'โอ๊ต ปราโมทย์' แจ้งข่าวติดโควิด หวังหายทันคอนเสิร์ตใหญ่

ใกล้จะถึงวันคอนเสิร์ตใหญ่ ตัน Fight ตัน แต่นักร้องหนุ่มเสียงดี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน กลับติดโควิด-19 โดยเจ้าตัวได้โพสต์แจ้งข่าวบนโซเชียลทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

"ประกาศจากโคตรคูล เนื่องจากพ่อหมีได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 และผลออกมาว่า "พบเชื้อ" ตอนนี้พ่อหมีได้ทำการพักรักษาตัวด้วยวิธี Home Isolation และแจ้งผู้ที่ใกล้ชิดทุกคนให้ทราบแล้ว ขออภัยผู้ใกล้ชิดและผู้ที่ได้ร่วมงานด้วย มา ณ ที่นี้ครับ ขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจ พ่อหมีจะรีบรักษาตัวให้หายดีแล้วกลับมาเจอกันใหม่นะชาวเน็ต"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'ป๊อบ-โอ๊ต' เตรียมเปิดศึกความฮาระดับเทพ

หลังจากทิ้งทวนความฮามากว่า 2 ปี GMM SHOW พร้อมกลับมาสร้างปรากฏการณ์สังเวียนเดือดแห่งความสนุก กับวาไรตี้คอนเสิร์ตของสองศิลปินเพื่อนซี้อารมณ์ดีอย่าง ป๊อบ ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ ตัวตึงสายฮาแห่งยุค อีกครั้ง กับคอนเสิร์ต ตัน Fight ตัน Variety Concert 2 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

'ใบเฟิร์น' นำทัพ 9 พระเอก บวงสรวง 'ทองประกายแสด'

เดินหน้าผลิตคอนเทนต์พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ของวงการละครไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ CHANGE2561 ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง ทองประกายแสด ทางช่องวัน 31 จากบทประพันธ์ของ สุวรรณี สุคนธา นำโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) , ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร บริษัท เดอะ วันเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน)