เตรียมพบกับเทศกาลดนตรีริมน้ำ 2 วัน 2 คืน ครั้งแรกในจังหวัดนครนายก

ปักหมุดเตรียมตัวให้พร้อม เราจะไป "กางเต้นท์นอนริมน้ำ ร้องเพลงกลางสวน" ด้วยกัน ในเทศกาลดนตรีริมน้ำ Yoksuan Music Festival (ยกสวน มิวสิค เฟสติวัล) ครั้งแรกในจังหวัดนครนายก กับเทศกาลดนตรีที่จะถูกจัดขึ้นริมแม่น้ำนครนายก บนเนื้อที่กว่า 15 ไร่ ด้วยบรรยากาศของป่าไผ่สุดสายตา ต้นไม้ใหญ่ และลำธารที่ทอดยาว พร้อมกางเต้นท์ชมจันทร์ในค่ำคืนฤดูหนาวบรรยากาศป่าริมน้ำไปด้วยกัน

"ยกสวน มิวสิค เฟสติวัล" ถือเป็นเทศกาลดนตรีที่เต็มอิ่มไปกับธรรมชาติแล้ว ยังจะพาคุณไปสนุกกับเหล่าศิลปินแห่งยุคทั้งป๊อป ร็อค แร๊พ โยก ชิล แดนซ์ ครบทุกแนว ที่เราคัดสรรมาให้คุณมากกว่า 20 วง ทั้งเวทีเล็กใหญ่ หลากหลายแนวเพลงที่พร้อมจะมาขับกล่อมอารมณ์ที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ ให้อารมณ์ใกล้ชิดธรรมชาติ ภายใต้บรรยากาศฤดูหนาวของประเทศไทยแบบเต็มอิ่มไปเลย 2 วัน 2 คืน และสถานที่จัดงานใกล้กรุงเทพแค่เอื้อม เพียงขับรถมาชั่วโมงเศษๆ ณ "ประตูระบายน้ำฝายวังยายฉิม" จ.นครนายก

นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมต่างๆให้ได้ทำกันอีกมากมาย ทั้ง สายอาร์ท สายแคมป์ สายแดนซ์ สายดริฟ ไม่ควรพลาด! ทั้งยังมีอีก 1 โซนปาร์ตี้ ซึ่งมาพร้อมกับเหล่าดีเจ 3 สไตล์ มาสร้างความสนุก สุดมันส์ ใต้ต้นไม้ที่มีลำต้นเรียวยาว สูงชะลูด สุดสายตา ช่วยเพิ่มอรรถรสของความบ้าที่ไร้ขีดจำกัดอีกด้วย

โดยศิลปินในงาน "ยกสวน มิวสิค เฟสติวัล" ที่จะมาสร้างความสนุกทั้ง 2 วันได้แก่

วันเสาร์ที่ 12 พ.ย. : เขียนไข / จุ๋ย จุ๋ย / โซติจูต / บขส / อนาโตมี่ / Greasy Cafe / Safeplanet / Mocca Garden / Fxxk the air / วันชัย / Scootland / เพ_ลา / Funk her / Mr พระจันทร์ / ศรีนวล

วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. : ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ / Bowkylion / จุลโหราฬ / T-047 / อภิรมย์ / Once Dogs / วรินทร์ / Stoondio

"ยกสวน มิวสิค เฟสติวัล" จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่12 และอาทิตย์ที่13 พฤศจิกายน 2565 ณ "ประตูระบายน้ำฝายวังยายฉิม" จ.นครนายก และพิเศษ! เปิดขายบัตรรอบ Early Bird ในวันที่ 1-10 สิงหาคม 2565 2 วัน 2 คืนเต็ม “เพราะความสุข อยู่แค่นครนายก” สามารถจองบัตรได้ทาง inbox page เฟซบุ๊ก/Instagram “ยกสวน มิวสิค เฟสติวัล” คลิกลิ้ง https://web.facebook.com/yoksuan.musicfestival หรือ https://instagram.com/yoksuan.music.festival?igshid=YmMyMTA2M2Y= หรือโทร. 084-681-6816, 089-983-1075

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..