'มีน พีรวิชญ์' คว้านักมวยชื่อดัง 'กันต์ ตะวันฉาย' ปรับลุคใหม่สไตล์ Retro

กระแสแรงไม่หยุดไม่ยั้งจริงๆ สำหรับรายการ “Main Style” รายการแนวสปอร์ตแฟชั่น โดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator ที่ดำเนินรายการโดยหนุ่มสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร มาประเดิมขึ้นแท่นพิธีกรเป็นครั้งแรก โดยได้แขกรับเชิญเป็นซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการมวย อย่าง 'กันต์ ตะวันฉาย' เจ้าของฉายา 'ซ้ายดารา' ยอดมวยดาวรุ่งแห่งยุคที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้

งานนี้หนุ่ม 'มีน พีรวิชญ์' ไม่รอช้า จัดเตรียมลุคใหม่สำหรับ 'กันต์ ตะวันฉาย' ด้วยการจับแขกรับเชิญวางนวมชั่วคราวมาตัดผมเปลี่ยนลุค ย้อนแฟชั่นยุค 90 สไตล์ Retro เสื้อผ้าเป็นเสื้อหนัง กางเกงยีนส์ผสมผสานความเป็นร็อคเกอร์เท่ห์ๆ จากนั้นทีมงานก็ได้จัดการเปลี่ยนสื้อผ้าตามคอนเซ็ปต์ที่วางไว้ และถือเป็นครั้งแรกที่ 'กันต์' ได้ลองแต่งตัวลุคนี้

แอบกระซิบบอกเลยว่างานนี้หนุ่มกันต์หล่อออร่ากระจายจนนึกว่านายแบบมืออาชีพมาในรายการ แขกรับเชิญจะออกมาหล่อเหมือนที่แอบสปอยไว้แค่ไหนนั้น ติดตามได้ใน รายการ “Main Style” ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand ห้ามพลาดเด็ดขาด!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

'สมรักษ์' เผยตกต่ำสุด เครียดจนอยากจบชีวิต 'เบสท์' ร้องไห้ พ่อไม่เคยทำให้ลำบาก

เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ควงคู่คุณพ่อ สมรักษ์ คำสิงห์ มาเปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น ลั่นเป็นช่วงชีวิตที่ตกต่ำสุด เครียดหนักจนอยากจบชีวิตแต่ดึงสติกลับมาได้ เผยเรื่องการหย่าร้างเกิดขึ้นก่อนมีคดีความ เบสท์หลั่งน้ำตาชีวิตตั้งแต่เกิดมาพ่อแม่ไม่เคยทำให้รู้สึกลำบาก

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)

หมดตัว 'ตุ้ม ปริญญา' เล่าชีวิตคลุกน้ำตา

ฉลองสมรสเท่าเทียมผ่านร่างกฎหมาย ตามไปอัปเดตกับตัวแม่นักมวยนะยะเงินล้าน ตุ้ม ปริญญา ที่กลับมารับงานในวงการอีกครั้ง กับการรับเชิญในฉากประวัติศาสตร์ สุขุมวิท11 ในหนัง หอแต๋วแตก งานนี้เจ้าตัวเดินทางมาเปิดใจเรื่องราวชีวิตส่วนตัวผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยสาเหตุที่หายไปจากวงการมวยและวงการบันเทิง และเปิดเรื่องลับชีวิตความเป็นแม่ ที่เลี้ยงดูลูกสาว น้องแป้ง ลูกบุญธรรมจากแรกเกิดสู่ไว้22ปี ด้วยน้ำนมจากเต้าสาวนะยะระดับโลก

เปิดตัว 'แคน อติรุจ' พิธีกรรายการใหม่ 'เรื่องจริง Unlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด'

แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวคนเก่งของทางช่อง 3 ก้าวสู่บทบาทใหม่กับการเป็นพิธีกรในรายการวาไรตี้ชีวิต น้องใหม่แกะกล่อง “เรื่องจริงUnlimited ชีวิตไร้ขีดจำกัด” การันตีความเข้มข้นครบรสจากทีมผู้สร้าง “เรื่องจริงผ่านจอ” เพราะทุกชีวิตมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว...แต่ชีวิตไร้ขีดจำกัด และชีวิตลิขิตได้ด้วยตัวเอง