คนเบื้องหลังซีรีส์ 'HURTS LIKE HELL เจ็บเจียนตาย' กับความลับวงการมวยไทย

 ยังคงคุณภาพทุก ๆ สัปดาห์จริง ๆ สำหรับรายการ “Main Stand Talk” โดยบริษัท “เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ที่ล่าสุดได้ดึงเอาสองผู้ที่อยู่เบื้องหลังของซีรีส์ “HURTS LIKE HELL เจ็บเจียนตาย” ซีรีส์มวยไทยเรื่องแรกในโลกและเป็นซีรีส์ที่ตีแพร่เรื่องราวหลังม่านอีกมุมหนึ่งของวงการมวยไทย

โดยมี “นิ้ง-ภัทนะ จันทร์เจริญสุข” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และ “แชมป์-กิตติชัย วรรณ์ประเสริฐ” รับหน้าที่กำกับการแสดง มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษของรายการ “Main Stand Talk” ในครั้งนี้ ดำเนินรายการโดย “ยักษ์-จิตกร ศรีคำเครือ” พิธีกรกีฬาขวัญใจแฟน ๆ กีฬาชาวไทย นิ้ง และ แชมป์ เปิดใจแบบลึกสุดๆ ถึงซีรีส์ “HURTS LIKE HELL เจ็บเจียนตาย”ผ่านรายการ “Main Stand Talk” ว่าได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงเบื้องหลังวงการมวยไทย ที่หน้าฉากอาจเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของคนไทยที่สืบทอดกันมานาน แต่ทว่าหลังฉากนั้นกลับมีเรื่องราวอันคาดไม่ถึงถูกซ่อนไว้อย่างมิดชิด เพราะความเจ็บปวดเจียนตาย ไม่ได้เกิดขึ้นที่ร่างกาย แต่เกิดขึ้นในจิตใจ!
นี่แค่ออเดิร์ฟก่อนเสิร์ฟเท่านั้น ถ้าอยากรู้ว่าแซ่บจัดเต็มแค่ไหน สามารถมาติดตามกันแบบสุด EXCLUSIVE ได้ที่รายการ “Main Stand Talk” ได้ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรงชัยน้อย' ย้ำชัย 'รักษ์' ด้าน 'อิลยาส' สอยน็อก 'ซุปเปอร์บอล' ONE ลุมพินี 71

ศึก ONE ลุมพินี 71 จัดเต็มความสนุกมอบให้กับแฟนมวยเมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีนักสู้ร่วมแสดงฝีมือทั้งสิ้น 12 คู่ สร้างเกมการแข่งขันสุดเร้าใจระดับห้าดาวตลอดทั้งรายการ

'อะเมซิ่งมวยไทย' จัดต่อเนื่อง4จังหวัด ชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสถึงถิ่น

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แถลงข่าวการจัดกิจกรรม "Amazing Muay Thai Experience" ณ อาคาร ททท. ชวนคนรักกีฬามวยไทย เดินทางเจาะลึกถิ่นกำเนิด "มวยไทย" มรดกทางวัฒนธรรมของชาติไทย ผ่านอัตลักษณ์มวยไทยโบราณ 4 สาย ที่มาแห่งฉายา หมัดหนักโคราช ฉลาดลพบุรี ท่าดีไชยา ไวกว่าท่าเสา สู่ 4 พื้นที่ต้นกำเนิด พร้อมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ศิลปะการต่อสู้ กับบรมครูมวยไทยโบราณประจำพื้นถิ่น

สภากทม.จัดเสริมทักษะ มวยไทย-อีสปอร์ต-ดนตรี นักเรียน437โรงเรียนในกทม.

ไฟแรง 'ดร.จอห์น' นายสุรจิตต์ พงษ์สิงห์วิทยา ประธานสภา กทม.พร้อมสมาชิกสภา กทม.ผลักดัน Soft Power เสริมทักษะ มวยไทย - E-Sport ดนตรี - อาหาร สร้างอาชีพ สร้างรายได้ นักเรียน 437 โรงเรียน สังกัด กทม.

'สเตฟาน' ดับไฟ 'โฟกัส' ด้าน 'โชคปรีชา' ดับซ่า 'อับดาลลาห์' ศึก ONE ลุมพินี 70

ศึก ONE ลุมพินี 70 จบลงด้วยความดุเด็ดเผ็ดมันระดับห้าดาวเมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีจอมบู๊หัวใจแกร่งร่วมโชว์ความสามารถทั้งสิ้น 11 คู่ เรียกเสียงเชียร์ดังสนั่นจากแฟนมวยได้ตลอดทั้งการแข่งขัน

'สุทิน' ผลักดันมวยทหารไทย สู่มวยกองทัพโลก หนุน Soft Power ไทย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงนโยบายการผลักดัน Soft Power ของกระทรวงกลาโหม เนื่องจากวันนี้จะมีการจัดงาน THACCA SPLASH : Soft Power Forum ที่ศูนย์ประชุมแห่ง

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”