'หนุ่ม กะลา' เจอ 'แบงค์' บุกเบิร์ดเดย์กลางเวที

วันเกิดทั้งทีแต่ก็ยังรับงาน ซึ่งทุกอย่างราบรื่นเหมือนจะเป็นปกติดี จนจะจบโชว์อยู่แล้วเชียว อยู่ๆ ไฟบนเวทีก็ดับพรึ่บ ทำเอา หนุ่ม กะลา เหวอไปแป๊บนึง ก่อนจะเจอเซอร์ไพรส์จากเพื่อนสนิทคนแรกในวงการอย่าง แบงค์ ปรีติ บุกมาเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางเวที ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์พร้อมเค้กน่ารักตะมุตะมิ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดสนั่นร้านของเหล่าแฟนคลับที่ก็เซอร์ไพรส์เหมือนกัน

โดย หนุ่ม กะลา เผยว่า “ดีใจมาก เซอร์ไพรส์มากครับ ผมไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แล้วพอรู้ว่า แบงค์ มาหลบหลังเวทีเป็นชั่วโมงแล้ว ยิ่งรู้สึกขอบคุณเค้า ผมยังติดค้างเค้าอยู่ด้วย คือนัดจะไปบ้านแบงค์กันนานหลายปี จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้ไป วันนี้เลยบุกมาหาผมแทน ขอบคุณมากๆ จริงๆ ขอบคุณผู้จัดการผมด้วยที่วางแผนซะแยบยลเลย

ถ้าถามว่าทำอะไรเป็นของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง ปกติผมจะทำบุญอยู่แล้ว แต่ก็อยากทำบุญกับแฟนคลับด้วย ผมเลยรวบรวมทิปที่แฟนคลับให้เวลาไปโชว์เอาไปทำบุญ ล่าสุดก่อนวันเกิดก็ไปแจกข้าวให้กับพี่ๆ ไร้บ้านแถวถนนราชดำเนิน ตั้งใจว่าจะไปเรื่อยๆ ครับ ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่ๆ ทุกคนและอนุโมทนากับแฟนคลับด้วย

ส่วนสิ่งที่อยากได้ที่สุดตอนนี้ก็ไม่ขออะไรมากครับ ขอแค่ได้เจอทุกคนที่อิมแพคครับ นี่คือคอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม สถานที่ก็ใหญ่แต่ผมจะทำให้เราได้รู้สึกใกล้กันมากที่สุดครับ แล้วมาเจอกันนะครับ ฝากด้วยนะครับ ติดตามรายละเอียดที่ facebook Num KALA ได้เลยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน

ทนายเดชาเผย 'หนุ่ม กะลา' ส่อบวชยาวจนกว่าเรื่องจะจบ พร้อมไกล่เกลี่ยภรรยา

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของนายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา เปิดเผยถึงกรณีการให้สัมภาษณ์ของ จูน เพ็ญชุลี ภรรยา นายณพสิน เกี่ยวกับประเด็นคําเบิกความต่อศาลที่เคยฟ้องดําเนินคดีมือที่ 3 ก่อนหน้านี้ ว่า หนุ่ม กะลา มีรายได้ปีละ 30 ล้านบาท แต่ในงบการเงินที่นํามาแสดงนั้นมีรายได้เพียง 14 ล้านบาท

'กานต์ วิภากร' วิจารณ์ข่าว 'หนุ่ม-จูน' เตือนฝ่ายภรรยากำลังทำผิดอย่างสาหัส!

กำลังเป็นข่าวที่ร้อนแรงนาทีนี้เลยทีเดียวสำหรับคู่ของ หนุ่ม กะลา และอดีตภรรยา จูน เพ็ญชุลี ที่กำลังสาดไฟใส่กันไม่หยุด ล่าสุด กานต์-วิภากร สุขพิมาย ขอเตือนฝ่ายหญิงว่ากำลังทำผิดพลาดอย่างสาหัส พร้อมถาม ผู้หญิงถ้าไม่มีชายอื่นจะเอาเงินไปทำอะไร!

'หนุ่ม กะลา' แถลงยื่นฟ้องภรรยา อ้างยักยอกเงิน

หลังจากที่นักร้องดัง หนุ่ม กะลา หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ มอบหมายให้ ทนายเดชา กิตติวินันท์ ยื่นฟ้อง 2 คนใกล้ชิด ปมยักยอกเงิน 66 ล้าน รวมถึงมอบหมายให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่าง ๆ ล่าสุด หนุ่ม กะลา พร้อมทนาย ได้ตั้งโต๊ะแถลงเรื่องที่เกิดขึ้น

'หนุ่ม กะลา' ยื่นฟ้องคนใกล้ชิด ยักยอกเงิน 66 ล้าน

มีเรื่องมาให้ชาวโชเชียลได้สนุกกันอีกแล้ว เมื่อ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ได้ออกมาลงภาพถ่ายกับ หนุ่ม กะลา ในเพจ ทนายคลายทุกข์ พร้อมกับระบุข้อความว่า ได้รับมอบหมายจากนักร้องดังให้ยื่นฟ้อง 2 คนใกล้ชิด ยักยอกเงินบริษัทเข้าบัญชีส่วนตัว 66 ล้าน และดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำลายชื่อเสียงผ่านโซเชียลมีเดียหรือออกรายการทีวีต่างๆ