'The Voice All Stars' เปิดตัว โชว์ 'เก่ง ธชย' สะกดคนดู 1 วัน ยอดวิวทะลุล้าน

การกลับมาของรายการประกวดร้องเพลง The Voice All Stars เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้สร้างปรากฏการณ์สนั่นโซเชียล เพราะไม่ทันข้ามคืนกระแส #TheVoiceAllStarsTH ขึ้นเทรนด์ Twitter และที่คนพูดถึงมากที่สุดหนึ่งโชว์ คือ ลีลาการร้องเพลงโคโยตี้ แบบสับสุดทุกตัวโน้ตของ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ ในรอบ Blind Audition เพียง 1 วัน มียอดการรับชมบน YouTube ติด Trending อันดับ 2 ของไทย ยอดทะลุผ่าน 1 ล้านวิวและกำลังทยอยเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และยอดการรับชมคลิปบน TikTok กว่า 2 ล้านครั้ง

การมาของ เก่ง ธชย ที่แม้เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้กลับมาแข่งขัน แต่อยากกลับมาสร้างกำลังใจให้คนที่ได้ดูโชว์รับรู้ว่าทุกผลผลิตที่เกิดจากเวที The Voice Thailand มีคุณภาพเสมอ เพราะคนที่มีนามสกุล The Voice จะเป็นสิ่งการันตีเรื่องคุณภาพและ Performance ที่ยอดเยี่ยมตามมาตรฐานของรายการ    

และในตอนท้ายแม้ทั้ง 4 โค้ชที่อยากได้ เก่ง ธชย มาร่วมในทีมจะงัดหมัดเด็ดหวังพิชิตใจอย่างไร  แต่สุดท้าย เก่ง ธชย ก็ไม่อาจตัดใจจากโค้ชเดิม คือ โค้ชโจอี้ บอย เพราะให้เหตุผลว่า โค้ชโจอี้ บอย เป็นเหมือนพี่เหมือนพ่อที่คอยให้คำแนะนำดี ๆ มากมายกับตัวเองอยู่ตลอด แม้การเลือกอยู่กับโค้ชคนเก่าจะต้องลุ้นว่าจะเป็นการเปิดแผลที่เคยพลาดแชมป์จากซีซันแรกหรือไม่ แต่ก็คุ้มที่จะลองเสี่ยงเพราะความผูกพันที่มีต่อโค้ชโจอี้และยังมีอีกหลายเรื่องที่อยากเรียนรู้จากโค้ชไอดอลในดวงใจคนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนดังร่วมชม 'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' รอบปฐมทัศน์

เปิดม่านการแสดงในรอบปฐมทัศน์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ สำหรับละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเรื่อง ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล มิวสิคัลฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยมากว่า 17 ปี จากค่ายซีเนริโอ ผลงานระดับมาสเตอร์พีชอีกหนึ่งเรื่อง จากผู้กำกับ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ

'ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล' ได้ฤกษ์บวงสรวง

บวงสรวงกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเวทีฟอร์มยักษ์แห่งปี ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล ละครเวทีที่ทุกคนรอคอย ล่าสุด บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้กำกับการแสดง พร้อมด้วยนักแสดงและทีมงาน อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, แก้ม กุลกรณ์พัชร์, กบ ทรงสิทธิ์, หนูนา หนึ่งธิดา, เก่ง ธชย ฯลฯ

'COME TOGETHER' เปิดตัว 2 ซิงเกิลใหม่ พร้อมโชว์สดมินิคอนเสิร์ตใจกลางเมือง

เดินหน้าส่งความสุขผ่านเสียงเพลงให้เหล่าแฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับวง COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์) สมาชิกในวงประกอบไปด้วย “อ้ำ-ธนวัฒน์ พรไพลินสกุล” (นักร้องนำ และมือกีต้าร์) “โอ๊ก-ภาณุ มีทรัพย์” (นักร้องนำ และ อะคูสติค กีต้าร์) “มะฟรอน-ลฏาภา ไผทฉันท์” (คีย์บอร์ด)

'หมอข้าวโพด' เจอมือมืดป่วน กดรีพอร์ทช่องติ๊กต๊อกรัวๆ

เรียกว่าสงครามนางงามที่แท้จริง สำหรับ หมอข้าวโพด-ณัฎฐา อินต๊ะซาว มิสแกรนด์มุกดาหาร 2024 ลูกสาวพีดีป้ายแดงอย่าง เก่ง ธชย ที่ถือว่าเป็นที่จับตามองของเหล่าแฟนนางงาม ด้วยดีกรี ความสามารถ และการได้เข้าสู่แคมเปญหลาย ๆ แคมเปญของทางกองแม่ อย่าง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ (MGT) แสงจับจนโดน มือมืด ป่วน เล่นสกปรก กดรีพอร์ทช่องติ๊กต๊อก ทั้งช่องหลักและช่องสำรองที่เพิ่งตั้ง ที่คนติดตามเพิ่งครบจำนวน และเริ่มต้นไลฟ์ ไปไม่ถึง 10 วินาที ช่องก็ปลิว โดนแบนไปเป็นที่เรียบร้อย

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข

'เก่ง ธชย' จับมือ 'บอย' ซุปตาร์เมืองลาว ผุดซิงเกิ้ลเชื่อมสัมพันธ์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องคุณภาพมากๆ สำหรับ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ หรือ เก่ง เดอะวอยซ์ ที่ล่าสุดเตรียมจับมือกับ น้องบอย พ่อค้าหล่อเมืองลาว ที่เรียกได้ว่า เป็นไอดอลเมืองลาวเลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุดมีไลฟ์ของสาวคนดัง เมญ่า รวิศรา ที่กำลังนั่งประกบสองหนุ่มซุปตาร์เมืองลาว และมีการวิดีโอคอลหา เก่ง ธชย