'UrboyTJ' เดือด! เจอค่ารักษาโรคซึมเศร้า 6 แสนบาท

ก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่ม Urboy TJ  หรือ จิรายุทธ ผโลประการ ออกมาแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมถึงอาการป่วย เป็นโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ ที่มันถึงวิกฤต จนหมดไฟในการใช้ชีวิต ประกาศหยุดงานเพลงขอลาไปรักษาตัว ซึ่งทำเอาเหล่าเพื่อนพ้อง รวมถึงแฟนเพลงรู้สึกห่วงเป็นอย่างมาก

จากนั้นเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดว่า ตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาด้วย “Electroconvulsive Therapy” และกำลังอยู่ ICU ในโรงพยาบาลแห่งนึง ที่ตัวเองรู้สึกเหมือนโดนจับเข้าคุก เพราะในห้องมีกล้องวงจรปิด และมีกระจกกันกระสุน

หลังจากหายไปหลายวัน ล่าสุดหนุ่ม Urboy TJ  ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมสตอรี่อีกครั้ง พร้อมเผยค่ารักษาที่มีราคาเฉียดเงินล้านเข้าไปทุกที  "ค่ารักษาพยาบาล 6 แสน ไม่ต้องรักษากูก็ได้นะถ้าจะแพงขนาดนี้สั-นรก และ ปล่อยกูไปตามทางของกูเถอะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้

'ทนายเจมส์' โพสต์สงสารจับใจ 'สไปร์ท' โดนต้นสังกัดเก่าฟ้อง 14 ล้าน!

ทำเอาแฟนๆของแรปเปอร์หนุ่มวัย 18ปี “SPRITE” หรือ สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ ตกใจไปตามๆกัน เมื่อทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ทนายเจมส์ LK” ว่าต้นสังกัดเก่าของสไปร์ทได้ฟ้องเรียกค่าเสียหายกว่า 14 ล้านบาท โดยอ้างว่ามีการผิดสัญญาจ้างศิลปิน ซึ่งโดนกันถ้วนหน้าทั้งครอบครัว

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล