เตรียมพบกับกองทัพ 46 ศิลปินดังใน 'เชียงใหญ่เฟส 3'

เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ "เชียงใหญ่เฟส" ที่ทุกคนรอคอย กำลังจะกลับมาพาทุกคนไปปลดปล่อยความสนุกด้วยกันอีกครั้งแบบจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ถือเป็นหนึ่งใน Bucket List ที่ Music Lover ต้องไม่พลาด การันตีความสนุกครบทุกความประทับใจ

ในปีนี้ Chang Music Connection Presents เชียงใหญ่เฟส 3 จัดโดย ทีมครีเอทีฟ “GAYRAY” แบรนด์ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่คิดนอกกรอบ กล้าทำอะไรแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร หน่วยงานภายใต้ “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย จัดเต็มความสนุก 2 วัน 3 เวที ในวันที่ 19 – 20 พฤศจิกายน 2565 ณ Royal Train Garden Resort จ.เชียงใหม่ สถานที่จัดงานที่ใหม่ ใหญ่สุด บนพื้นที่กว่า 160 ไร่ ท่ามกลางธรรมชาติ บนทุ่งหญ้าเขียวขจี โอบรอบด้วยภูเขา อากาศสดชื่นเย็นสบาย ไม่แออัด เดินทางสะดวก ใกล้จากสนามบินอยู่ติดถนนใหญ่

แน่นอนว่าปีนี้ Chang Music Connection Presents เชียงใหญ่เฟส 3 ม่วนใหญ่ จัดหนักจัดเต็มกับ Line Up 46 ศิลปินที่เยอะที่สุดในภาคเหนือ โดยมี 25 ศิลปินที่จะขึ้นแสดงเชียงใหญ่เฟสเป็นครั้งแรก ได้แก่ AINN (อาอิน) / ANATOMY RABBIT (อนาโตมี่แรบบิท) / ASIA7 (เอเชียเซเว่น) / ATOM (อะตอม) / AUTTA (อัตตา) / BLACKBEANS (แบล็กบีนส์) / BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน) / COCKTAIL (ค็อกเทล) / DEPT (เดปท์) / FIIXD (ฟิก) / FIZZIE (ฟิซซี่) / FLOWER.FAR (ฟลาวเวอร์ฟาร์) / GAVIN.D (กวินท์ดี) / H I N A N O (ฮินาโนะ) / HYE (ฮาย) / KLEAR (เคลียร์) / LOMOSONIC (โลโมโซนิก) / LOSERPOP (ลูเซอร์ป็อป) / MEAN (มีน) / MIRRR (เมอร์) / NAMEMT (เนมเอ็มที) / NONT TANONT (นนท์ ธนนท์) / NUM KALA (หนุ่ม กะลา) / PALMY (ปาล์มมี่) / PATRICKANANDA (แพทริค อนันดา) / POLYCAT (โพลีแคต) / POTATO (โปเตโต้) / PURPEECH (เพอพีช) / SAFEPLANET (เซฟแพลนเน็ต) / SARAH SALOLA (ซาร่าห์ ซาโลรา) / SERIOUS BACON (ซีเรียสเบคอน) / SLAPKISS (สแล็ปคิสส์) / SOLITUDE IS BLISS (โซลิจูดอิสบลิส) / STAMP (แสตมป์) / SUTHEP BAND (คณะสุเทพฯ) / TAITOSMITH (ไททศมิตร) / TATTOO COLOUR (แทททูคัลเลอร์) / THE TOYS (เดอะทอยส์) / THE PARKINSON (เดอะพาร์กินสัน) / THREE MAN DOWN (ทรีแมนดาวน์) / TILLY BIRDS (ทิลลี่เบิร์ด) / YENTED (เย็นเต็ด) / VIOLETTE WAUTIER (วิโอเลต วอเทียร์) / WHAL & DOLPH (วาฬแอนด์ดอล์ฟ) / YOUNGOHM (ยังโอม) / ZOM MARIE (ส้ม มารี)

เรียกว่าครบทุกแนวดนตรี บน 3 เวทีคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ โดย Production ต่างๆ ภายในงาน ออกแบบโดย M.O.D. (Monday On December) ทีมดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีผลงานในเทศกาลดนตรีระดับโลกมาแล้ว ทั้ง ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, สิงคโปร์ ที่ปีนี้ออกแบบใหม่ทั้งหมด ผสมผสานความดั้งเดิม และความทันสมัยจนเป็นเอกลักษณ์ของเชียงใหญ่เฟส ภายในงานพบกับ

เวทีดอย : ยืนหนึ่งความยิ่งใหญ่สุดอลังการ เวทีหน้ากว้างกว่า 80 เมตร ความสูง 20 เมตร สูงที่สุดของเทศกาลดนตรีในภาคเหนือ จัดเต็มแสง สี เสียง มาตรฐานระดับสากล รวมศิลปินฮิตติดดอยของวงการเพลงไทยเอาไว้มากที่สุด

เวทีหมี : มาเชียงใหม่ต้องได้เห็น(อ้าย)หมี ปีนี้อ้ายหมีมีเวทีเป็นของตัวเองเวทีหมีสุดน่าฮัก หน้าหมีใหญ่กว่า 18 เมตร พร้อมศิลปินเพื่อนหมีจากทุกแนวเพลง ร็อค ป๊อป อินดี้ ฮิปฮอป มีครบ

