'ไอซ์ พาริส' เป็นตัวแทน 'บุพเพสันนิวาส ๒' ทำบุญเอาฤกษ์เอาชัย

ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ผู้สวมบท เมธัส ในภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่ บุพเพสันนิวาส ๒ ที่จีดีเอช ร่วมทุนกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ขอเป็นตัวแทนทีมงานและนักแสดงมาร่วมทำบุญถวายปัจจัย และเซียมซี ที่วัดประยุรวงศาวาส วัดอันเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนหนังเข้าฉาย 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

​โดยหนุ่ม ไอซ์ พาริส เผยว่า “วันนี้ผมถือฤกษ์ดีมาร่วมทำบุญถวายปัจจัย และเซียมซี ที่วัดประยุรวงศาวาส ที่มาร่วมทำบุญที่วัดนี้ เพราะตอนถ่ายหนังเรามาถ่ายทำกันที่วัดนี้ด้วยครับ เป็นฉากที่ผมวาร์ปข้ามเวลาไปอยู่ในยุครัตนโกสินทร์ตอนต้น เป็นฉากที่สนุกมากอีกฉากหนึ่ง ส่วนเซียมซีที่นำมาถวายไม่มีในหนังนะครับ แต่เราอยากให้แฟนๆ หรือผู้ชมทุกคนที่เดินทางมาไหว้พระขอพรจะได้มาเขย่าเซียมซีกันได้ เผื่อว่าอาจจะได้เจอคู่บุพเพสันนิวาสกันนะครับฝากเป็นกำลังใจให้ผม ทีมนักแสดงและทีมงานทุกคนด้วยนะครับ หนังบุพเพสันนิวาส ๒ เป็นหนังที่มีครบทุกรส ทั้งรัก แอ็คชั่น คอมเมดี้ 28 กรกฎาคมนี้นะครับ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

เวียดนามต้อนรับ 'หลานม่า' สุดอบอุ่น

หลังจากได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ล่าสุด ภาพยนตร์ หลานม่า ได้มีการจัดรอบพิเศษขึ้นที่ CGC Vincom Center Landmark 81 กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม โดยสถานกงสุลใหญ่ ณ นครโฮจิมินห์ ภายในงานได้มีการเชิญคณะทูตานุทูตจากประเทศต่างๆ รวมไปถึง ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐเวียดนาม สหพันธ์องค์กรมิตรภาพ สมาคมมิตรภาพ แขกผู้มีเกียรติ อินฟลูเอนเซอร์ สื่อมวลชน มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

'จีดีเอช' ทำบุญ 1 ล้านบาท ผ่าน 'จากใจหลานถึงใจม่า'

ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามสำหรับภาพยนตร์ไทย ที่สร้างความตราตรึงใจให้กับผู้ชมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สำหรับหนัง หลานม่า ล่าสุด บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ร่วมกับ บริษัท หับโห้หิ้น บางกอก จำกัด, บริษัทในเครือจีดีเอช, พันธมิตร และกัลยาณมิตร จัดกิจกรรมสุดพิเศษ จากใจหลาน ถึงใจม่า ร่วมทำบุญรวมทั้งสิ้น 1,000,000 บาท

'จีดีเอช' เผยที่มาหนัง 'หลานม่า' แรงบันดาลใจจากชีวิตคนเขียนบท

เก้ง-จิระ มะลิกุล และ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ 2 โปรดิวเซอร์มากฝีมือ ค่าย จีดีเอช เปิดใจบทภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า ได้แรงบันดาลใจมาจาก เป็ด-ทศพล ทิพย์ทินกร คนเขียนบท ที่ต้องกลับไปดูแลอาม่าที่อายุต่างกันเกือบ 50 ปี เรื่องราวที่ดูเหมือนจะเรียบง่ายแต่กลับโดนใจ 2 โปรดิวเซอร์ เพราะมันคือการบันทึกความผูกพันของครอบครัวใหญ่ที่นับวันจะหายไปจากสังคมไทย

'ไอซ์ พาริส' รักขมเซ่นวันแห่งความรัก

ออกมาประกาศโสดรับเทศกาลวันแห่งความรักกันเลยทีเดียว สำหรับ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต เพราะหลังจากที่บ่มรักกับสาวนอกวงการมานานกว่า 5 ปี สุดท้ายได้จบความสัมพันธ์กันไปแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้อยู่ในระยะทำใจ

'ไอซ์ พาริส' ชวนเเฟนๆ กว่าร้อยชีวิต จัดปาร์ตี้หมูกระทะ

อิ่มท้อง อิ่มใจ ไปตาม ๆ กัน สำหรับกิจกรรม ง้อตลอดก็หมูกระทะ with Ice Paris งานนี้ ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต เจ้าของซิงเกิลสุดฮิต งอนตลอด (Tell Me What You Want) จัดปาร์ตี้หมูกระทะ เพื่อพบปะเเฟน ๆ กว่าร้อยชีวิต อย่างใกล้ชิด เเละอบอุ่นสุด ๆ