'หนุ่ม กะลา' จัดคอนเสิร์ตใหญ่ขึ้นอิมแพ็คอารีน่าครั้งแรกในชีวิต

ถือเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนรอคอยแห่งปี 2565 ก็ว่าได้ กับนักร้องขวัญใจมหาชนตัวจริง ที่มีเสียงร้องเพราะนุ่มลึกเป็นซิกเนเจอร์ชัดเจนของตัวเอง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ   ศิลปินร็อกมากความสามารถจากค่าย genie records  ในเครือ GMM GRAMMY  พร้อมแล้วที่จะจุดพลุระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ที่อิมแพ็คอารีน่าครั้งแรกในชีวิต  กับ ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า จัดโดย GMM SHOW  ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 และ วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 

หนุ่ม กะลา กล่าวว่า “หลังจากที่ผมได้ Live ประกาศจัดคอนเสิร์ตไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมาทาง Facebook Num KALA ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีมากๆ ครับ ผมเข้าไปอ่านทุกคอมเมนต์ ชื่นใจมากครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กันเรื่อยมาจากวันแรกที่เรารู้จักกันจนถึงวันนี้ สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะจัดขึ้น 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 17 และ วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565  ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของผมที่อิมแพ็คอารีน่า แต่ผมจะทำให้เราได้รู้สึกใกล้กันมากที่สุดเหมือนกับที่ผมติด #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า นอกจากเรื่องความใกล้ชิดแล้ว เรื่องเพลงที่นำมาร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผมคัดเพลงฮิตจัดเต็มเรียกว่าเตรียมมาให้แฟนๆ มีความสุข ความสนุกตลอดทั้งโชว์ แต่จะมีเพลงอะไรบ้าง ต้องไปฟังกันในคอนเสิร์ตที่เราจะร่วมอยู่ในความทรงจำเดียวกัน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่ตอนนี้ยังขอเก็บไว้เป็นความลับก่อน แต่รับรองได้ว่าแฟนๆ ต้องร้องว้าวแน่นอนครับ แล้วไปเจอกันที่อิมแพ็คให้ได้นะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนายเดชาเผย 'หนุ่ม กะลา' ส่อบวชยาวจนกว่าเรื่องจะจบ พร้อมไกล่เกลี่ยภรรยา

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา เปิดเผยถึงกรณีการให้สัมภาษณ์ของ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา นายณพสิน เกี่ยวกับประเด็นคําเบิกความต่อศาลที่เคยฟ้องดําเนินคดีมือที่ 3 ก่อนหน้านี้ ว่า หนุ่ม กะลา มีรายได้ปีละ 30 ล้านบาท แต่ในงบการเงินที่นํามาแสดงนั้นมีรายได้เพียง 14 ล้านบาท

'กานต์ วิภากร' วิจารณ์ข่าว 'หนุ่ม-จูน' เตือนฝ่ายภรรยากำลังทำผิดอย่างสาหัส!

กำลังเป็นข่าวที่ร้อนแรงนาทีนี้เลยทีเดียวสำหรับคู่ของ หนุ่ม กะลา และอดีตภรรยา จูน เพ็ญชุลี ที่กำลังสาดไฟใส่กันไม่หยุด ล่าสุด กานต์-วิภากร สุขพิมาย ขอเตือนฝ่ายหญิงว่ากำลังทำผิดพลาดอย่างสาหัส พร้อมถาม ผู้หญิงถ้าไม่มีชายอื่นจะเอาเงินไปทำอะไร!

'หนุ่ม กะลา' แถลงยื่นฟ้องภรรยา อ้างยักยอกเงิน

หลังจากที่นักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ มอบหมายให้ ทนายเดชา กิตติวินันท์ ยื่นฟ้อง 2 คนใกล้ชิด ปมยักยอกเงิน 66 ล้าน รวมถึงมอบหมายให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่าง ๆ ล่าสุด หนุ่ม กะลา พร้อมทนาย ได้ตั้งโต๊ะแถลงเรื่องที่เกิดขึ้น

'หนุ่ม กะลา' ยื่นฟ้องคนใกล้ชิด ยักยอกเงิน 66 ล้าน

มีเรื่องมาให้ชาวโชเชียลได้สนุกกันอีกแล้ว เมื่อ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาลงภาพถ่ายกับ หนุ่ม กะลา ในเพจ ทนายคลายทุกข์ พร้อมกับระบุข้อความว่า ได้รับมอบหมายจากนักร้องดังให้ยื่นฟ้อง 2 คนใกล้ชิด ยักยอกเงินบริษัทเข้าบัญชีส่วนตัว 66 ล้าน และดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่างๆ

'The White Hair Cut' ชวน 'YourMOOD' ทำ 'กลับไปเริ่มรักกันใหม่ Live Session'

เอาใจแฟนเพลง ฮิว-พัชรพล วงศาโรจน์ ศิลปินเดี่ยว ONE MAN BAND แต่ชื่อเป็นวงว่า The White Hair Cut จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ชวนศิลปินรุ่นพี่ต่างค่ายอย่าง YourMOOD หรือ บอย-สุรัตน์ รุ่งพิทธิกุล สังกัด WHOOP

'จูน เพ็ญชุลี' จัดให้สมฐานะซีอีโอ หลังมือที่ 3 อุทธรณ์ไม่ผิด-ไม่จ่าย

จากกรณีที่ จูน-เพ็ญชุลี หนูแก้ว อดีตภรรยาของ หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ได้ฟ้องสาวมือที่สามที่ทำให้ครอบครัวเธอพัง เป็นจำนวนเงินกว่า 10 ล้านบาท และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาศาลได้ตัดสินให้ชนะคดี โดยจำเลยต้องชำระแก่โจทก์เป็นเงินจำนวน 4 ล้านบาท พร้อมด้วยดอกเบี้ยตามกฎหมาย แต่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายยังไม่ยอมจบ คิดว่าตัวเองไม่ผิด ไม่ยอมจ่ายตามยอดที่ศาลตัดสิน และขอให้ศาลอุทธรณ์คดีชำนัญพิเศษวินิจฉัยใหม่