เวทีรถแดง : เวทีสุดชิคท่ามกลางสวนลำไย ให้ทุกคนได้มาต่อนยอน เหมือนนั่งรถแดงชมวิวพร้อมฟังเพลงจากศิลปินหน้าใหม่ ขวัญใจชาวเชียงใหญ่

และปีนี้ เชียงใหญ่เฟส 3 นำเอกลักษณ์ความดั้งเดิมของเชียงใหม่มาผสมกับความทันสมัย จนเกิดเป็นลวดลาย Pattern ใหม่สร้างให้เกิดไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ตกแต่งอยู่ทั่วทั้งงาน รายล้อมด้วยพื้นที่ถ่ายรูปได้ทุกมุมไม่ซ้ำใคร ถ่ายปีนี้ลง Social ได้ถึงปีหน้า ให้ทุกๆคนที่มาร่วมงานได้ Mix & Match ชุดเก่ง จะเก๋ เท่ ชิค หรือคูลๆในเชียงใหญ่เฟส เมืองแห่งคอนเทนต์ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่งานจนถึงหน้าเวที ไม่ว่าจะเป็น ม่อนปะล้ำปะเหลือ Landmark ที่เหมือนยกภูเขาย่อมๆ มาไว้ที่หน้างานรอต้อนรับทุกคน มากมายด้วยฟังก์ชั่นสุดล้ำ เมื่อเข้ามาบริเวณด้านหน้า จะพบกับโชว์ Mapping Art สุดล้ำ หนึ่งในเอกลักษณ์ที่ขาดไม่ได้ของเชียงใหญ่เฟส ซึ่งปีนี้ออกแบบ Motion Graphic ใหม่หมด โดยทีม Minimal Studio จากเชียงใหม่ โซนด้านหลังพบกับ โลโก้ เชียงใหญ่เฟส ขนาดใหญ่ล้ำด้วยลวดลายเอกลักษณ์ของเชียงใหญ่ที่หาชมได้ที่งานนี้เท่านั้น และทางด้านใต้จะพบกับถ้ำเชียงดาว ถ้ำเรืองแสงสุดล้ำเหมือนหลุดไปอยู่อีกโลก ในถ้ำจะมีพิธีกรรมเพ้นต์ตัวปลุกความ Glow ด้วยสีสะท้อนแสง แล้วไปสนุกกับการถ่ายรูปในแสง Blacklight ปังแน่นอน! จะงามแต๊ขนาดไหนต้องมาป๊ะกันด้วยตาตัวเอง พร้อมอิ่มอร่อยกันที่กาดเชียงใหญ่ ตลาดที่รวบรวมร้านเด็ดร้านดังจากกรุงเทพฯและในภาคเหนือทั้งร้านค้าและFood Truckให้อิ่มอร่อยแบบเพลินพุง หรือจะมาเดินช้อปต่อที่ตลาดแบกะดิน ที่รวมร้านเสื้อผ้าเก๋ๆ ให้สนุกได้ทุกสไตล์ รวมทั้งพบกับ โทเทพเจ้าหมีขนาดใหญ่สูงกว่า 10 เมตร ตั้งตระหง่านอยู่ด้านหน้ากาดเชียงใหญ่ที่โดดเด่น สะดุดตา

อัพเกรดความสนุกและร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่พร้อมใช้ชีวิตในแบบที่ไม่เหมือนใครปลายปีนี้ ที่งาน Chang Music Connection Presents เชียงใหญ่เฟส 3 เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ หนึ่งใน Bucket List ที่ Music Lover ต้องไม่พลาด ยืนหนึ่งความเป็นที่สุดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จัดเต็มความสนุก 2 วัน 3 เวที ในวันที่ 19 – 20 พฤศจิกายน 2565 ณ Royal Train Garden Resort จ.เชียงใหม่ เริ่มจำหน่ายบัตร EARLY PANDA ราคาพิเศษ 1,200 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่ วันที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 09:00 น. ถึงวันที่ 2 สิงหาคม 2565 เวลา 20:00 น ซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์ www.GMMLIVE.com และ Counter Service All ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือเว็บไซต์ www.allticket.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChiangYaiFest

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟินกับเทศกาล 'เขา มันส์ ได้!' ที่สวนผึ้ง

Why Festival Carnival Charity เทศกาล “เขา มันส์ ได้” เทศกาลดนตรีสุดฟินที่จะพาคุณไปอินกับเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติแห่งขุนเขา อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ

'ดอกไม้ที่รอฝน' เพลงใหม่จาก 'THE TOYS - NONT TANONT' ฟินหูสมการรอคอย

“ดอกไม้ที่รอฝน(spring)” ซิงเกิลล่าสุดกับการโคจรของ 2 ศิลปินที่มาแรงในยุคนี้ “THE TOYS” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) และ “NONT TANONT” จากค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT (เลิฟอีส เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ซึ่งทั้งคู่ตั้งใจทำโปรเจกต์พิเศษ ที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงคอลแลปแห่งปี โดยเพลงนี้ทั้งคู่สร้างสรรค์มาเพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 2 ค่ายดังย่านอารีย์ แน่นอนว่าทุกคนจะได้ปลดล็อคสกิลหูเคลือบทองกันสดๆ ครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

'ธรรมนัส' บอกราคาลำไยปีนี้ราคาดี

รมว.เกษตรฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ติดตามสถานการณ์ลำไย ส่งเสริมให้เกษตรกรผลิตอย่างมีคุณภาพ รองรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ ภาพรวมปีนี้ราคาเปิดตลาดดีกว่าปีก่อน