'ดีเจ.ต้นหอม' ลุยเดี่ยว เปิดใจเหล่าผู้ชายขายน้ำ!

เป็นคนดังอีกหนึ่งคนที่เปิดชาแนลยูทูบเป็นของตัวเองมาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ล่าสุด ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้ทำคอนเทนต์ตีแผ่เกี่ยวกับ "ผู้ชายบริการ" นำเสนอเรื่องราวชีวิตและมุมมองของเขาเหล่านั้น ซึ่งเจ้าตัวได้ลงทุนขับรถไปถึงที่ที่พวกเขาทำงานและรับขึ้นรถเพื่อมาสัมภาษณ์เลยทีเดียว

โดย ดีเจ.ต้นหอม ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมว่า "ทุกคนคะเนื่องด้วยเนื้อหาใน EP. นี้ค่อนข้างล่อแหลม ยูทูบเลยปิดกั้นการมองเห็นเราระดับหนึ่ง หอมเลยอยากขอความช่วยเหลือถ้าดูละชอบฝากแชร์ให้ที แต่ถ้าดูละไม่สบายใจที่จะแชร์ก็ไม่เป็นไรค่ะ.....เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่และเราก็รู้ๆกันอยู่ว่ามันมีจริง แค่ทุกวันนี้เราปิดตากันเองทำเป็นไม่เห็นกันเอง พวกเขามีอยู่และต้องการการยอมรับอย่างถูกต้อง หอมไม่ได้สนับสนุนหรือปฏิเสธพวกเขา เป็นเพียงสื่อที่นำเสนอเรื่องราวชีวิตและมุมมองของพวกเขาเท่านั้น....หวังว่าคุณคงมีความสุขในการรับชมและการแชร์คือกำลังใจของพวกเราทีมงาน....ขอบคุณค่ะ!!!!! เข้า YouTube พิมพ์ Tonhorm chaneeindi หรือ หอมรับแขก!!! อย่าถามเลยวันถ่ายใจกูเต้นขนาดไหน ไม่เคยทำอะไรอย่างงี้มาก่อนในชีวิต!!!"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประธาน กกต.แสลงคำว่า 'เลื่อน' บอกยังไม่ประกาศชื่อ สว.เพราะยังไม่เสร็จ!

ประธาน กกต.รับ ยังไม่ประกาศรับรอง สว.วันนี้ชี้ไม่ใช่การเลื่อนแต่ต้องพิจารณาคำร้องให้แล้วเสร็จ ย้ำหากสุจริตเที่ยงธรรมก็ประกาศได้

ระดมกำลังทุกหน่วย ปูพรมตรวจค้น 183 จุด กวาดล้างอิทธิพล ยึดของกลางอื้อ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. สั่งการ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์ุเพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ระดมกำลังตำรวจสอบสวนกลาง ,กองบัญชาการตำรวจนครบาล ,

'โจ๊ก' เผย 'บิ๊กเต่า' ขอเลื่อนนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีหมิ่นประมาท เป็นครั้งที่ 2

ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องของโจทย์เป็นครั้งที่ 2 ในคดีที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ยื่นฟ้องพล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

'บิ๊กต่อ-มาดามกุ๊กไก่' ออกงานคู่ครั้งแรก

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร. พร้อมด้วยคุณนิภาพรรณ สุขวิมล นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาของสมาคมแม่บ้านตำรวจ ประจำปี 2567 ณ ห้องแจ้งยอ

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง

'เอก-ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ' เผย 'บิ๊กโจ๊ก' นัดพบหลายครั้ง เล่าถึงคนอื่นนับ 10 คน

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ ก.ตร. ผู้ทรงคุณวุฒิ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ตั้งแต่มีกรณีที่ ผบ.ตร.และรอง ผบ.ตร.ถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดทั้ง