แฟนๆ อิจฉา 'มิกค์' สวีท 'เจนนี่' ใน 'สายเลือดสองหัวใจ'

เรียกว่ากำลังดำเนินเรื่องแบบเข้มข้น สนุก น่าติดตาม ทั้งเรื่องการสืบสวนที่มีจุดพลิกจนเกินความคาดหมาย ทั้งเรื่องความรักที่ยังหาทางออกไม่เจอ  ในละครสายเลือดสองหัวใจ ซึ่งผลิตโดยค่ายทรัพย์เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ของผู้จัด อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉาย

โดยวันนี้มีเบื้องหลังฉากสวีทเล็กๆ ของ น้องเจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวินกับพี่มิกค์ ทองระย้า มาฝาก โดยเป็นฉากที่ลูกหว้า (เจนนี่ ชยิสรา ปั่นจักรยานอยู่ในสวน และ ศศิน หรือ โจ (มิกค์ ทองระย้า) เข้ามาชวนคุย พร้อมกับแสดงความรักที่มีต่อลูกหว้า วันนี้น้องเจนนี่ นักแสดงสาวสวยคนเก่งของเรา ขอพี่หนึ่ง (ชัชวาล ศาสวัตกลูน) ผู้กำกับ ซ้อมปั่นจักรยานอยู่พักใหญ่ โดยมีพี่มิกค์อาสาเป็นผู้สอน

พอเริ่มถ่ายทำจริงด้วยความเป็นมืออาชีพของนักแสดงทั้งสองคน อินเนอร์มาเต็ม สายตาเอย ท่าทางเอย ออกตัวอ้อนกันไปมา พี่มิกค์ทำปากยื่นเข้าหาน้องเจนนี่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าสาวๆ คงอยากจะสิงร่างเป็นน้องเจนนี่แบบฉับพลัน ติดตามความสนุกนี้ได้ในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กดหมายเลข 35

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจนนี่' บู๊หนักครั้งแรก ปลื้มเรตติ้งแรงไม่หยุด

แฟนละคร ช่อง 7HD ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ละครแอ็กชั่นดราม่า คนกล้าท้าชน ของค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ยิ่งดูยิ่งติด บางฉากบางตอน สนุกโดนใจ เสียดสีสังคม ให้กับเรื่องราวการฟาดฟันของตำรวจน้ำดี ประชาชนคนธรรมดา กับกลุ่มผู้มีอิทธิพลที่ใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบ แถมเหล่านักแสดงนำ ยังเล่นได้เข้าขา รวมถึงทีมนักแสดงทุกคนก็ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างสมจริง ดูแล้วอินไม่หยุด งานนี้เรตติ้งเลยแรงต่อเนื่อง จนล่าสุดทำเรตติ้ง 15+ ทั่วประเทศได้ 3.6 (ข้อมูลวันที่ 13 มิถุนายน 67)

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

เปิดภาพเบื้องหลังปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 'อั้ม-เวียร์' นำทีมประชันแฟชั่นเซต

เก็บตกภาพเอ็กซ์คลูซีฟ เบื้องหลังถ่าย “ปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567” ขนทัพซุปตาร์อวดความเป๊ะ ปังยกช่อง “อั้ม-เวียร์” นำทีมประชันแฟชั่นเซตสวย-หล่อ หลากหลายคอนเซ็ปต์

'มิกค์-ปุ้ม' เยือน '7HD MUSEUM' สถานีโทรทัศน์สีแห่งแรกของไทย

ถือฤกษ์ดีเนื่องในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 57 ของ ช่อง 7HD เปิดตัว 7HD MUSEUM แหล่งเรียนรู้ที่รวบรวมเรื่องราวความเป็นมาของสถานีโทรทัศน์สีแห่งแรกของประเทศไทย จนเป็นช่อง 7HD ในปัจจุบัน ซึ่งได้รวบรวม เทคโนโลยี นวัตกรรม อุปกรณ์สุดล้ำ พร้อมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับแวดวงโทรทัศน์ ทั้งด้านการผลิตและการออกอากาศ ถ่ายทอดเรื่องราว อันทรงคุณค่าต่อประวัติศาสตร์วงการโทรทัศน์ไทยมาอย่างยาวนาน

'เอ ศุภชัย' ปลื้มปีติเป็นเจ้าภาพบวช 'พล พูลภัทร'

ฤกษ์ดี วันดี เช้าวันพฤหัสที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา นักปั้นมือทอง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร และน้องสาว แอล-ทัศนวรรณ ศรีวิจิตร ร่วมอนุโมทนาบุญ เป็นเจ้าภาพอุปสมบทนักแสดง พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ณ วัดเทพสรธรรมาราม ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

'มิกค์ ทองระย้า' พาทัวร์อาณาจักร 'มิกค์เม้าท์เท่น'

เรียกว่าเป็นการรวมตัวแบบสนุกและอบอวลไปด้วยความรัก กับมีตติ้ง 2 วัน 1 คืน ของบ้านคนรักมิกค์ ซึ่งเป็นมีตติ้งครั้งที่ 7 แล้ว ที่พระเอกคนดังฝีมือดีของช่อง 7HD มิกค์ ทองระย้า เสิร์ฟให้เพื่อแฟน ๆ และครั้งนี้เป็นการพามาเที่ยวต่างจังหวัดเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยหนุ่มมิกค์อาสาเป็นไกด์พาเที่ยว มิกค์เม้าท์เท่น ซึ่งเป็นอาณาจักรของหนุ่มมิกค์เอง เรียกว่าทริปนี้มีแต่เสียงหัวเราะ อบอุ่น เป็นกันเอง โดยหนุ่มมิกค์ เปิดใจถึงความประทับใจ และขอบคุณแฟน ๆ ที่ซัปพอร์ต มาตลอด