'ใจฟู..สตอรี่' ดีเดย์ ประกาศวันฉาย 11 สิงหาคม นี้

หนังรักอารมณ์ “ฟูลฟิล" ที่จะทำให้..หัวใจคุณ "ฟู" ตลอดปี ตลอดไป "ใจฟู..สตอรี่" เรื่องราวของคน “ใจฟีบ” ที่ต้องให้ความรักช่วยแก้ให้ “ใจฟู” ความฝรักสุดฟิน สุดฟู ของ 5 คู่หนุ่มสาว ผ่านการเล่าเรื่องของนักเขียนบทหนุ่ม และ สาวเฝ้าไข้ ที่อยู่หน้าห้องเดียวกัน โดยมีรัก 5 เรื่องสลับกันเล่าเรื่องราว ที่น่ารัก น่าฉงน ปะปนกันไป

โดยได้เหล่านักแสดงมากความสามารถมาร่วมถ่ายทอดผลงานคุณภาพมากมาย อาทิ พีช-พชร จิราธิวัฒน์, มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร, นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, ซิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์, ปั๋น-ดริสา การพจน์, ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, เพียว-เพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์, ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ

ผู้กำกับ ตุ๋ย-พฤกษ์ เอมะรุจิ เผยว่า “แนวคิดและมุมมองที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่จะทำให้คนหัวใจพองโต ที่มี 5 แบบ 5 อารมณ์ ครับ ผมตั้งใจให้แต่ละเรื่องมี Mood and Tone มีความสั้นยาว มีตอนจบคนละแบบ คืออย่างน้อยสุด คนดูก็น่าจะชอบไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง แต่ถ้าคุณชอบทั้ง 5 เรื่องเลยก็ถือเป็นกำไรสำหรับผมโดยแท้ทรู เรื่องนี้ได้ 10 นักแสดง ผมโชคดีที่พอไปชวนน้องๆที่เคยร่วมงานกันแล้วเค้าก็กลับมาแจมด้วยไม่ว่าจะเป็น พีช หรือ ฝน และทุกๆคน ส่วนนักแสดงที่ยังไม่เคยร่วมงานกันพอชวน เขาก็มา คือมาครบ ทำให้ได้เจอคนแสดงเก่งๆ นิสัยน่ารักๆ ทั้งหมดเลยครับ งานเรื่องนี้คืออารมณ์ฟลูฟิล หรือมีคนแซวบอกว่า “มันคือหนังรักอารมณ์ ตุ๋ย” ผมอยากลองทำหนังที่คนดูๆ แล้วสัมผัสได้ถึงฟีลน่ารักและความรู้สึกด้านบวก นั่งดูไปด้วยกัน แล้วยิ้มที่มุมปาก ได้หัวเราะกิ๊กๆกั๊กๆไปด้วยกัน ถ้าคุณดูแล้วได้ฟีลและแอ็คชั่นแบบที่ผมว่า ก็ถือว่าผมทำได้สำเร็จแล้วครับ "ใจฟู..สตอรี่ " ความหมายของผม คือเรื่องราวที่ทำให้ใจของคุณฟูขึ้นมา ตรงตามตัวเป๊ะเลย มาฟูไปด้วยกันนะครับ 11 สิงหาคม ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูวิชั่นส์' ชวนย้อนความรู้สึกถึงรักแรกที่ลืมยาก '14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand'

“14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand ” หนังแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ย้อนวัย ที่เล่าถึงชีวิตวัยรุ่นตอนปลาย แต่กลับโหยหาประสบการณ์รักแรก อกหักครั้งแรก เพื่อนกลุ่มแรก วีรกรรมสุดแสบที่เคยทำในช่วงชีวิตวัยรุ่นตอนต้น ที่พร้อมจะมาเติมเต็มความชุ่มชื่นหัวใจให้เราเสมอ

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

ทรูซีเจ เสิร์ฟซีรีส์ LAW-LESS ทนายเดือด 'ลี ฐานัฐพ์' พร้อมขึ้นศาล 17 พ.ค. นี้!

ใคร...มุสาวาปึ้ง ต้องมีหวั่น! กับซีรีส์โปรแกรมล่าสุดจากค่ายคุณภาพ ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations) ที่ผลงานล่าสุดอย่างซีรีส์ Emergency Couple กวาดยอดวิวไปแบบถล่มทลาย! คราวนี้ถึงเวลาของ ซีรีส์ “LAW-LESS ทนายเดือด” ที่จ่อคิวลงจอ...

BEM พลิกโฉมประสบการณ์การเดินทาง จับมือ GMM Music ใช้กลยุทธ์ Music Marketing ผ่านบทเพลง “อยากชวนเธอมาสนิท” ถ่ายทอดเรื่องราวเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่

เสียงเพลงถือเป็นเครื่องมือสร้างความสุขที่เข้าถึงได้ง่ายและเป็นเพื่อนที่ดีระหว่างการเดินทาง ที่ผ่านมา BEM หรือ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

'พิง ลำพระเพลิง' นำทีมบวงสรวง 'แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้' เขียนบท-กำกับหนังในรอบ 7 ปี

ห่างหายจากวงการกำกับภาพยนตร์ไปนานกว่า 7 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย “พิง ลำพระเพลิง” ล่าสุดได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้”