'ดีเจ.ต้นหอม' โพสต์คลิปตรวจโควิดขึ้น2ขีด เผยติดเชื้อจากลูกชาย

จำเป็นต้องชวดทริปทะเลและปล่อยให้เพื่อนๆไปเที่ยวกันเอง เพราะดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ติดเชื้อโควิด-19 มาจากน้องปกป้อง เจ้าตัวเลยโพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรม

"ขอเรียนให้ท่านทราบว่าเที่ยวบินนี้เป็นเที่ยวบินปลอดกะหรี่.......#จบละทริปภูเก็ต #ตกเครื่องแน่นอนละ ไปกันเล๊ยยยย ซีซั่นนี้ไม่รอดละนะคะ @patriciagood @push_dj @boy_pisanu
คิว ก.ค. เต็มแล้วนะคะ คุณลูกค้าเชิญบุ๊คของเดือน ส.ค. เลยค่า พิธีกรภูมิสูงเว่อร์ ติดโควิดมาละมีการ์ดนางฟ้าละ ถอดหน้ากากทำงานได้เลย เชิ่ดดดดดด!"

ล่าสุดต้นหอมโพสต์คลิปกับน้องปกป้องพร้อมแคปชั่นว่า "คิดถึงเจ้าซูเนโอะมั้ยค้าบบบบบ.....ซูเนโอะปลอดภัยและใกล้หายแล้วค้าบลุงๆป้าๆพี่ๆไม่ต้องห่วงนะค้าบ!!!! หอมติดโควิทจากเจ้าซูเนโอะเนี่ยแหละค่ะ #เมื่อลูกไม่ใช่เซฟโซนอีกต่อไป 555555"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ต้นหอม' ฝากถึงคู่แข่งทางธุรกิจ หลังเจอวัตถุคล้ายโดนทำของใส่บาร์โฮสต์

จากลูกค้าสู่เจ้าของ สำหรับ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ล่าสุดหันมาทำธุรกิจบาร์โฮสต์ แต่กลับเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด กับสิ่งของที่ดูเหมือนเส้นผมและสิ่งที่คล้ายเทียนและเชือกในกล่องเล็กๆที่โดนซ่อนอยู่ใต้โซฟาในร้าน

‘หมอธีระ’ ข้องใจตัวเลขโควิด สัปดาห์ก่อนพุ่งอาทิตย์นี้ลดฮวบ ไม่ใช่เรื่องปกติ

สัปดาห์ก่อน ตัวเลขนอนรพ.พุ่งขึ้นกว่าสัปดาห์ก่อนหน้านั้นถึง 78% แต่สัปดาห์ล่าสุดนี้ ลดลงฮวบฮาบจากสัปดาห์ก่อนถึง 57.7% ส่วนตัวคิดว่าเป็นปรากฏการณ์ที่ควรต้อง explore