'เบิ้ล ปทุมราช' ขึ้นแท่นพระเอกละครยาวเรื่องแรก

เรียกว่าเป็นปีทองของช่อง 8 ที่มีละครพาเหรดกันฟิตติ้ง เปิดกล้องมากมายหลายเรื่อง ล่าสุดกับละครเรื่อง แสนแค้น แสนเสน่หา ของผู้จัดฝีมือดี ต่าย นัฐฐพนท์  ที่งานนี้ได้นักแสดงนำชั่วโมงบินสูง จอย ศิริลักษณ์  มาฟาดฟันความเข้มข้นกับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ 

เท่านั้นไม่พอ ยังได้พระเอกหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ที่เทคิวทอง มารับเล่นละครยาวเรื่องแรก ประกบคู่นางเอกน้องใหม่แกะกล่องของช่อง 8 ใบหม่อน-กิตติยา จิตรภักดี หนึ่งในผู้ชนะจากโครงการเด็กช่อง 8 นิวเจน มาสด ๆ ร้อน พร้อมกันนี้ยังมีผู้ชนะจากโครงการเดียวกันอย่าง พริ้ง-ชุติญา เจียรกูล และ อัยยา-อารียา ศิลปะนาวา ในบทสาวหางเครื่องเท้าไฟ ร่วมชิมลางมีผลงานละครเรื่องแรกในครั้งนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงฝีมือคุณภาพร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, ดาว พิมพ์ทอง, ไกด์ กันตพล, ซาร่า ชัชชญา, เต๋า สโรชา, แจ็ป เพ็ญเพชร, จอย ชลธิชา, เชน ณัฐวัฒน์, จีน่า เดอะเฟซ, นน ชานนท์ , ต้อม ณหทัย ฯลฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผู้พันเบิร์ด' ฉีกคาแรกเตอร์ เล่นบท 'พระ' ฟาดวาจาคม

เล่นมาแล้วทุกบทบาท สำหรับนักแสดงมากความสามารถ วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ล่าสุดได้รับบทบาทที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็ไม่ง่าย อย่าง หลวงพ่อแก่น ในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ทำอออกมาได้เป็นอย่างดี จนนักแสดงร่วมในละครถึงกับยกนิ้วให้

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

ปิดฉากคดีฟ้องร้อง 'บิ๊ก ทองภูมิ' พร้อมชดใช้เงิน 7 หลัก

จากกรณีที่ บอย-พีรพล จันทรากาศ ในนาม บริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดทำละคร วิญญาณแพศยา ทางช่อง 8 ขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี ยื่นฟ้องนักแสดง บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ในข้อหาผิดสัญญาและเรียกค่าเสียหาย และถูกดำเนินคดีทางแพ่งฐานละเมิดสัญญา ต่อมาได้มีการประสานและเจรจาไกล่เกลี่ยประนอมข้อพิพาทผลปรากฏว่าเป็นผลดี

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

มัดรวม 18 ซีรีส์เกาหลี-ไทย ชื่อดังบนแพลตฟอร์ม 'Viu' ดูฟรีได้ที่ 'ช่อง 8'

ครบรอบ 2 ปีของการจับมือพันธมิตรธุรกิจผู้ผลิตคอนเทนต์ระหว่าง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้ อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป และ Viu (วิว) แหล่งรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลี ให้ได้ชมก่อนใคร และมีพากย์ไทยมากที่สุด เดินหน้าหนักแน่นยิ่งขึ้นด้วยการส่งคอนเทนต์ ดันกลยุทธ์ทางการตลาด เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบคอนเทนต์ที่หลากหลาย

'หนุ่ม' นั่งเเท่นผู้จัดละคร 'เจ้าพ่อ' นำเสนอเรื่องของอำนาจเงินตรา

เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ผ่านงานวงการมาแล้วทุกรูปแบบ สำหรับ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ล่าสุดกับบทบาทการเป็นผู้จัดและนักแสดงในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป โดยหัวใจหลักที่ผู้จัดละครเรื่องนี้อยากนำเสนอ นอกจากความเข้มข้น ดรามา ความเชื่อ ที่เป็นทางถนัดของละครช่อง 8 แล้ว