'ใบเฟิร์น' โกรธจนตัวสั่น หลังเจอเหตุการณ์แย่ๆที่สิงคโปร์

ด้วยนิสัยที่เป็นคนยอมคนและไม่ค่อยกล้าต่อสู้เพื่อตัวเอง ทำให้นางเอกสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย เจอเหตุการณ์ที่ทำให้โมโหจนตัวสั่นน้ำตาคลอขณะที่ตนไปเที่ยวที่ประเทศสิงคโปร์ และตั้งเป้าว่าปีนี้จะขอเปลี่ยนตัวเองให้กล้าสู้เพื่อสิทธิ์ของตัวเองมากขึ้น

โดยสาวใบเฟิร์นได้โพสต์เล่าเรื่องราวดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ว่า "วันก่อนที่สิงคโปร์ เรากำลังจะขึ้นลิฟท์แล้วคนเยอะมากนี่ก็ยืนต่อคิวขึ้นลิฟท์ อยู่ๆ มีผู้ชาย 5 คนแทรกเข้าไปเลย นี่ก็ตะโกนไปว่า Hey im in the queue พวกนั้นก็ไม่สนใจ แต่มันมีผู้หญิงข้างหลังนี่ตะโกนไปว่า There is no queue you can go แล้วขำใส่เรา คือแบบตอนนั้นโกรธมาก แต่โกรธตัวเองกว่าที่โกรธจนด่าไม่ทัน

คือด้วยความที่เราเป็นคนยอมคนมากกก ไม่กล้าพูด มีอะไรก็ช่างมันเถอะ แต่ตอนนั้นโมโหเรื่องอื่นแล้วเก็บๆ จนพอเจออันนี้ถึงระเบิด แล้วพูดออกมาเพื่อทวงสิทธิ์ตัวเองว่าชั้น (และอีกสิบกว่าคน) ต่อแถวอยู่ค่าาาา แต่พอเจอโดนหัวเราะใส่แบบนี้รู้สึกแย่มาก เหมือนเป็นตัวตลก แล้วก็รู้สึกแย่ที่พอลองกล้าพูด กลายเป็นสิ่งที่เราพูดมันไม่สำคัญ มันไม่มีความหมายเลย แล้วนี่ก็หงอเป็นหมาอีก โกรธตัวเองมากๆๆ แบบทำไมไม่สู้คนบ้าง ได้แต่โกรธจนตัวสั่นน้ำตาคลอ ทำไมไม่ด่ากลับไม่รู้ คนยืนต่อแถวเยอะขนาดนั้น มันจะไม่มีคิวได้ไงอะ

อันที่จริงปีนี้มี goal ว่าจะเปลี่ยนตัวเอง จะสู้คนมากขึ้น ยอมคนน้อยลง กล้าสู้เพื่อตัวเองมากขึ้น แต่ผ่านมาเกินครึ่งปีแล้วก็ยังทำไม่ได้ … แต่ยังเหลืออีกครึ่งปี หวังว่าจะทำได้บ้างนะใบเฟิร์น"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

ลุ้นสนามแตก 'มาดามแป้ง'ยืนยันช้างศึกเต็มร้อย เตะสิงคโปร์ค่ำนี้ชี้ชะตาบอลโลก

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันทีมชาติไทย มีความพร้อมเต็มที่ หลังลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย เรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 ค่ำวันอังคารที่ 11 มิ.ย.นี้

'อิชิอิ'ไม่การันตี'มุ้ย-เจ'ลงสนาม เน้นเกมรุกใส่สิงคโปร์ และต้องไม่เสียประตู

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 เวลา 16.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว ภายใน ราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติจีน

'มาดามแป้ง'เยี่ยมแคมป์ช้างศึก ให้กำลังใจก่อนดวลสิงคโปร์ ลุ้นเข้ารอบคัดบอลโลก

”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางกลับจากยุโรป หลังเสร็จสิ้นภารกิจส่วนตัว เป็นที่เรียบร้อย วันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ช่วงเที่ยงวันนี้ จะเข้ามาให้กำลังใจ ทีมชาติไทย ทันที พร้อมรับประทานอาหารเที่ยงร่วมกัน ก่อนเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6