้ปืนยิงตัวตาย

พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ บัวโพธิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรีได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุมีคนพบศพผู้เสียชีวิต

ไรเดอร์ชายวัย 58 ผูกคอดับคาห้อง เครียดถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบโทรขู่อุ้มฆ่า

ระบาดหนัก แอปแก๊งเงินกู้นอกระบบ โทรขู่อุ้มฆ่า ไรเดอร์ชายสูงอายุ เครียดผูกคอดับคาห้อง สังเวยเงินกู้แค่ 2,000 บาท

'ตร.เกษียณ' บุกกระหน่ำยิงอดีตเมียดับ ก่อนฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.สุวิทย์ สุวรรณราช รอง สว. (สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีอดีตสามียิงภรรยาเสียชีวิต ตัวผู้ก่อเหตุยังอยู่ภายในบ้านเลขที่ 250 หมู่ 7 บ้านทับจาก ต.ทุ่งกระบือ

'อดีตผช.ผญบ.' ยิงกำนันสาวเจ็บสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายหนีความผิด

'อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน' ใช้อาวุดปืน .38 จ่อยิงกำนันสาว ต.แก่งโสภา จนบาดเจ็บสาหัส กลางงานเลี้ยง ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด